- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em là em mới chỉ nói là 26 căn trên một mặt tầng, chứ chưa hề nói là 18 tầng x 26 căn đấy nhé
Nhìn vào bản vẽ để mình đánh giá trước, 2 tháng máy chính nhìn thấy đó là dạng thang chở người ( cabin có đối trọng - đi êm) còn 2 thang kia tạm gọi là thang hàng ( vì cabin dài) loại này không có đối trọng đi xóc óc bỏ mẹ - Tuy nhiên các ông bán hàng thế nào cũng cãi bảo là trông thế thôi chứ nó cũng là thang người đấy đối trọng nó nằm bên hông - bố khỉ nói sao cũng được, chống chế sao cũng được vấn đề là thật sự CDT gắn cái gì, mặc dù bản vẽ nó thế nhưng trong hợp đồng thì cứ giấy trắng mực đen thì mới tin.
CDT chơi tiết kiệm chi phí nên để ít thang quá, vào những lúc cao điểm thì với mỗi tầng bấm thang, lượng người duy chuyển thì bà con cứ xếp hàng đứng chờ lòi mắt. Chưa kể buồn buồn hôm nào đó 1, 2 thang nó dở chứng, hay phải bảo trì sửa chữa thì thôi giải pháp cuốc bộ cho nó lành.
Về thang thoát hiểm CDT này làm cho có mà thôi, trong phần thiết kế do CDT quá tiết kiệm nên diện tích cầu thang quá bé không đủ diện tích thoát người (muốn biết thực tế quy định về diện tích tối thiểu thì cứ lấy cái tiêu chuẩn thiết bèo nhất TCVN mà tham khảo) sau này cùng lắm thì bơm tí tiền cho bọn PCCC là nó hợp thức được hết, còn khi có sự cố thật sự thì cứ tưởng tượng với từng ấy người dân đang sinh sống túa ra 2 cái thang thoát hiểm đấy chắc chưa chết cháy thì đã chết vì bị dẵm đạp.
Nói chung tình hình hiện nay do thi nhau đạp giá nên các CDT cũng mạnh tay cắt hết, dẹp hết mục tiêu là làm sao đẩy hàng giá rẻ nhưng có ai biết rằng mấy chục năm sau thì cuộc sống giá rẻ nó sẽ ra sao hay không. Đáng lẽ cần phải nỗ lực gia tăng giá trị của căn hộ thì các CDT làm tìm đến giá trị gia tăng bằng cách giảm tiện nghi.
Chuối!
Nhìn vào bản vẽ để mình đánh giá trước, 2 tháng máy chính nhìn thấy đó là dạng thang chở người ( cabin có đối trọng - đi êm) còn 2 thang kia tạm gọi là thang hàng ( vì cabin dài) loại này không có đối trọng đi xóc óc bỏ mẹ - Tuy nhiên các ông bán hàng thế nào cũng cãi bảo là trông thế thôi chứ nó cũng là thang người đấy đối trọng nó nằm bên hông - bố khỉ nói sao cũng được, chống chế sao cũng được vấn đề là thật sự CDT gắn cái gì, mặc dù bản vẽ nó thế nhưng trong hợp đồng thì cứ giấy trắng mực đen thì mới tin.
CDT chơi tiết kiệm chi phí nên để ít thang quá, vào những lúc cao điểm thì với mỗi tầng bấm thang, lượng người duy chuyển thì bà con cứ xếp hàng đứng chờ lòi mắt. Chưa kể buồn buồn hôm nào đó 1, 2 thang nó dở chứng, hay phải bảo trì sửa chữa thì thôi giải pháp cuốc bộ cho nó lành.
Về thang thoát hiểm CDT này làm cho có mà thôi, trong phần thiết kế do CDT quá tiết kiệm nên diện tích cầu thang quá bé không đủ diện tích thoát người (muốn biết thực tế quy định về diện tích tối thiểu thì cứ lấy cái tiêu chuẩn thiết bèo nhất TCVN mà tham khảo) sau này cùng lắm thì bơm tí tiền cho bọn PCCC là nó hợp thức được hết, còn khi có sự cố thật sự thì cứ tưởng tượng với từng ấy người dân đang sinh sống túa ra 2 cái thang thoát hiểm đấy chắc chưa chết cháy thì đã chết vì bị dẵm đạp.
Nói chung tình hình hiện nay do thi nhau đạp giá nên các CDT cũng mạnh tay cắt hết, dẹp hết mục tiêu là làm sao đẩy hàng giá rẻ nhưng có ai biết rằng mấy chục năm sau thì cuộc sống giá rẻ nó sẽ ra sao hay không. Đáng lẽ cần phải nỗ lực gia tăng giá trị của căn hộ thì các CDT làm tìm đến giá trị gia tăng bằng cách giảm tiện nghi.
Chuối!
Bên Era 4 thang cắt xuống còn 3 cho mật độ 8 căn/sàn, bên Sunrise North 5 thang cho 12 căn/sàn bị bà con chửi nhoi lên vì cái sự cắt xén tiết kiệm, qua tới Parc Spring mới thấy thế là vẫn còn quá xông xênh.
