Chưa thấy ai bàn về động cơ của các em nó. Cái xe quan trọng nhất là động cơ. K biết động cơ Lexus tiên tiến đến đâu? Độ uống xăng của nó thế nào. Xe Đức hiện nay thuộc hàng đầu về tiết kiệm xăng. Camry nhà mình còn uống xăng hơn BMW523 đấy. K biết Lexus có muốn tiết kiệm xăng thế k? Sao phải gắn cái động cơ điện vô. Các Bác cũng hiểu chạy bao lâu thì phải thay pin? Giá cái pin đó chắc các Bác hình dung ra thế nào rồi. Chỉ thay cái acqui đã phải trả 20 triệu đấy.
Về lý thuyết thì em kg đủ kiến thức để tham gia, còn về thực tế thì GX 470- 2008 nếu đi đường xa ( đủ loại tốc độ nhé) từ 300km trở lên thì kg thể quá 14L/100km, chưa nói là xăng VN có cây nào đổ đủ. Tuy nhiên đi thành phố thì vì nó là SUV, chạy cà giật nên rất hao. Và thớt này đang bóng bàn về giá xe Lexus khi nó chính thức bán ở VN, kg bàn về tiêu hao.
Động cơ đốt trong là 1 loại máy móc sử dụng nhiên liệu hoá thạch sẽ cho công suất tối ưu, kg một loại nào thay thế tốt hơn được. Xe xăng- điện (hybrid) là một xu thế công nghệ mới kg chỉ quan tâm đến túi tiền đổ xăng mà con ưu tiên hàng đầu về môi trường, vấn đề sống còn ở các nước văn minh. Đức là quốc gia mà công nghệ cao và công nghệ mang tính tiết kiệm là số một thế giới kg cần bàn cãi. Nên bàn về giá Lexus sắp tới ở VN cho đỡ loãng thớt.
Bác nói chính xác 100%.hehecanthi_td nói:Về lý thuyết thì em kg đủ kiến thức để tham gia, còn về thực tế thì GX 470- 2008 nếu đi đường xa ( đủ loại tốc độ nhé) từ 300km trở lên thì kg thể quá 14L/100km, chưa nói là xăng VN có cây nào đổ đủ. Tuy nhiên đi thành phố thì vì nó là SUV, chạy cà giật nên rất hao. Và thớt này đang bóng bàn về giá xe Lexus khi nó chính thức bán ở VN, kg bàn về tiêu hao.
nqkhanhn nói:Hồi chiều em hóng hớt được sang năm có biến động giá xe oto, ko biết thực hư thế nào.
Theo chiều hướng nào vậy bác pm cho em nhé, đang tính lụm thêm 1 em cho bà cả. Tks bác.
Theo dự đoán các nhân của em xe sang khó giảm giá, nhưng các dòng xe nhỏ dưới 2.0 sẽ có nhiều biến động do giảm thuế từ các nước Asian.
lên hay xuống , tất cả hay chỉ riêng Les thôi bác ? E nghĩ giá Les sẽ có biến động lớn .nqkhanhn nói:Hồi chiều em hóng hớt được sang năm có biến động giá xe oto, ko biết thực hư thế nào.
Lưu Hạ nói:lên hay xuống , tất cả hay chỉ riêng Les thôi bác ? E nghĩ giá Les sẽ có biến động lớn .nqkhanhn nói:Hồi chiều em hóng hớt được sang năm có biến động giá xe oto, ko biết thực hư thế nào.
Bác Khanh hôm nay sao off lâu vậy, hai ba người tìm rồi nè .
Mấy bác nào tiền như quân Nguyên em ko dám bàn tới, chứ vừa tầm tiền mà còn suy nghĩ chọn lé xệ hay xe Đức, em khuyên ngay chọn Lé xệ dùm em. Bản thân em chả có tiền gì cả, toàn chạy ké xe ông già, mà ông già cũng toàn mua xe cho em chạy chứ ổng chạy 1 năm chắc tính dưới 1 bàn tay. Từ cái thuở sơ khai em chạy chiếc Corolla 1.6 1998 cho đến qua cái đời Mer E 200K 2003 tới bây giờ là con GS350F Sport 2013, em mới chiu rút ra cái ngu của mình là lúc nào cũng bị người ngoài thần thánh sự vượt trội của xe Đức với xe Nhật
Nhớ về cái thời năm 1998 cái con Corolla làm em nhớ hoài nó, tiết kiệm xăng dã man, đi bền chẳng hư 1 cái khỉ khô gì hết (em thề chưa sửa cái khỉ gió gì), chỉ thay nhớt đổ xăng rồi chạy, rồi khi bán em còn nhớ lúc mua hơn 16k, lúc bán năm 2003 12k. Lúc bán đi còn tiếc em nó lắm, nhưng vì ông già muốn rước con hoa hậu E200K về thì đành từ giả em gái quê mùa nhưng chất này.
