Ko được đâu.Tầm cỡ như vn phải cho đi những chiếc xe độc như vios,in, for mới tôn lên được vẻ đẹp của người vn nhé.Chơi đụng hàng thế giới là ko đc.Chúng tôi yêu các bạn nên cho các bạn chạy những con xe độc như vậy còn kêu ca gì? Rav4 nước nào cũng đi ai mà xèmChúng tôi đề nghị ông Phạm Anh Tuấn, Tổng trưởng ban hoạch định chiến lược TMV đem xe rav4 về việt nam bán cho chúng tôi nhé ông. Chúng tôi rất thít mẫu xe này đặt biệt mẫu 2019 rất cảm ơn ông!
Bác chạy venturer chưa? Ko fai ỉn nào cũng giống nhau đâu nhé!Mình cầm lái đây bác 2018, gài số 1 đã rung dữ dội kéo lên đc 60 nó kêu rung thôi roi,mấy bà đằng sau nói em con mới lái xe hả? Vãi nó nhục
Báo cáo bác là em có chém sơ sơ ạ , nói gần 150.000 thôi chứ mới 138.000 thôi bác, em cũng dùng từ "gần" ở com trước mà.Bác này chạy kinh thăc. Từ đầu 2017 đến giờ vị chi 16 tháng , mỗi ngày bác chạy 150.000/16/30 ngày= 312 km liên tục không nghỉ . Kinh thặc, có chém ko bác !
Bác đã tính dùm em mỗi ngày 312km thì đâu có gì lạ đối với xe dịch vụ bác nhé! Từ chỗ em đi Bạc liêu, cà mau về là hơn số đó rồi, 1 xe chạy cỡ 18-20 ngày là thay nhớt mới. Có một lần kỷ lục em cầm lái ~900km một ngày trên mit zinger, từ đó về sau thề không chạy kiểu đó nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Ai mà chạy nổi kiểu đó bác ơi, tối xe về đến em chỉ rửa rái dọn dẹp, mai tài khác chạy, 70% là các bác tài thuê xe ngày chạy, còn lại khách quen với nhà xe (là em) thì em mới phải thuê tài lái, bản thân em thì đi xe cuối cùng (xếp tài chót), nhường hết cho anh em tài xế ạ. Chứ em làm gì mà chạy nổi kiểu kinh khủng đó.1 vòng VT-SG 200km mất vừa chạy thả khách đón khách 6h/vòng , 2 vòng 12h. Chạy suốt xe ko đứt bóng tài xế đứt trước
Lại phán bừa, vô căn cứ, cãi ngang thôiNói như bác chắc ai đi mua xe cũ điều giỏi và biết xe, cái căn bản mua toyota là theo số đông tôn thờ toyota và chưa mua xe mà nghĩ đến lúc bán xe cho có giá
Cố chấp, cãi bừa. Em chưa thays 1 chiếc xe kd nào đi với tần suất hơn 300km ngày nào như ngày nấy hết. Bộ không có ngày ế? Không phải đi bảo dưỡng,, bảo hiểm và ko cần rửa xe, thay nhớt, ....?Báo cáo bác là em có chém sơ sơ ạ , nói gần 150.000 thôi chứ mới 138.000 thôi bác, em cũng dùng từ "gần" ở com trước mà.
Bác đã tính dùm em mỗi ngày 312km thì đâu có gì lạ đối với xe dịch vụ bác nhé! Từ chỗ em đi Bạc liêu, cà mau về là hơn số đó rồi, 1 xe chạy cỡ 18-20 ngày là thay nhớt mới. Có một lần kỷ lục em cầm lái ~900km một ngày trên mit zinger, từ đó về sau thề không chạy kiểu đó nữa.
Innova 2016 mà lọc xọc đồ nhựa thì bác chém ghê quá rồiMấy bữa đau lưng phải toàn đi grab gặp toàn Innova đời 2016-2017. Chả hiểu chạy bao nhiêu km mà nghe mấy thứ trong xe long xòng xọc.
Vãi cả 300k km vẫn như ban đầu.
Xe thánh thì có đấy, vì người đi xe thánh vs tư tưởng ko thể hư đượcCố chấp, cãi bừa. Em chưa thays 1 chiếc xe kd nào đi với tần suất hơn 300km ngày nào như ngày nấy hết. Bộ không có ngày ế? Không phải đi bảo dưỡng,, bảo hiểm và ko cần rửa xe, thay nhớt, ....?
Venture khác ngoại thất thôi , nội thất tí xíu , còn lại giống ngau hết , xe nà trợ lực dầu nên phụ nữ ít ai lái vì sợ tay sẽ lên cơ có chuột .Bác chạy venturer chưa? Ko fai ỉn nào cũng giống nhau đâu nhé!
Mua xe cũ do không biết gì mới mua Toyota vì tâm lý an tâm do nghe nói xe Toyota bền ít hỏng vặt.Bởi vậy mới nói, ai mua xe cũ đều không phải dạng gà để dễ lùa. Vậy mà tại sao họ lại chọn Toy và trả với cái giá rất cao, hãy suy nghĩ ... có phải họ dốt nát và cuồng như lời vài thánh phán không?
Thì cũng đúng vì có gì đâu mà hỏng, còn khung gầm máy móc Toyota thì đúng bền rồi.
Người biết mua rành về xe người ta mua xe cũ hãng khác vừa rẻ hơn lại vừa nhiều tính năng hơn, máy móc khung gầm cũng bền không kém.