Bán ý tưởng, giải pháp thì yêu cầu phải có thương hiệu, uy tín, mối quan hệ (riêng MQH mấy bác OS dư xài rồi ).
Ngoài ra, tình huống thực tế đặt ra là các CDT lúc "sống dở chết dở" như vậy có đủ lực bỏ thêm xèng để điều chỉnh công năng toà nhà ko, khi đa số cao ốc đã xây dựng đều dc thiết kế cho CHCC hoặc VP, rồi còn làm PR, marketing lại từ đầu... Hai là, ít có dự án nào xây xong mới bdau bán, sold dc 20-30% còn kẹt nữa...
Nhưng nếu có cách gquyet vấn đề nan giải cho CDT thì chắc chắn phần lại quả sẽ ko nhỏ.
Ngoài ra, tình huống thực tế đặt ra là các CDT lúc "sống dở chết dở" như vậy có đủ lực bỏ thêm xèng để điều chỉnh công năng toà nhà ko, khi đa số cao ốc đã xây dựng đều dc thiết kế cho CHCC hoặc VP, rồi còn làm PR, marketing lại từ đầu... Hai là, ít có dự án nào xây xong mới bdau bán, sold dc 20-30% còn kẹt nữa...
Nhưng nếu có cách gquyet vấn đề nan giải cho CDT thì chắc chắn phần lại quả sẽ ko nhỏ.