Phải nói là thay đổi hoàn toàn các bác ạh, nói đến đây khỏi nói nhiều chắc tất cả các bác ở đây đều hiểu rõ, Nhưng em nó chỉ được thuở ban đầu thôi mấy bác ơi, qua thời gian 3 năm đi rồi mấy bác mới biết nó đỏng đảnh cỡ nào. Em nhớ là từ lúc mua 2003 đến lúc bán cuối năm 2012, em chưa chạy đến 35k cây số, ý em nói là xe em còn mới như thế nào, vậy mà nó nỡ nào đủ thứ hành. Bảo dưỡng giá trên trời, nhớt thay giá quý tộc, máy lạnh bị cái con *** gì mà chạy lâu lâu nó tự tắt rồi đúng 1 phút sau nó bật lại, vô hãng tìm ko ra bịnh, rồi chưa kể nó bị xì ga con mẹ gì đó hay gì gì đó, máy lạnh như cái lò sưởi, vô hãng nó nói tìm ko ra chỗ xì nên đề nghị thay giàn lạnh trước hơn 50 chai, nếu trong quá trình thay mà có trục trặc gì nó thay thêm giàn lạnh ngoài nữa tổng vị chi là hơn 130 chai, em nghe muốn bịnh luôn, vội vàng ra ngoài kêu nó bơm mẹ nó gaz vô, cứ chừng 5-6 tháng bơm 1 lần chữa cháy chứ khùng sao bỏ 130chai. KHi tiễn em nó đi nhà em như trút được gánh nặng dù tiền thách cưới chả còn bao nhiêu (em nhớ khi mua 78k lúc bán còn 28K)
Mấy bác còn chưa biết hội ông già em toàn chạy GL, S cũng than như sấm, vị chi sau khi sổ bịnh ra (chừng 3-4 năm sau khi mua mới), mỗi năm mấy bác đắp thêm cho mấy ẻm hơn 100 chai các loại bảo dưỡng, thay phụ tùng . Mấy bác đó vội vã bán sạch sau đó cứ Lé xệ mà quất. Còn hybrid của S hả, em lạy mấy bác xin tránh xa ra nha, nó mà dở chứng cục pin mấy bác thay hơn HAI MƯƠI MẤY K tiền con khỉ khô gì nha, ông bạn ông già em móc hầu bao trong mà trong lòng thề sẽ ko mua Mer nữa, mà con S400 cũng mới ra gần đây chứ có lâu đâu. Còn nếu muốn kiểm chứng, các bác cứ ra các gara lâu năm có tiếng ở khu Trần Bình trọng xem nó phán xe Đức thế nào, toàn hư máy lạnh, phuộc hơi sau 3-4 năm sử dụng. Xe Đức nó thiết kế cho đường xá bên nó, sạch sẽ, ít bụi, ko ổ gà, xe chạy bon bon, còn ở đây cho dù bác giữ kỹ như thế nào thì cái máy lạnh của hay cái phuộc hơi của các loại S, Q7, B7 ... cũng ra đi ko sớm thì muộn thôi. Tất nhiên, phải trả giá cho sự êm ái.
Nói chung về cái sướng khi lái xe Đức chắc chắc nó phải khác xe Nhật, nhưng cái sướng đó tan biếng lẹ lắm khi nó sổ bịnh nha mấy bác. Mấy bác đạn đầy túi chạy xe Đức 2-3 năm bán xe em ko dám bàn, nhưng mấy bác mua dự định sử dụng trên khoảng đó phải tính toán nha.
Bài viết em chỉ nói ra cái trải qua của em với mấy cha chạy xe Đức khác, có thể số tụi em toàn xui, người khác lại hên thì sao. Nếu là tiền em bỏ ra, em chắc chắn mua Lé Xệ (vì nó sang hơn mấy thằng Nhật khác). Còn nếu ko phải tiền em, tất nhiên em quất ngay mấy em Đức kiêu sa ngay. Cái gì cũng có cái giá của nó chứ, cái đó em công nhận.
