Thường thì tụi nó quởn káo nêu cái giá...mà chỉ có vài nền ..." hiếm " nằm trong hóc kẹt...lô xấu và to thôi nghen
- Status
- Không mở trả lời sau này.
chính xác là 6.5tr/m full thổ cư 200m luôn bác à .ĐƯỜng này là đường độc đạo, ko có xài chung đường với ai cả, dẫn thẳng vô, xe tăng hoặc trực thăng vào tới cửa luôn bác à
Nếu vậy thì ngon, mà coi thử có dính quy hoạch đường Vành đai 3 không nhé bác.
Bữa chạy qua đường Liên Phường, khúc đối diện Lucasa thấy có biển báo mở bán đất mặt tiền LP 30tr/m2 mừng quá nhảy vô xem thì là lô xấu nhất phía trong góc dự án. Các bác sale bữa sau thêm chữ "chỉ từ" vào trước cho em đỡ nhầm.lô xấu và to thôi nghen
Nhân tiện, đất lô trong của khu Liên phường chỗ đó mà lên 30tr rồi, thì đất bên khu Park riverside có lên tới giá đó không các bác? để em còn sút lô của em đi.
Haha em cũng bị như bác, vào hỏi mặt tiền thì vênh mặt lên quát 46tr/m2 lô 4x19, mà phải mua 1 cặp mới bán, chứ 1 lô thì để lại số đt có gì báo sau Còn lô trong giá 30tr mà còn mỗi một lô đâm đường, còn lại kêu bán rồi, nản. Mấy nay đi qua thấy đoạn đường LP trước mặt đã trải nhựa bóng loáng, mà ko thấy ai ngồi bán nữa, chắc bán hết thậtBữa chạy qua đường Liên Phường, khúc đối diện Lucasa thấy có biển báo mở bán đất mặt tiền LP 30tr/m2 mừng quá nhảy vô xem thì là lô xấu nhất phía trong góc dự án. Các bác sale bữa sau thêm chữ "chỉ từ" vào trước cho em đỡ nhầm.
Nhân tiện, đất lô trong của khu Liên phường chỗ đó mà lên 30tr rồi, thì đất bên khu Park riverside có lên tới giá đó không các bác? để em còn sút lô của em đi.
Em thấy chạy qua vành đai 2 công tơ nơ bây giờ cũng khá nhiều rồi chạy xe máy qua bùng binh liên phường cảm giác thật yomost. Không biết sau này nếu thông ra xa lộ hà nội cảnh tượng có giống mỹ thuỷ quận 2 hay ko
Chuyện đó là viễn cảnh hiển nhiên rồi mà bác, dân Phú Hữu ai cũng biết là vậy. Tuy nhiên trên này cũng đã có nhiều phân tích là tính chất của Võ Chí Công chỉ là đường cắt ngang khu vực này, giống như Mai Chí Thọ với An Phú+Nam Rạch Chiếc hay Nguyễn Văn Linh với PMH vậy. Nó ko phải là đường xuyên suốt như Đồng Văn Cống nên sau này khi mật độ xe đông hoàn toàn có thể điều tiết các điểm giao cắt bằng tín hiệu đèn, hoặc cư dân chỉ phải di chuyển trên VCC một đoạn ngắn để tiếp cận các tuyến đường khác. Thêm nữa là quy hoạch lòng đường VCC lớn gấp 3 lần đường Đồng Văn Cống nhé bác, nên sẽ dễ thở hơn nhiều.Em thấy chạy qua vành đai 2 công tơ nơ bây giờ cũng khá nhiều rồi chạy xe máy qua bùng binh liên phường cảm giác thật yomost. Không biết sau này nếu thông ra xa lộ hà nội cảnh tượng có giống mỹ thuỷ quận 2 hay ko
Cái dự ớn ngay trạm đăng kiểm đường hoàng hữu nam ấy mấy ngày qua trạm đăng kiểm đã dọn dẹp đi rồi, ngày hôm nay mới chính thức mở bán mà sáng giờ thiên hạ mua ầm ầm...đã gần hết, chỉ còn mấy lô vị trí xấu thôi...
hây dza... Sốt thiệt luôn rồi...
hây dza... Sốt thiệt luôn rồi...
Em hóng hớt từ một bác chuyên làm dự án BOT: Vụ thông ra Xa Lộ Hà Nội còn lâu lắm, lý do không phải chỉ thiếu tiền để làm đường nối, mà vì Xa Lộ Hà Nội chưa hoàn vốn, trạm thu phí sẽ còn ở vị trí đó, và chưa làm đường khác.Chuyện đó là viễn cảnh hiển nhiên rồi mà bác, dân Phú Hữu ai cũng biết là vậy. Tuy nhiên trên này cũng đã có nhiều phân tích là tính chất của Võ Chí Công chỉ là đường cắt ngang khu vực này, giống như Mai Chí Thọ với An Phú+Nam Rạch Chiếc hay Nguyễn Văn Linh với PMH vậy. Nó ko phải là đường xuyên suốt như Đồng Văn Cống nên sau này khi mật độ xe đông hoàn toàn có thể điều tiết các điểm giao cắt bằng tín hiệu đèn, hoặc cư dân chỉ phải di chuyển trên VCC một đoạn ngắn để tiếp cận các tuyến đường khác. Thêm nữa là quy hoạch lòng đường VCC lớn gấp 3 lần đường Đồng Văn Cống nhé bác, nên sẽ dễ thở hơn nhiều.
Em nghe sao nói lại vậy thôi
Chỉnh sửa cuối:
Em hóng hớt từ một bác chuyên làm dự án BOT: Vụ thông ra Xa Lộ Hà Nội còn lâu lắm, lý do không phải chỉ thiếu tiền để làm đường nối, mà vì Xa Lộ Hà Nội chưa hoàn vốn, trạm thu phí sẽ còn ở vị trí đó, và chưa làm đường khác.
Em nghe sao nói lại vậy thôi
Kể ra cũng 1 phần đúng, nếu hoàn tất VD2 thì các xe sẽ chuyển về VD2 mà chạy, lúc này BOT sẽ dời trạm thu phí lên phía XLHN ở trên VD2 để thu.
Tuy nhiên nếu dời trạm thì nguyên cái cụm cảng IDC lại thoát
Giải pháp khả thi cho BOT là giữ nguyên trạm IDC, mở thêm trạm tận thu ngay ngã 3 của VD2, nhưng mở rộng VD2 chỉ có 4km mà tận thu thì chắc ăn gạch đầy mồm
- Status
- Không mở trả lời sau này.