Hạng C
8/7/20
672
4.971
93
xa và gần không phải phụ thuộc quãng đường dài nhiêu km mà phụ thuộc cơ sở hạ tầng giao thông và các điều kiện phương tiện tham gia, ví dụ có tuyến metro gần đó hoặc có nối lên đường vành đai hay cao tốc thì khoảng cách 30 hay 40 km thì quá gần, còn đây AQua có cơ sở hạ tầng giao thông nào đảm bảo việc đó không ?
Tương lai gần là cầu Vàm Sứt và tương lai xa là cầu Đồng Nai 2
 
Hạng C
8/7/20
672
4.971
93
Xa gần không quan trọng, quan trọng bác nào xuống tiền sớm có căn đẹp nhé , haha mấy bác tính đường đi thì ng ta cọc hết rồi
Tất nhiên mua BDS vị trí thì quan trọng gì nhỉ? Cứ phải có vẻ đẹp lung linh và 1 tập hợp sales đông đảo là được.
 
Hạng C
27/12/18
723
987
93
Tất nhiên mua BDS vị trí thì quan trọng gì nhỉ? Cứ phải có vẻ đẹp lung linh và 1 tập hợp sales đông đảo là được.
Dự án nào mà chính sale xuống tiền thì sẽ dễ thuyết phục KH hơn á bác, như saigon Mystery, richmond city, sky center
 
Hạng C
26/2/20
576
561
93
34
Cầu này dẫn đi đâu bác? có tài liệu qui hoạch nói về việc này cụ thể không?
Liên vùng 4 nối vành đai 3 tp.hcm xuống quôc lộ 51 giảm tải cho cao tốc long thành, này có quy hoạch nhưng tầm nhìn xa bác, hương lộ 2 nối về cao tốc khả thi hơn vì đang triển khai rồi, giai đoạn 1 ngay fpt nối từ quốc lộ 51 về cầu vàm cái sức,khi hoàn thành sẽ k đi qua Ngô quyền nữa, giai đoạn tiếp theo từ vàm cái suất về cao tốc thì có quy hoạc rồi, cầu vàm cái sức đã làm thì sẽ làm cho xong để kết nối bác, làm cầu để đi qua bên khu của bác donalcop amata câu cá thì xây làm gì
 
Hạng C
8/7/20
672
4.971
93
Thật ra 13 cây thì không phải quá xa, đối với một số nv cấp cao đi làm xe con đưa rước và ko bị quản lý thời gian hay những business man
Ơ thế chỗ này không phải để người SG sống sao?
Cầu này dẫn đi đâu bác? có tài liệu qui hoạch nói về việc này cụ thể không?
Quy hoạch vẽ lên thì có đó, nhưng mà cứ lấy mấy cái cầu và đường mấy chục năm qua ra xem thì từ giấy đến khi xong phải tính bằng đơn vị thập kỉ ý. Chẳng có cái gì nhanh được đâu. Với lại nếu CDT bán được hết thu tiền rồi thì họ có còn liên quan gì nữa nhỉ? Mấy con đường hay mấy cây cầu đó là chuyện của người khác rồi chứ họ có liên quan gì? Nếu ai mua mong chờ sau này được đi con đường các sales chỉ ra thì cứ 10 năm nhé.

Mình thiết nghĩ với khu này nói 2023 giao nhà. Đối tượng về ở thì có bàn ở đây rồi. Với đường xá hiện tại và trong 5 tới thì cũng chẳng mấy ai về đây ở cả :( Khu Đông Tăng Long gần thế kia mà nhà thô để năm này qua năm khác cả. Giờ ai về ở khi xung quanh là 1 đống nhà thô và động lực nào để về?
 
Tập Lái
24/4/21
10
39
13
35
Nhà em ở gần khu vực này và em cũng đã quan sát dự án khá lâu (tầm 02 năm), em xin góp một chú ý kiến chủ quan về khu vực này nha mấy bác, vì em thấy mấy bác sale chém kinh quá.

1. Về kết nối giao thông khu vực này:
Hạ tầng giao thông ở Đồng Nai thì nổi tiếng TỆ thì ai cũng biết rồi,
HIỆN TẠI : Điểm nhanh qua tình hình (hiện trạng) giao thông quanh khu vực này nhé:
+ Quốc lộ 51 kẹt thôi rồi, nhất là từ ngày trạm thu phí cầu Đồng Nai ngưng thu phí, kẹt từ ngã 03 Vũng Tàu dọc đến Ngã 03 Nhơn Trạch, rồi kéo dài đến Long Thành, các trạm thu phí....phải gọi là ối dời ơi luôn
+ Nút giao thông ngã 03 Tân Vạn cũng kẹt xe rất nghiệm trọng (nhất là buổi sáng sớm vì lượng xe container đi qua chỗ này rất nhiều)
--> Tình hình tương lai 1-2 năm nữa thì khi đi Vũng Tàu tắm biển phải gọi là....đi xe máy còn khỏe hơn đi oto
TƯƠNG LAI: ta có thể điểm qua một số dự án mà các anh sale đang rất kì vọng và quăng bom nè (sếp theo thứ tự khả thi triển khai nha):
+ Hương Lộ 02: theo em biết dự án này triển khai đâu đó cũng hơn 02 năm rồi. Hy vọng dự án này nhanh hơn dự án Đường 319
+ Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu : uhmmm vẫn còn trên giấy
+ Vành Đai 03: yessss vẫn còn trên giấy nè
+ Liên Vùng 04: đương nhiên vẫn trên giấy luôn
+ Cầu Nhơn Trạch: lên thiên đàng nà (ý là nên nằm mơ tiếp)
+ Sân bay Long Thành: em nói thiệt chứ em là người lạc quan lắm nhưng em không dám kì vọng vào cái sb Long Thành có thể đưa vào hoạt động trong ít nhất 10 năm tới. Hôm qua thấy tivi thông tin chủ trương xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất --> chắc cộng thêm 05 năm cho cái 10 năm ở trên :)

