Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
24/8/10
238
744
93
Bán ý tưởng, giải pháp thì yêu cầu phải có thương hiệu, uy tín, mối quan hệ (riêng MQH mấy bác OS dư xài rồi :D).
Ngoài ra, tình huống thực tế đặt ra là các CDT lúc "sống dở chết dở" như vậy có đủ lực bỏ thêm xèng để điều chỉnh công năng toà nhà ko, khi đa số cao ốc đã xây dựng đều dc thiết kế cho CHCC hoặc VP, rồi còn làm PR, marketing lại từ đầu... Hai là, ít có dự án nào xây xong mới bdau bán, sold dc 20-30% còn kẹt nữa...
Nhưng nếu có cách gquyet vấn đề nan giải cho CDT thì chắc chắn phần lại quả sẽ ko nhỏ.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Trưa thứ ba, cafe ăn trưa nghen các bác? Bác Bravia nghiên cứu cái chỗ thuận tiên nghen?
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.157
113
sonnguyen nói:
Trưa thứ ba, cafe ăn trưa nghen các bác? Bác Bravia nghiên cứu cái chỗ thuận tiên nghen?
nếu chiều nay thì ok quá. Mai em đi công tác xa rồi
 
Hạng B2
22/9/10
111
94
38
SG
Ý tưởng của bác chủ rất mới và táo bạo. Em có 1 số ý kiến cá nhân xin chia sẻ với mọi người:
- Ý tưởng phát triển dự án (ngay từ đầu) là cái khó nhất trong việc đầu tư xây dựng 1 dự án bđs và là yếu tố quan trọng nhất đề dự án thành công.
- Đối với dự án đã hoàn thành như VP cho thuê, thì khả năng lắp đầy tùy thuộc vào các yếu tố sau:
+ Vị trí của tòa nhà: ở chỗ thuận tiện cho khác hàng mục tiêu, VD: VP hạng A thì phải nằm trong CBD.
+ Đẳng cấp của tòa nhà: đẳng cấp từ thiết kế đến thi công xây dựng, cái này phải làm tốt ngay từ đầu vì việc sửa chữa sẽ rất tốn kém và ảnh hưởng đến khách thuê.
+ Giá thuê: tùy thuộc vào 2 yếu tố trên và sức mua hiện tại.
+ Năng lực quản lý tòa nhà.
Do đó, với ý tưởng của bác chủ, nếu làm tốt thì hy vọng có thể cải thiện phần nào bộ mặt/hình ảnh của toàn nhà và dịch vụ cộng thêm cho khách hàng, qua đó để cải thiện tỷ lệ lấp đầy chứ không thể tạo được sự đột phá nếu các yếu tố trên không được quan tâm đúng mực....

DD_Do nói:
Bán ý tưởng, giải pháp thì yêu cầu phải có thương hiệu, uy tín, mối quan hệ (riêng MQH mấy bác OS dư xài rồi :D).
Ngoài ra, tình huống thực tế đặt ra là các CDT lúc "sống dở chết dở" như vậy có đủ lực bỏ thêm xèng để điều chỉnh công năng toà nhà ko, khi đa số cao ốc đã xây dựng đều dc thiết kế cho CHCC hoặc VP, rồi còn làm PR, marketing lại từ đầu... Hai là, ít có dự án nào xây xong mới bdau bán, sold dc 20-30% còn kẹt nữa...
Nhưng nếu có cách gquyet vấn đề nan giải cho CDT thì chắc chắn phần lại quả sẽ ko nhỏ.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.