Đợi ngày gỡ khó thôi bác , kkkLàm ra 1 đống sản phẩm không có giá trị sử dụng thật, chỉ thuần túy để đầu cơ (đánh bạc). Không chết mới lạ
Dự án này chỉ có kết nối được với cao tốc để dân SG chịu ra đây ở thì mới sống được. Chứ dân BH thì được bao nhiêu, mà cũng chả ai chịu ra đây đâu. Trông vào người làm ở sân bay Long Thành về đây sống thì càng chết nữa. Cái sân bay chả biết khi nào xong, mà có xong thì cũng như Nội Bài thôi, chung quanh không phát triển được. Tóm lại là bài toán Aqua City gần như vô nghiệmĐợi ngày gỡ khó thôi bác , kkk
Có 1 số bệnh viện, KCN Biên Hoà, Long Thành cũng cách k quá xa, tất nhiên là nhiêu đó thì chưa ở hết đcDân BH khu này cũng ko biết làm gì để sống, khoảng cách đến cách KCN quá xa, đường đất kết nối ở BH thì lại quá tệ hại.
dân BH mua nhà đất 3-4 tỷ còn nhiều, mua 7-10 tỷ ở Aqua thì lúc cả dự án xong rồi tiện ích hoạt động rồi thì giá này mới đúng.Có 1 số bệnh viện, KCN Biên Hoà, Long Thành cũng cách k quá xa, tất nhiên là nhiêu đó thì chưa ở hết đc
Cái này thì NVL và VG dư sức bỏ tiền túi ra đầu tư để tăng giá trị cho 2 khu DC ngàn tỷ của mình!quy hoạch trong mơ cho Aqua nối vào liên phường thay cho đôi cánh
View attachment 2929718
làm dc cái cầu này thì mới làm tiếp và bán tiếp được. chứ không thì cũng vô nghiệm.Cái này thì NVL và VG dư sức bỏ tiền túi ra đầu tư để tăng giá trị cho 2 khu DC ngàn tỷ của mình!
Khả năng cập nhật thông tin của anh chắc có vấn đề/ anh nghĩ mấy thằng này , bây giờ tiền mặt nhiều lắm hay saoCái này thì NVL và VG dư sức bỏ tiền túi ra đầu tư để tăng giá trị cho 2 khu DC ngàn tỷ của mình!
Tiền trên báo còn nhiều lắm bạnKhả năng cập nhật thông tin của anh chắc có vấn đề/ anh nghĩ mấy thằng này , bây giờ tiền mặt nhiều lắm hay sao
Khó nhe anh:Cái này thì NVL và VG dư sức bỏ tiền túi ra đầu tư để tăng giá trị cho 2 khu DC ngàn tỷ của mình!
- nvl đang căng tiền trên báo, vg cũng ko khác gì vì đang nuôi thằng phát chờ ngày cai sữa.
- con đường cái cầu vẽ đó là mình vẽ chơi cho vui chứ ko có trong quy hoạch, cái này liên tỉnh nên cứ lấy cầu cát lái mà tham chiếu sang có làm cũng vài chục năm với năng lực đầu tư của tp, ko toàn quyền chịu sự giám sát đến mức ko dám làm gì của tw.
- kể cả bổ sung qh thì mấy ông tư nhân cũng ko dại bỏ tiền làm ko công đâu, đường cầu, bồi thường thì quy mô phải chục k tỷ, kể cả cho làm bot, bt còn chưa chắc dám lãnh, vì nhu cầu đi lại thu phí chắc cũng chưa cao lắm khi đã có cao tốc và vđ3 thì bao h mới hoàn vốn, trừ khi cho trừ vào tiền sdd thì may ra.