Chủ đề tương tự
Từ cầu Sài Gòn đến Long Thành sẽ sốt nặng, rồi chết hẳn !
Thuyền nó cũng có tải trọng giới hạn của nó, thuyền cập cảng nào thì tranh thủ xả hàng nhé, không là chìm nhé. Có những con thuyền lớn, nhưng kết cấu độ bèn kém, vừa ra khơi gặp sóng lớn cũng gãy làm đôi nhé.Hi các bác...e là thành viên mới muốn thỉnh giáo các bác tí đó mà. Cho em hỏi năm 2020 tình hình đất nền Q2 sẽ như nào nhỉ? E lên thuyền 1 lô ở An Phú hồi đầu năm nay...
Như tiêu đề Sóng BDS 2020, tôi mạnh dạn dự đoán thị trường sẽ dồn về khu tiếp giáp SG - Long An.
Thuyền nó cũng có tải trọng giới hạn của nó, thuyền cập cảng nào thì tranh thủ xả hàng nhé, không là chìm nhé. Có những con thuyền lớn, nhưng kết cấu độ bèn kém, vừa ra khơi gặp sóng lớn cũng gãy làm đôi nhé.
Như tiêu đề Sóng BDS 2020, tôi mạnh dạn dự đoán thị trường sẽ dồn về khu tiếp giáp SG - Long An.
Cho em xin vài cơ sở để ra nhận định này đi bác, có tin gì hot chăng
Theo nhận định của mình. Giai đoạn tới, điểm nóng thị trường là Bình Chánh thuộc khu Nam Sài Gòn.Thuyền nó cũng có tải trọng giới hạn của nó, thuyền cập cảng nào thì tranh thủ xả hàng nhé, không là chìm nhé. Có những con thuyền lớn, nhưng kết cấu độ bèn kém, vừa ra khơi gặp sóng lớn cũng gãy làm đôi nhé.
Như tiêu đề Sóng BDS 2020, tôi mạnh dạn dự đoán thị trường sẽ dồn về khu tiếp giáp SG - Long An.
Khu này có những điều cơ bản để phát triển.
- Hạ tầng giao thông hiện hữu là Nguyễn Văn Linh.
- Quỹ đất dự án rất lớn. Tiền đề để các công ty BĐS phát triển dự án bài bản.
- Chỉ cần thi công thêm 1-2 tuyến đường xương sống, kết nối với Võ Văn Kiệt là ổn. Khoảng cách về Võ Văn Kiệt không quá xa.
3 năm rồi năm nào cũng thread khủng hoảng, năm nay làm group mới bảo có sóng !!!
Cảng quốc tế Long An sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023. Các tuyến hàng hải sẽ dồn một nửa về đây. Vị trí gần cửa biển (kiểu Cảng Cái Mép). Hàng hóa sẽ dễ dàng lưu thông hơn nếu xuất phát từ Long An thông qua các tuyến cao tốc, đại lộ, quốc lộ xuyên SG, Biên Hòa, Đồng Nai, nơi tập trung các Khu công nghiệp, để xuất nhập hàng hóa nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn, dãn giao thông trong SG (vấn đề logistic là một trong những nhân tố quyết định tốc độ phát triển chung khu vực, và chắc chắn nhà nước sẽ tập trung vào vấn đề này trước).Cho em xin vài cơ sở để ra nhận định này đi bác, có tin gì hot chăng
Xét trên tình trạng lưu thông ở sông SG, thì luồng lạch ở đây đang vào trạng thái quá tải, đặc biệt, sau khi tuyến Cao tốc Long An - Long Thành xây xong thì, tình trạng tắc nghẽn tàu bè như kiểu xe bus chắc chắn sẽ xảy ra (vì dòng chảy bị cản, tàu chạy rất khó, chưa kể diện tích mặt cắt lòng sông bị giảm), và tính luôn các cây cầu khác cũng có dự định xây tại khu vực này.
Ở các nước, người ta có xu hướng làm Cảng ra gần biển, sẽ tiết kiệm rất nhiều, hàng hóa dẽ dàng lưu thông, giao thương nhanh chóng, tiết kiệm cho cả đôi bên.
Cuối cùng, giá đất quanh khu này vẫn nằm trong tầm giá "bình dân", ai cũng có thể "lướt" được.
Vài thông tin tổng hợp chia sẽ cho các bác.
Nếu có ai giàu được tại đây thì cho tôi xin ly cafe.
3 năm rồi, toàn thread khủng hoảng và thực tế giá 3 năm trước lên (kể cả năm 2019) vậy ai bán là lỗ vì nghe theo theo thread chăng.3 năm rồi năm nào cũng thread khủng hoảng, năm nay làm group mới bảo có sóng !!!
Năm nay thread sóng, vậy dự báo là khủng hoảng vì tạo thread để bán hàng chăng?
so sánh với cái mép khập khiễng quá anh.Cảng quốc tế Long An sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023. Các tuyến hàng hải sẽ dồn một nửa về đây. Vị trí gần cửa biển (kiểu Cảng Cái Mép). Hàng hóa sẽ dễ dàng lưu thông hơn nếu xuất phát từ Long An thông qua các tuyến cao tốc, đại lộ, quốc lộ xuyên SG, Biên Hòa, Đồng Nai, nơi tập trung các Khu công nghiệp, để xuất nhập hàng hóa nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn, dãn giao thông trong SG (vấn đề logistic là một trong những nhân tố quyết định tốc độ phát triển chung khu vực, và chắc chắn nhà nước sẽ tập trung vào vấn đề này trước).
Xét trên tình trạng lưu thông ở sông SG, thì luồng lạch ở đây đang vào trạng thái quá tải, đặc biệt, sau khi tuyến Cao tốc Long An - Long Thành xây xong thì, tình trạng tắc nghẽn tàu bè như kiểu xe bus chắc chắn sẽ xảy ra (vì dòng chảy bị cản, tàu chạy rất khó, chưa kể diện tích mặt cắt lòng sông bị giảm), và tính luôn các cây cầu khác cũng có dự định xây tại khu vực này.
Ở các nước, người ta có xu hướng làm Cảng ra gần biển, sẽ tiết kiệm rất nhiều, hàng hóa dẽ dàng lưu thông, giao thương nhanh chóng, tiết kiệm cho cả đôi bên.
Cuối cùng, giá đất quanh khu này vẫn nằm trong tầm giá "bình dân", ai cũng có thể "lướt" được.
Vài thông tin tổng hợp chia sẽ cho các bác.
Nếu có ai giàu được tại đây thì cho tôi xin ly cafe.