Tập Lái
26/5/16
12
111
28
37
Em thấy chiến lược marketing lần này của CapitaLand khá tốt. Họ thực hiện khá nhiều sự kiện cho dự án này theo kiểu gắn kết những người mua dự án lại với nhau nhằm mục đích tạo thành 1 cộng đồng sống thực sự tại dự án. Em đi mấy lần mà quen mặt mấy cặp gia đình ở đây luôn :D.
 
Tập Lái
27/1/16
0
577
78
Em thấy chiến lược marketing lần này của CapitaLand khá tốt. Họ thực hiện khá nhiều sự kiện cho dự án này theo kiểu gắn kết những người mua dự án lại với nhau nhằm mục đích tạo thành 1 cộng đồng sống thực sự tại dự án. Em đi mấy lần mà quen mặt mấy cặp gia đình ở đây luôn :D.
Đi mấy lần mà gặp quen mặt mấy cặp gia đình thì chỉ là cộng đồng đầu cơ thôi em, mua để ở em chỉ gặp họ được 1 hai lần thôi. :D
 
Hạng B2
28/4/16
473
7.010
93
48
Hic hic e mấy cái này là khí hậu trong lành trong khi đi chỉ 5-10 phút xe 4 bánh vào trung tâm mà bác .
Điều em ngán nhất là ngập lụt nè. Nhìn xe hơi ngập mà xót xa quá, xe càng mắc tiền càng xót xa trong khi chưa có phương hướng hiệu quả để giải quyết, thấy toàn nói kg mà có làm jì đâu.
Anh thông cảm đi, mấy anh ở nhà phố quen, nghiện mùi hẻm (nó là 1 cái mùi tổng hợp từ nước cống, mồ hôi, nước mắm, hố ga, nước đờm khạc nhổ .... hoà quện lại) nên khi ngửi mùi cỏ lau và phân trâu các anh í không chịu nổi đâu ạ. Há há em dzọt!
 
Tập Lái
26/5/16
12
111
28
37
Anh thông cảm đi, mấy anh ở nhà phố quen, nghiện mùi hẻm (nó là 1 cái mùi tổng hợp từ nước cống, mồ hôi, nước mắm, hố ga, nước đờm khạc nhổ .... hoà quện lại) nên khi ngửi mùi cỏ lau và phân trâu các anh í không chịu nổi đâu ạ. Há há em dzọt!
Ha ha, bác này cmt tếu ghê :)).
 
Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
Anh thông cảm đi, mấy anh ở nhà phố quen, nghiện mùi hẻm (nó là 1 cái mùi tổng hợp từ nước cống, mồ hôi, nước mắm, hố ga, nước đờm khạc nhổ .... hoà quện lại) nên khi ngửi mùi cỏ lau và phân trâu các anh í không chịu nổi đâu ạ. Há há em dzọt!
Há há há há :)
 
  • Like
Reactions: Rồng béo