Hạng B2
11/11/15
390
392
63
39
Quận 2 TP HCM
Với mức phí này du lịch và thương mại của PT lại điêu đứng thôi, hôm 3/5 đi free đúng dịp lễ dài ngày mà còn thấy PT vắng hoe, thêm mức phí này vào việc lựa chọn địa điểm du lịch biển trở nên không thể so sánh với Vũng Tàu vì thực tế quảng đường đi VT gần hơn, thời gian cũng gần tương đương nên sẽ khoẻ hơn nhiều, phí cầu đường và chi phí (xăng, ăn uống, ngủ nghỉ ) cộng lại cũng thấp hơn, bài toán thương mại cũng tương tự vậy
 
Hạng B2
9/9/09
233
640
93
HCM
Còn miễn phí thì tranh thủ đi cho biết sau này đi Ql1A hoặc tới Hàm Tân rẻ xuống chạy
 
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Phí này là chưa VAT thêm VAT vào thì PT đi về tốn gần 1triệu tiền phí.
thôi em ra Hồ Tràm biển cũng đẹp mà vắng người để 1tr đó mua hải sản ăn cho đã miệng há há :p :p :p
 
Hạng C
3/2/20
711
821
93
Chú phỉnh đang khó khăn nhé các…. đối tượng bị thu lần này
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thi_can
Tập Lái
16/6/22
45
69
18
36
Lố hàng rồi mấy ông ơi, bảng kia là chi phí ước tính của bộ GTVT khi có cáo tốc thì sẽ được lợi bao nhiêu, từ đó làm nền tảng để xác định giá. Thằng phóng tin viên báo vnexpress tài lanh kết luận là giá. Ngu hết phần thiên hạ. Bởi, giờ đọc báo phải thật thông minh.
 
Hạng C
30/5/20
530
660
93
Hà Nội
requatroi.com
Xăng đã có thuế, xe đóng phí trước bạ, lưu hành, hàng năm ô tô cũng phải đóng phí bảo trì đường bộ nữa, hoá ra thuế chồng thuế, phí chồng phí à ? Chưa kể tốc độ hiện nay cho phép lưu thông trên đường này cũng không thể gọi là cao tốc được, nếu cao tốc thì phải bảo đảm tốc độ từ 100km/h tới 120km/h chứ. Tôi đề nghị xem lại, chỉ thu phí đoạn nào do doanh nghiệp đầu tư, giá cũng phải tương đương như quốc lộ 1A, đoạn nào dùng tiền của dân thì không được thu phí, như thế thì tiền vận chuyển hàng hóa mới cạnh tranh được, cái gì cũng tiền, tiền thì VN cạnh tranh thế nào được ? Đừng lấy cái trước mắt mà làm hỏng cả 1 chiến lược.
 
  • Like
Reactions: Nguyên Chương