- Tags
- toyota raize
Nghe nói toy chỉ nhập Raize bản tiêu chuẩn về bán, nó sẽ tương đương bản 539 triệu của Sonet. Mà bản tiêu chuẩn của Raize cũng đc trang bị hệ thống an toàn khá ngon nghẻ, đủ dùng từ cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi đến camera lùi, 4 cảm biến trước sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD… mấy tính năng an toàn này cũng hơn đứt nhiều đối thủ rồi.
Động cơ nhỏ được cái lợi là tiết kiệm nhiên liệu, với lại xe này là CUV đô thị chạy ở các thành phố lớn hay bị tắc đường như Hà Nội, Sài Gòn càng hợp.Raize bán ở VN chỉ có 1 phiên bản động cơ tăng áp 1.0 turbo mới của Toyota, công suất 98 mã lực và sức kéo 140 Nm. Động cơ con này nhỏ, đủ dùng cho lướt phố rồi
So với giá bán của Kia Sonet hiện tại nếu Raize đắt hơn 20 - 30tr thì em thấy mua Raize đáng tiền hơn mà. Raize có nhiều tính năng an toàn nổi trội. Xe Nhật mà nhất là xe của Toyota thì nổi tiếng chạy bền và ít hao nhiên liệu hơn xe Hàn rồi. Option đủ dùng, thiết kế cũng trẻ trung nữa.
Anh rể em đã đặt cọc xe 20triệu mua Toyota raize ngoài đại lý, đang đợi xe về xem giá bán chính thức bao nhiêu mới chốt.
Các bác có mua Kia Sonet thì nên mua bản premium đừng mua lỡ cỡ rồi lại chán.
Bác nào làm trong ngành cơ khí sẽ biết thiết bị cơ khí, cơ khí động lực, cơ khí tự động của Hàn chưa thể sánh ngang với Nhật được nên sản phẩm xe ô tô không thể so sánh được vì độ bền chênh lệch nhau khá nhiều. Do đó nếu Sonet giá thấp hơn Raize nhiều thì hẵng mua.Ăn chắc mặc bền tui chọn xe Nhật...nếu giá cao quá thì khỏi mua luôn J