Hihi lấy bộ V3 hơn 2 tuần giờ mới đem gắn thử , quá trình gắn rất nhanh, chưa đến 2h đồng hồ là xong.
Bộ KW V3 này cho phép mình :
+ Chỉnh độ cao thấp của gầm xe
+ Chỉnh độ cứng/mềm của rebound và bump, đếch biết dịch sao cho đúng từ chuyên nghành nữa
, đại loại là chỉnh mềm thì xe chạy chậm sẽ dễ chịu hơn, đường xóc sẽ đỡ hơn, chỉnh cứng thì xe sẽ cân bằng và đầm chắc hơn khi chạy nhanh! Nó cho phép chỉnh 16 nấc, set up ban đầu nhà sx để là 9 nấc cho cả rebound và bump.
Các bác lưu ý là: sau khi gắn vào, mình vẫn có thể chỉnh độ cao thấp và rebound, còn bump thì chỉ chỉnh được ở phuộc trước, phuộc sau bị che không chỉnh được.
Với đường xá VN thì em tạm thời chỉnh +3 nấc để lợi dụng độ mềm của phuộc thử xem sao. Sau khi gắn vào thì
, đang happy với em nó, để chạy thêm một thời gian nữa ở các cung đường khác nhau rồi cho cảm nhận sau. Trước mắt đã đạt:
+ Độ thấp của xe, che hết khoảng trống giữa bánh xe và fender, còn có khả năng xuống nữa mà em thấy kg đẹp.
+ Bye bye với cảm giác chòng chành, xe cân bằng khá nhanh khi vào cua, không còn đong đưa nhiều.
+ Qua ổ gà không được mềm mại như phuộc stock nhưng rất chắc và không đến nỗ tưng hihi.
Cái cục chỉnh độ cao thấp của phuộc trước, nó làm bằng nhựa mới ghê chứ, cái cục nhựa màu tím bé xíu nó sẽ chịu lực lò xò
, có khi nào nó bức cái là bánh đụng vè luôn
Cục chỉnh cao thấp cho phuộc sau nhìn chắc chắn hơn
Bộ KW V3 này cho phép mình :
+ Chỉnh độ cao thấp của gầm xe
+ Chỉnh độ cứng/mềm của rebound và bump, đếch biết dịch sao cho đúng từ chuyên nghành nữa
Các bác lưu ý là: sau khi gắn vào, mình vẫn có thể chỉnh độ cao thấp và rebound, còn bump thì chỉ chỉnh được ở phuộc trước, phuộc sau bị che không chỉnh được.
Với đường xá VN thì em tạm thời chỉnh +3 nấc để lợi dụng độ mềm của phuộc thử xem sao. Sau khi gắn vào thì
+ Độ thấp của xe, che hết khoảng trống giữa bánh xe và fender, còn có khả năng xuống nữa mà em thấy kg đẹp.
+ Bye bye với cảm giác chòng chành, xe cân bằng khá nhanh khi vào cua, không còn đong đưa nhiều.
+ Qua ổ gà không được mềm mại như phuộc stock nhưng rất chắc và không đến nỗ tưng hihi.
Cái cục chỉnh độ cao thấp của phuộc trước, nó làm bằng nhựa mới ghê chứ, cái cục nhựa màu tím bé xíu nó sẽ chịu lực lò xò
Cục chỉnh cao thấp cho phuộc sau nhìn chắc chắn hơn
Hạ vậy là vừa đẹp rồi anh ơi Nhìn cool quá. Bánh sau chở nặng có cạ ko anh?moonriver nói:Xe đâu có gì nhiều mà show C ơi, anh chỉnh hạ thấp đến mức này thôi lên xuống đã khó khăn rồi, để chạy thử xem sao
Chở thử 3 lớn sau rồi, chạy nhanh qua ổ gà sẽ cạ một chút thôi bên phụ, để chạy vài trăm km rồi nâng nó lên chút là vừa.
Ah em cần bán 4 cái vỏ used 19" nha, gắn vừa cho series 3 E90 và E46
4 vỏ Hankook Ventus V12 cho mâm 19" kích thước như sau: trước 225/35/19 sau 255/30/19, vỏ đã chạy khoảng 6000km, tình trạng các bác xem hình nha, em đoán còn khoảng 80% chạy được thêm chắc 15 ngàn km nữa. Một vỏ trước bị chém 1 vết nhỏ và có bong chút cao su bên trong nhưng không ảnh hưởng đến tình trạng vỏ, vẫn kín và tròn vạnh. Giá mong muốn: 8.5 triệu cho 4 cái.
Gai vỏ sau
Gai vỏ trước
Vỏ trước bị chém
Ah em cần bán 4 cái vỏ used 19" nha, gắn vừa cho series 3 E90 và E46
4 vỏ Hankook Ventus V12 cho mâm 19" kích thước như sau: trước 225/35/19 sau 255/30/19, vỏ đã chạy khoảng 6000km, tình trạng các bác xem hình nha, em đoán còn khoảng 80% chạy được thêm chắc 15 ngàn km nữa. Một vỏ trước bị chém 1 vết nhỏ và có bong chút cao su bên trong nhưng không ảnh hưởng đến tình trạng vỏ, vẫn kín và tròn vạnh. Giá mong muốn: 8.5 triệu cho 4 cái.
Gai vỏ sau
Gai vỏ trước
Vỏ trước bị chém
Last edited by a moderator: