Qua những lời tư vấn nhiệt tình của các bác, mình là người tiếp nhận và xin có đôi lời:
- Mình nhận được nhiều lời tư vấn nhưng tuyệt nhiên, không ai có câu từ nào nói xấu về ai hay tổ chức nào mà cụ thể ở đây là Sale và CĐT Novaland. Họ chỉ chỉ cho mình về pháp lý cũng như các hướng giải quyết, mình rất cảm ơn và trân trọng.
- Hành xử của mình cũng rất bình thường, chưa một lời xúc phạm hay nói nặng nhẹ gì với sale và người có trách nhiệm trong Novaland. Bản thân Sale cũng vậy,, lắng nghe và tìm cách giải quyết. Ban đầu Sale nói ko thể rút cọc vì đó là quy định của công ty. Nhưng sau khi nghe mình nói chuyện và phân tích thì bạn sale cũng nói: em sẽ cố gắng giải quyết giúp anh, chứ e ko có quyết định được. Mình cảm ơn và nhận tờ đơn xin rút cọc từ bạn ấy thôi.
- Thật sự rất mệt mỏi khi phải mất thời gian đi xin lại tiền mà cũng chẳng biết có lấy lại được ko. Tuy nhiên, Mình cảm ơn những lời chia sẻ của cộng đồng. Có bác gọi điện tới mình chia sẻ rất nhiệt tình và tuyệt nhiên họ cũng chẳng phải có thù oán gì với Novaland mà làm vậy.
Qua những lời trên, mong các bác là Sale của NVL hay các bác có tâm tình gì với NVL đừng cay cú mà xem đây là kinh nghiệm để có hướng giải quyết tốt hơn cho các nhà đầu tư sau này.