- Tags
- du che nang o to
Nhiều người quá cầu kỳ và kỹ tính chi cho nó mệt. Một đời ta muôn vàn đời nó. Cái xe là phương tiện giao thông, sứ mệnh của nó là phục vụ cho chúng ta. Đâu có chuyện ta phải đi phục vụ cho nó.
Muốn chống nóng thì lột trần ra phủ thêm lớp cách nhiệt nữa là ổn.
Chạy một đời xe cùng lắm cũng chỉ 10 năm là thay cái khác. Nếu sau vài năm nó cũ thì có thể mang sơn lại nếu muốn đẹp. Sao cứ phải tìm những cách cầu kỳ như vậy cho cực????
Mình thấy nhiều anh mua xe về mà tới cái ni lông bọc ghế cũng éo dám bóc ra, cứ để vậy đi cho nó mới. Mục đích là để bán lại thì chỉ cần lột ra cho nó mới. Ôi má ơi! Đúng là với đám tư bản giãy chết thì cái xe là phương tiện giao thông, với người Việt thì cái xe là một gia tài. Hèn chi mà giá nó lên tận trời xanh như vậy.
Muốn chống nóng thì lột trần ra phủ thêm lớp cách nhiệt nữa là ổn.
Chạy một đời xe cùng lắm cũng chỉ 10 năm là thay cái khác. Nếu sau vài năm nó cũ thì có thể mang sơn lại nếu muốn đẹp. Sao cứ phải tìm những cách cầu kỳ như vậy cho cực????
Mình thấy nhiều anh mua xe về mà tới cái ni lông bọc ghế cũng éo dám bóc ra, cứ để vậy đi cho nó mới. Mục đích là để bán lại thì chỉ cần lột ra cho nó mới. Ôi má ơi! Đúng là với đám tư bản giãy chết thì cái xe là phương tiện giao thông, với người Việt thì cái xe là một gia tài. Hèn chi mà giá nó lên tận trời xanh như vậy.
A đang nói bọn nào vậy? Bọn CNL toàn grabbike lấy đâu ra 4b mà coi là gia tàiNhiều người quá cầu kỳ và kỹ tính chi cho nó mệt. Một đời ta muôn vàn đời nó. Cái xe là phương tiện giao thông, sứ mệnh của nó là phục vụ cho chúng ta. Đâu có chuyện ta phải đi phục vụ cho nó.
Muốn chống nóng thì lột trần ra phủ thêm lớp cách nhiệt nữa là ổn.
Chạy một đời xe cùng lắm cũng chỉ 10 năm là thay cái khác. Nếu sau vài năm nó cũ thì có thể mang sơn lại nếu muốn đẹp. Sao cứ phải tìm những cách cầu kỳ như vậy cho cực????
Mình thấy nhiều anh mua xe về mà tới cái ni lông bọc ghế cũng éo dám bóc ra, cứ để vậy đi cho nó mới. Mục đích là để bán lại thì chỉ cần lột ra cho nó mới. Ôi má ơi! Đúng là với đám tư bản giãy chết thì cái xe là phương tiện giao thông, với người Việt thì cái xe là một gia tài. Hèn chi mà giá nó lên tận trời xanh như vậy.
Cũng tùy a ơi, xứ Việt này nắng nóng đổ mỡ, nếu lười không bọc che thì cũng cố kiếm chỗ mát mà đậu, chứ cứ phơi nắng rồi mưa năm này qua tháng nọ nó xuống cấp ghê lắm.Nhiều người quá cầu kỳ và kỹ tính chi cho nó mệt. Một đời ta muôn vàn đời nó. Cái xe là phương tiện giao thông, sứ mệnh của nó là phục vụ cho chúng ta. Đâu có chuyện ta phải đi phục vụ cho nó.
Muốn chống nóng thì lột trần ra phủ thêm lớp cách nhiệt nữa là ổn.
Chạy một đời xe cùng lắm cũng chỉ 10 năm là thay cái khác. Nếu sau vài năm nó cũ thì có thể mang sơn lại nếu muốn đẹp. Sao cứ phải tìm những cách cầu kỳ như vậy cho cực????
Mình thấy nhiều anh mua xe về mà tới cái ni lông bọc ghế cũng éo dám bóc ra, cứ để vậy đi cho nó mới. Mục đích là để bán lại thì chỉ cần lột ra cho nó mới. Ôi má ơi! Đúng là với đám tư bản giãy chết thì cái xe là phương tiện giao thông, với người Việt thì cái xe là một gia tài. Hèn chi mà giá nó lên tận trời xanh như vậy.
Cũng vì cái xe nó gánh nhiều cái thuế tào lao nên giá trên trời nên họ mới coi nó như 1 gia tài chứ nếu nó rẻ như bên thằng cam thì mọi ng cũng coi nó cái wave tàu thôiNhiều người quá cầu kỳ và kỹ tính chi cho nó mệt. Một đời ta muôn vàn đời nó. Cái xe là phương tiện giao thông, sứ mệnh của nó là phục vụ cho chúng ta. Đâu có chuyện ta phải đi phục vụ cho nó.
Muốn chống nóng thì lột trần ra phủ thêm lớp cách nhiệt nữa là ổn.
Chạy một đời xe cùng lắm cũng chỉ 10 năm là thay cái khác. Nếu sau vài năm nó cũ thì có thể mang sơn lại nếu muốn đẹp. Sao cứ phải tìm những cách cầu kỳ như vậy cho cực????
Mình thấy nhiều anh mua xe về mà tới cái ni lông bọc ghế cũng éo dám bóc ra, cứ để vậy đi cho nó mới. Mục đích là để bán lại thì chỉ cần lột ra cho nó mới. Ôi má ơi! Đúng là với đám tư bản giãy chết thì cái xe là phương tiện giao thông, với người Việt thì cái xe là một gia tài. Hèn chi mà giá nó lên tận trời xanh như vậy.