Hạng D
13/3/15
1.372
35.284
113
Tụi xe tàu này riết nó bị ngáo giá khi vào Việt Nam!
Thương hiệu thì không , chất lượng miễn bàn, còn dịch vụ hỗ trợ đi kèm thì ko có mà đòi bán
Học bài của a Vượng , loạt xe đầu toàn xe đắt tiền, mục tiêu ko phải là doanh số mà là định vị SP ở PK cao, giá cao, rồi sau đó mới ra loạt SP giá rẻ, tự nhiên dân tình thấy mua được xe cao cấp giá tốt chứ ko phải xe thấp cấp, rẻ tiền .
 
Hạng D
1/4/15
1.454
2.641
113
Tụi xe tàu này riết nó bị ngáo giá khi vào Việt Nam!
Thương hiệu thì không , chất lượng miễn bàn, còn dịch vụ hỗ trợ đi kèm thì ko có mà đòi bán
Mấy anti vin đam mê xe tàu lắm bác, xe tàu ngon bổ rẻ hơn vinfast nhiều nên chắc sẽ bán chạy lắm, anti đông như quân nguyên =))
 
Hạng C
30/5/20
544
687
93
Hà Nội
requatroi.com
bọn xe Tàu muốn bán ở VN thì đầu tiên giá phải cực rẻ, thứ 2 trạm bảo hành, bảo tỏi phải nhiều như TOY, thứ 3 là nên hỗ trợ các trụ sạc tư nhân thì mới phát triển được
 
  • Like
Reactions: hitkki
Hạng D
16/11/20
3.068
9.838
113
38
Bán giá rẻ hẳn 1 hạng, xe hạng C bán giá hạng B như MG may ra, còn lại các hãng tàu bây giờ thì thấy toán ngáo giá. Toàn kiểu bán là phải có lời, không chịu lỗ lấy thị trường, lấy thương hiệu thì thôi mấy anh cứ giữ lấy mà dùng.
 
Hạng D
9/1/15
2.833
4.248
113
41
Tội mấy anh china quá. thuế ngập đầu nên giá ngập mặt.
Giá này thì quả là làm phần còn lại của thế giới oto xứ đông lào cười chết mất thôi