Cám ơn bácà quên nói bác, DP 1 năm trước mặt tiền 6.5 tỉ, năm nay bán dc 8.5 tỉ là lời 2 tỉ đó, mới 1 năm đó bác.
Bác cứ cân nhắc , nếu ân hận bác bác vẫn kịp và nhảy sang 9S mà
NHT đẳng cấp vượt rất xa Đồng Văn Cống. Quy hoạch bài bản, đẹp, chỗ đậu oto thoải mái, là trục kết nối chính trong chiến lược hướng ra biển của thành phố.
2 năm nữa, động vào mặt tiền phỏng tay đấy.
để em xem đường nối cảng HP xong, Tân Cảng Hiệp Phước full 100% công suất + KCN Long Hậu mở rộng lên thì NHT sẽ như thế nào, hì hì..
Chiến lược hướng biển chỉ phù hợp phát triển công nghiệp chứ về thương mại mua bán sao tốt được.
Em thì nhìn thấy ko triển vọng lắm để bỏ ra 7-8 tỏi mua ở đây hix hix..
Thui trả thớt cho anh Dragon Park
Em hỏi ngu xí, mặt tiền NHT sau này toàn xe to đi thì có gì ngon vậy mấy anh.
GIống mặt tiền DVC hem..
hix..
Em nghĩ không ngon ăn như bánh vẽ. Cùng là đường lớn cho xe công nhưng đi Ng V Linh không thấy căng thẳng như xa lộ HN. NHà phố cả 2 đường này có kinh doanh được rầm rộ đâu. May ra làm trụ sở NH. Còn NHTho thì y như Đồng V Cống, tâm lý khì đi đg này chỉ chăm chăm lái cho hết đường, đầu óc nào mà dừng quẹo xe vào chỗ dịch vụ nếu không bắt buộc!
nhà phố song hành xa lộ Hà Nội ngon lành nha bácEm nghĩ không ngon ăn như bánh vẽ. Cùng là đường lớn cho xe công nhưng đi Ng V Linh không thấy căng thẳng như xa lộ HN. NHà phố cả 2 đường này có kinh doanh được rầm rộ đâu. May ra làm trụ sở NH. Còn NHTho thì y như Đồng V Cống, tâm lý khì đi đg này chỉ chăm chăm lái cho hết đường, đầu óc nào mà dừng quẹo xe vào chỗ dịch vụ nếu không bắt buộc!
nhưng đó là do có khoảng lùi khá lớn so với đường
nhà phố song hành xa lộ Hà Nội ngon lành nha bác
nhưng đó là do có khoảng lùi khá lớn so với đường
Em thấy nhà phố NVL + shop house Sky Garden đổi chủ liên tục.
Mềnh nghĩ là chẳng ai cho container chạy qua NVL khi cảng Hiệp Phước hoàn thành vì đã có vành đai 3 qua Long An kết nối, còn nếu mà nó cho cont chay quạ NVL & NHT thì nó cũng ngu cầm canh với hiên trạng như bây h. Mềnh tin rằng nếu nó cho containers chạy qua thì nó se phai sử dụng hành lang đang trồng cây giữa đg NHT và giao lộ NVL và NHT cũng phải được nâng cấp như vậy có lẽ mặt xiền NHT vẫn giữ nguyên giá trị vì sẽ giống hiện trạng NVL bây hđể em xem đường nối cảng HP xong, Tân Cảng Hiệp Phước full 100% công suất + KCN Long Hậu mở rộng lên thì NHT sẽ như thế nào, hì hì..
Chiến lược hướng biển chỉ phù hợp phát triển công nghiệp chứ về thương mại mua bán sao tốt được.
Em thì nhìn thấy ko triển vọng lắm để bỏ ra 7-8 tỏi mua ở đây hix hix..
Thui trả thớt cho anh Dragon Park
Em đang cố gắng có một cái nhìn tổng quát về Nhà Bè trước khi quyết định nên làm gì, sau khi sắp xếp lại sẽ dây thép bácTrời Cú Em
Ha Ha Ha
Cách nay 2 tháng hơn có cặp đó mua 9S, mua DP. Xong cái thấy 9S vắng buồn, bán gẻ lời 200 chai.
Gồi cái bây giờ ngồi tiếc hùi hùi vì tốc độ xây dựng của 9S nó tỷ lệ nghịch với tiến độ thanh toán còn cái DP thì hoàn toàn ngược lại.
Nói chung GP bán cũng có lời mà thôi VK $ nhiều giữ lại ngắm chớ sau này MT NHT không mua nỗi đâu
Còn nếu muốn bán thì mai đánh dây thép cho Mập anh em gặp cafe trao đổi
Dây điện khu PL là lì nhất. Bán hàng rồi mà không thèm hạ. Thấy 9S không? CĐT phải chịu chơi chớ lầy quá không được. Thiệt cho khách.Em đang cố gắng có một cái nhìn tổng quát về Nhà Bè trước khi quyết định nên làm gì, sau khi sắp xếp lại sẽ dây thép bác