Bác mèo nói đúng đó. Em mua căn hộ OSC Land ngoài VT cũng tệ như vậy. Mỗi block có 2 thang chở người và 1 thang chở hàng mà chỉ có thang chở hàng mới xuống được tầng hầm để xe trong khi ai cũng đi xe hết. Đã thế lâu lâu nó cúp luôn thang máy chở hàng làm em đi siêu thị về phải ì ạch vác đồ leo thang bộ lên tầng trệt. Thang bộ này thì nhỏ thôi rồi và không thông gió gì hết. Hỏa hoạn xảy ra chỉ có tiêu, hicMeo Quay nói:Em là em mới chỉ nói là 26 căn trên một mặt tầng, chứ chưa hề nói là 18 tầng x 26 căn đấy nhé Nhìn vào bản vẽ để mình đánh giá trước, 2 tháng máy chính nhìn thấy đó là dạng thang chở người ( cabin có đối trọng - đi êm) còn 2 thang kia tạm gọi là thang hàng ( vì cabin dài) loại này không có đối trọng đi xóc óc bỏ mẹ - Tuy nhiên các ông bán hàng thế nào cũng cãi bảo là trông thế thôi chứ nó cũng là thang người đấy đối trọng nó nằm bên hông - bố khỉ nói sao cũng được, chống chế sao cũng được vấn đề là thật sự CDT gắn cái gì, mặc dù bản vẽ nó thế nhưng trong hợp đồng thì cứ giấy trắng mực đen thì mới tin. CDT chơi tiết kiệm chi phí nên để ít thang quá, vào những lúc cao điểm thì với mỗi tầng bấm thang, lượng người duy chuyển thì bà con cứ xếp hàng đứng chờ lòi mắt. Chưa kể buồn buồn hôm nào đó 1, 2 thang nó dở chứng, hay phải bảo trì sửa chữa thì thôi giải pháp cuốc bộ cho nó lành. Về thang thoát hiểm CDT này làm cho có mà thôi, trong phần thiết kế do CDT quá tiết kiệm nên diện tích cầu thang quá bé không đủ diện tích thoát người (muốn biết thực tế quy định về diện tích tối thiểu thì cứ lấy cái tiêu chuẩn thiết bèo nhất TCVN mà tham khảo) sau này cùng lắm thì bơm tí tiền cho bọn PCCC là nó hợp thức được hết, còn khi có sự cố thật sự thì cứ tưởng tượng với từng ấy người dân đang sinh sống túa ra 2 cái thang thoát hiểm đấy chắc chưa chết cháy thì đã chết vì bị dẵm đạp. Nói chung tình hình hiện nay do thi nhau đạp giá nên các CDT cũng mạnh tay cắt hết, dẹp hết mục tiêu là làm sao đẩy hàng giá rẻ nhưng có ai biết rằng mấy chục năm sau thì cuộc sống giá rẻ nó sẽ ra sao hay không. Đáng lẽ cần phải nỗ lực gia tăng giá trị của căn hộ thì các CDT làm tìm đến giá trị gia tăng bằng cách giảm tiện nghi. Chuối!
Đây là căn hộ cho người có thu nhập trung bình nên chỉ đc thế thôi
Nếu để sơ đồ mặt bằng như hồi trước lúc Khang Điền làm CĐT thì may ra lùa gà để bán được
Nếu để sơ đồ mặt bằng như hồi trước lúc Khang Điền làm CĐT thì may ra lùa gà để bán được
Thấy mấy bữa nay dự án này quảng cáo rầm rộ quá - đi ngang qua thấy treo cái biển quảng cáo giật mình cho dù cận 10 độ chắc cũng thấy được cái hotline quá ! .. đã thế biển quảng cáo nhỏ 2 bên dọc đường nữa
- Bác zValentino nói chuẩn rồi dự án này chỉ có người dân văn phòng mới mua , phù hợp túi tiền ..chứ khách hàng cao cấp ở trung tâm rồi chỉ cần nói vị trí chạy mất dép
- Bác zValentino nói chuẩn rồi dự án này chỉ có người dân văn phòng mới mua , phù hợp túi tiền ..chứ khách hàng cao cấp ở trung tâm rồi chỉ cần nói vị trí chạy mất dép
Last edited by a moderator:
jackyestate nói:....
- Bác zValentino nói chuẩn rồi dự án này chỉ có người dân văn phòng mới mua , phù hợp túi tiền ..chứ khách hàng cao cấp ở trung tâm rồi chỉ cần nói vị trí chạy mất dép
Sau này con đường bên hông mở và bắt thêm cái cầu thì các bác tiếc nhé.
Dự án này làm 2 thang máy, dù làm 1 lớn 1 nhỏ nhưng đâu phải khi dùng thang lớn phải chờ đủ người mới lên. Nên chuyện quá tải là chắc chắn, khỏi cãi làm gì các bác sale ạ. Cứ chiều tan tầm ai cũng về nhà và thấy ngay, dù bình thường thì vắng vẽ.
Homylan2 gần đó thì có 4 hố thang nhưng chỉ làm 3 cái cho 16 căn/tầng.
Last edited by a moderator:
ngoinhaxanh nói:Dự án này làm 2 thang máy, dù làm 1 lớn 1 nhỏ nhưng đâu phải khi dùng thang lớn phải chờ đủ người mới lên. Nên chuyện quá tải là chắc chắn, khỏi cãi làm gì các bác sale ạ. Cứ chiều tan tầm ai cũng về nhà và thấy ngay, dù bình thường thì vắng vẽ.
Homylan2 gần đó thì có 4 hố thang nhưng chỉ làm 3 cái cho 16 căn/tầng.
Theo bác Homy2 có quá tải ko?
- Status
- Không mở trả lời sau này.