haha sao bác không nghĩ lúc đó người ta cắt ngay khúc đó để làm ngã 3 cho khỏi phải lên DVC quay đầu xe :3danbanh:qua cầu chạy qua Mai Chí Thọ rồi vòng lên Đồng Văn Cống để quay đầu xe
Nghĩ thôi là sẽ có saohaha sao bác không nghĩ lúc đó người ta cắt ngay khúc đó để làm ngã 3 cho khỏi phải lên DVC quay đầu xe :3danbanh:
Chắc chắn là có rồi. Câu hỏi là How soon or When?
Trời
Vẫn còn người tin cái này sao?
Em thì phải xem nó có khởi công chưa cái đã.e lạc quan lắm bác @Tám, trừ khi có tin tức nào nói là ko làm chỗ quay đầu xe thì e mới tin, h thông tin mù mờ thì e vẫn để ngỏ bất cứ khả năng nào
Bây giờ chưa có bản vẽ thiết kế nữa là ...
Riêng ý kiến em thì cũng có cơ sở lắm. CapitaLand và Keppel Land dù gì cũng là GLC (Government Linked Companies - Tập Đoàn có vốn của Chính Phủ), rót 1 lượng lớn FDI vào Việt Nam thì dù gì cũng sẽ được chính phủ bên mình hỗ trợ, vụ sông rạch của Riviera Point là 1 ví dụ điển hình (cái này rất nhạy cảm nên em xin phép không đi vào chi tiết). Ngay cả chính bản thân 1 số công ty Non GLC của Singapore cũng phải thừa nhận rằng CapitaLand và Keppel Land có quá nhiều lợi thế nên mặc dù rất muốn tham gia vào thị trường Việt Nam nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có công ty nào làm được (gần đây nhất chỉ có Chip Eng Seng với dự án The Ascent nhưng chỉ 1 thời gian ngắn họ đã quyết định rút khỏi Việt Nam).