P/S: lấy một ví dụ "thành công" về triển khai hạ tầng giao thông của Đồng Nai đó là Đường 319 sắp xong sau gần 07 năm. Các bác thấy rồi đó....tuyệt vời.
Như vậy có thể thấy bực tranh về hạ tầng giao thông

2. Về dự án Aquacity:
+ Em thấy CĐT khá giỏi trong marketing và bán hàng. Hơn 02 năm rồi mà chỉ mới xây xong cụm nhà mẫu và làm mặt bằng, khoản này em thấy Nam Long làm tốt hơn 01 năm mà Warterfornt bên Long An làm khá nhanh ,nhưng thấy họ bán giỏi thật ra nhiêu là hết nhiêu (cái này em thấy sale nói hot lắm, chắc là đúng). Đúng là ông lớn BĐS Việt Nam có khác (y)
+ Về mặt bằng giá thì phải nói là đỉnh cao
+ Về kết nối thì như em nói ở trên rồi....mút mùa lắm :D

Tóm lại như các phân tích kể trên thì em không biết là đối tượng khách hàng thực sự của dự án này là ai (ngoại trừ mấy ông ở SG/Miền Bắc nhiều tiền vào đầu tư)
Nhờ các bác giúp em trả lời câu hỏi trên với ạ. Cám ơn
 
Hạng C
11/3/16
984
1.367
93
33
Nhà em ở gần khu vực này và em cũng đã quan sát dự án khá lâu (tầm 02 năm), em xin góp một chú ý kiến chủ quan về khu vực này nha mấy bác, vì em thấy mấy bác sale chém kinh quá.

1. Về kết nối giao thông khu vực này:
Hạ tầng giao thông ở Đồng Nai thì nổi tiếng TỆ thì ai cũng biết rồi,
HIỆN TẠI : Điểm nhanh qua tình hình (hiện trạng) giao thông quanh khu vực này nhé:
+ Quốc lộ 51 kẹt thôi rồi, nhất là từ ngày trạm thu phí cầu Đồng Nai ngưng thu phí, kẹt từ ngã 03 Vũng Tàu dọc đến Ngã 03 Nhơn Trạch, rồi kéo dài đến Long Thành, các trạm thu phí....phải gọi là ối dời ơi luôn
+ Nút giao thông ngã 03 Tân Vạn cũng kẹt xe rất nghiệm trọng (nhất là buổi sáng sớm vì lượng xe container đi qua chỗ này rất nhiều)
--> Tình hình tương lai 1-2 năm nữa thì khi đi Vũng Tàu tắm biển phải gọi là....đi xe máy còn khỏe hơn đi oto
TƯƠNG LAI: ta có thể điểm qua một số dự án mà các anh sale đang rất kì vọng và quăng bom nè (sếp theo thứ tự khả thi triển khai nha):
+ Hương Lộ 02: theo em biết dự án này triển khai đâu đó cũng hơn 02 năm rồi. Hy vọng dự án này nhanh hơn dự án Đường 319
+ Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu : uhmmm vẫn còn trên giấy
+ Vành Đai 03: yessss vẫn còn trên giấy nè
+ Liên Vùng 04: đương nhiên vẫn trên giấy luôn
+ Cầu Nhơn Trạch: lên thiên đàng nà (ý là nên nằm mơ tiếp)
+ Sân bay Long Thành: em nói thiệt chứ em là người lạc quan lắm nhưng em không dám kì vọng vào cái sb Long Thành có thể đưa vào hoạt động trong ít nhất 10 năm tới. Hôm qua thấy tivi thông tin chủ trương xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất --> chắc cộng thêm 05 năm cho cái 10 năm ở trên :)

P/S: lấy một ví dụ "thành công" về triển khai hạ tầng giao thông của Đồng Nai đó là Đường 319 sắp xong sau gần 07 năm. Các bác thấy rồi đó....tuyệt vời.
Như vậy có thể thấy bực tranh về hạ tầng giao thông

2. Về dự án Aquacity:
+ Em thấy CĐT khá giỏi trong marketing và bán hàng. Hơn 02 năm rồi mà chỉ mới xây xong cụm nhà mẫu và làm mặt bằng, khoản này em thấy Nam Long làm tốt hơn 01 năm mà Warterfornt bên Long An làm khá nhanh ,nhưng thấy họ bán giỏi thật ra nhiêu là hết nhiêu (cái này em thấy sale nói hot lắm, chắc là đúng). Đúng là ông lớn BĐS Việt Nam có khác (y)
+ Về mặt bằng giá thì phải nói là đỉnh cao
+ Về kết nối thì như em nói ở trên rồi....mút mùa lắm :D

Tóm lại như các phân tích kể trên thì em không biết là đối tượng khách hàng thực sự của dự án này là ai (ngoại trừ mấy ông ở SG/Miền Bắc nhiều tiền vào đầu tư)
Nhờ các bác giúp em trả lời câu hỏi trên với ạ. Cám ơn
Vô tình lướt sóng ta thành cư dân :D