Nhưng khi đi rửa xe mình kêu nó rửa máy,sau khi rửa xong nó kéo xuống cái ầm chứ không thèm cho rơi tự do luôn,em ngồi cách xa đó mà vẫn nghe thấy xót luôn!
Đóng nắp capo bằng cách thả từ khoảng cách 30cm xuống là chính xác và sành điệu nhất, nhưng đa số chủ xe đều cưng xe nên thả nhẹ xuống rồi lấy tay nhấn nghe cái cạch là yên tâm (khỏi phải thử lại). Em toàn xài cách thứ hai, chỉ thấy đau tay chứ chưa thấy móp capo
Hướng dẫn sử dụng Mit Lancer của em cũng khuyên nên thả ở khoảng cách 30 cm. Hồi mới đọc em cũng ngạc nhiên lắm lắm. Chắc hãng xe sợ đóng nhẹ phải ấn bằng tay sẽ làm móp tole và trầy sơn
Theo em thì kéo xuống từ từ khi gần xuống hết thì bác thả tay ra cho nó rơi tự do rất nhẹ nhàng mà lại chắc chắn
Em nghĩ bọn tây nó theo Tiêu chí an toàn, nếu thả ở 1 độ cao nào đấy tính trước, thì lực rơi vừa đủ với lực để khoá vào khớp. như vậy mọi người sẽ dễ kiểm soát lực hơn nhất là PN. Tuy nhiên, các Bác tái đóng nhẹ bằng tay cũng không sai, nhưng sẽ sợ có trường hợp đề tay đóng vào ko hết khớp, đang đi cao tốc gặp mố cầu nó bật lên thì sẽ nguy hiểm. và PN thì khó mà đè chặt được. còn để nắp capô cao quá hoặc hất mạnh xuống thì không tốt và gây khó chịu như Kiểu như đóng cửa bên hông xe quá mạnh vậy.
Last edited by a moderator:
e chỉ để khoảng 20cm rùi thả xuống là ok. chứ mang ra mấy chủ gara hay rửa xe thì mấy chú ấy cứ tương thẳng từ trên cao xuông.....rầm
. xót ruột chết dc. giống như cái vụ đóng cửa xe mạnh vậy và đã có một bác lập thớt nói về vụ này rùi hixhix, chuyện ko nói ra thi..........
Đội thuy3lu75c chỉ có tác động khi nâng cao thôi, 2-30cm vẫn áp dụng rơi tự do.
Capo rất nóng nên sơn tại đó lúc nào cũng yếu hơn nơi khác. Không nên dùng cách nhấn.
Capo rất nóng nên sơn tại đó lúc nào cũng yếu hơn nơi khác. Không nên dùng cách nhấn.
truong195 nói:Đội thuy3lu75c chỉ có tác động khi nâng cao thôi, 2-30cm vẫn áp dụng rơi tự do.
Capo rất nóng nên sơn tại đó lúc nào cũng yếu hơn nơi khác. Không nên dùng cách nhấn.
Chuẩn không cần chỉnh !