nào giảm thiệt thì tui tin, ba cái dự đoán này
Tăng nhẹ chỉ 1 nghìn, 3 nghìn / lít ,
Giảm mạnh đến 300 , 500 đồng / lít ,
Hic hic .
Giảm mạnh đến 300 , 500 đồng / lít ,
Hic hic .
Nghe cái tít giảm mạnh, em nghĩ cũng được vài nghìn là ít, đọc bài thì dự đoán giảm cở 1.200đ/L, thực tế chiều mai thì chắc giảm 390đ/L
Mạnh dạn dự đoán giảm 1,5k. Dự đoán số ít thường trúng lắm. Này ko liên quan gì đến thống kê, hay kinh nghiệm gì cả. Đơn thuần là lô tô
Giá xăng nhập cỡ 50-60% giá bán tại bơme tìm mãi mà ko thấy giá xăng nhập là bao nhiêu , bao tiền thuế phí ? Nhưng có 1 điều thực tế thấy đc , ông nào chủ cây xăng đều rất giàu , các ông PVN thì giàu khỏi nói . Tập đoàn pvn thì vẫn có cả đống dự án thua lỗ nghìn tỷ
Trong cơ cấu giá cơ sở xăng, dầu, mỗi lít xăng, dầu bán ra đang có 4 loại thuế: Giá trị gia tăng (VAT, 10%), nhập khẩu (10%), tiêu thụ đặc biệt (10%) và bảo vệ môi trường (với xăng E5RON92 là 3.800 đồng, xăng RON95 là 4.000 đồng, dầu diesel là 2.000 đồng...).
Ví dụ, một thùng xăng chứa 158,97 lít, nên giá 1 lít xăng RON 95 tại cảng có giá khoảng 14.936 đồng. Theo công thức tính giá cơ sở, giá xăng RON 95 lúc này phải cộng thêm thuế nhập khẩu 10% (tương ứng 1.493 đồng), thuế tiêu thụ đặc biệt 10% (tương ứng 1.493 đồng), VAT 10% theo giá bán (khoảng 2.532 đồng) và thuế bảo vệ môi trường cố định 4.000 đồng/lít.
Tổng chi cho 4 sắc thuế là 9.518 đồng/lít, tức chiếm 38% giá thành bán ra của một lít xăng RON 95 (giá 25.322 đồng/lít).