Nhớ về cái thời năm 1998 cái con Corolla làm em nhớ hoài nó, tiết kiệm xăng dã man, đi bền chẳng hư 1 cái khỉ khô gì hết (em thề chưa sửa cái khỉ gió gì), chỉ thay nhớt đổ xăng rồi chạy, rồi khi bán em còn nhớ lúc mua hơn 16k, lúc bán năm 2003 12k. Lúc bán đi còn tiếc em nó lắm, nhưng vì ông già muốn rước con hoa hậu E200K về thì đành từ giả em gái quê mùa nhưng chất này.
Phải nói là thay đổi hoàn toàn các bác ạh, nói đến đây khỏi nói nhiều chắc tất cả các bác ở đây đều hiểu rõ, Nhưng em nó chỉ được thuở ban đầu thôi mấy bác ơi, qua thời gian 3 năm đi rồi mấy bác mới biết nó đỏng đảnh cỡ nào. Em nhớ là từ lúc mua 2003 đến lúc bán cuối năm 2012, em chưa chạy đến 35k cây số, ý em nói là xe em còn mới như thế nào, vậy mà nó nỡ nào đủ thứ hành. Bảo dưỡng giá trên trời, nhớt thay giá quý tộc, máy lạnh bị cái con *** gì mà chạy lâu lâu nó tự tắt rồi đúng 1 phút sau nó bật lại, vô hãng tìm ko ra bịnh, rồi chưa kể nó bị xì ga con mẹ gì đó hay gì gì đó, máy lạnh như cái lò sưởi, vô hãng nó nói tìm ko ra chỗ xì nên đề nghị thay giàn lạnh trước hơn 50 chai, nếu trong quá trình thay mà có trục trặc gì nó thay thêm giàn lạnh ngoài nữa tổng vị chi là hơn 130 chai, em nghe muốn bịnh luôn, vội vàng ra ngoài kêu nó bơm mẹ nó gaz vô, cứ chừng 5-6 tháng bơm 1 lần chữa cháy chứ khùng sao bỏ 130chai. KHi tiễn em nó đi nhà em như trút được gánh nặng dù tiền thách cưới chả còn bao nhiêu (em nhớ khi mua 78k lúc bán còn 28K)
Mấy bác còn chưa biết hội ông già em toàn chạy GL, S cũng than như sấm, vị chi sau khi sổ bịnh ra (chừng 3-4 năm sau khi mua mới), mỗi năm mấy bác đắp thêm cho mấy ẻm hơn 100 chai các loại bảo dưỡng, thay phụ tùng . Mấy bác đó vội vã bán sạch sau đó cứ Lé xệ mà quất. Còn hybrid của S hả, em lạy mấy bác xin tránh xa ra nha, nó mà dở chứng cục pin mấy bác thay hơn HAI MƯƠI MẤY K tiền con khỉ khô gì nha, ông bạn ông già em móc hầu bao trong mà trong lòng thề sẽ ko mua Mer nữa, mà con S400 cũng mới ra gần đây chứ có lâu đâu. Còn nếu muốn kiểm chứng, các bác cứ ra các gara lâu năm có tiếng ở khu Trần Bình trọng xem nó phán xe Đức thế nào, toàn hư máy lạnh, phuộc hơi sau 3-4 năm sử dụng. Xe Đức nó thiết kế cho đường xá bên nó, sạch sẽ, ít bụi, ko ổ gà, xe chạy bon bon, còn ở đây cho dù bác giữ kỹ như thế nào thì cái máy lạnh của hay cái phuộc hơi của các loại S, Q7, B7 ... cũng ra đi ko sớm thì muộn thôi. Tất nhiên, phải trả giá cho sự êm ái.
Nói chung về cái sướng khi lái xe Đức chắc chắc nó phải khác xe Nhật, nhưng cái sướng đó tan biếng lẹ lắm khi nó sổ bịnh nha mấy bác. Mấy bác đạn đầy túi chạy xe Đức 2-3 năm bán xe em ko dám bàn, nhưng mấy bác mua dự định sử dụng trên khoảng đó phải tính toán nha.
Bài viết em chỉ nói ra cái trải qua của em với mấy cha chạy xe Đức khác, có thể số tụi em toàn xui, người khác lại hên thì sao. Nếu là tiền em bỏ ra, em chắc chắn mua Lé Xệ (vì nó sang hơn mấy thằng Nhật khác). Còn nếu ko phải tiền em, tất nhiên em quất ngay mấy em Đức kiêu sa ngay. Cái gì cũng có cái giá của nó chứ, cái đó em công nhận.
Last edited by a moderator: