Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Một chiếc pickup để phục vụ công việc kinh doanh có thể không có gì xa lạ, nhưng sử dụng xe để đi du lịch khám phá có lẽ vẫn còn là điều mới mẻ trong suy nghĩ của nhiều người. Có lẽ một chiếc pickup như Triton đã dung hoà được cả 2 nhu cầu này.

Chính sách thuế mới có nhiều thay đổi trong tháng 4, trong khi các mẫu xe khác phải chịu mức thuế TTĐB khá cao từ 45%-60%, thì xe pickup vẫn được xếp vào dòng xe "vừa chở hàng vừa chở người" nên có mức thuế ưu đãi là 15%.

Như vậy có thể thấy được ưu thế khá lớn của dòng xe Pickup trong tình hình hiện nay.

Trong tháng 3 vừa qua, em có dịp cầm lái chiếc Mitsubishi Triton để khám phá vùng đất Phan Thiết và cũng chụp được khá nhiều hình ảnh về em này. Em sẽ lần lượt giới thiệu các hình ảnh đã chụp cũng như một vài cảm nhận về xe trong topic này.

Chiếc Triton em lái thử là model GLS MT, số tay, động cơ dầu 2.5 phun nhiên liệu trực tiếp Di-D Common Rail. Các thông tin về xe, các bác có thể tham khảo thêm tại đây: http://vinastarmotors.com.vn/vn/triton_introduction.php

Xe đến khu du lịch Suối Cát, ngay cửa ngõ Thành phố Phan Thiết và tranh thủ chụp hình với "Thanh Long"
IMG_8104.jpg


IMG_8109.jpg


Cùng khám phá khu xóm chài:
IMG_8119.jpg


IMG_8111.jpg


IMG_8127.jpg


Và tiến sâu vào đến cuối xóm:
IMG_8153.jpg


DSC_3048.jpg


DSC_3034.jpg


Chiếc Triton cùng với bộ phụ kiện trông thật mạnh mẽ và thể thao hơn hẳn làm em có cảm giác như đi một chiếc SUV chứ không hề e ngại rằng mình đang đi du lịch bằng một chiếc bán tải!

Xe ghé vào một quán cà phê tại TP Phan Thiết và chiếc xe nhận được sự quan tâm của khá nhiều người.
IMG_8172.jpg


IMG_8169.jpg


Bọn em tiếp tục thẳng tiến Mũi Né, trên đường đi không quên khám phá thêm những cung đường mới
IMG_8182.jpg


IMG_8185.jpg


IMG_8192.jpg


IMG_8195.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
3/3/09
666
19
18
50
xe đẹp và nhìn nam tính lắm bác ạ ! sao bác không cho vài dòng cảm nhận về em Triton này nhỉ ?
 
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Cảm giác lái khá tốt. Đoạn đường từ Mũi Né đi Khu du lịch Bàu Trắng khá vắng vẻ với nhiều khúc cua cũng là nơi lý tưởng để thử xe. Em thường xuyên chạy vào cua với tốc độ hơn 90km/h, xe vẫn bám đường khá tốt. Ở tốc độ cao, tay lái có độ nặng vừa phải nên cảm giác mặt đường rất tốt. Tuy nhiên, ở tốc độ thấp thì tay lái có vẻ hơi nặng một chút so với các xe du lịch.

Đoạn đường đi vào khu du lịch Bàu Trắng khá lý tưởng để thử xe
Du lịch khám phá cùng Mitsubishi Triton


Du lịch khám phá cùng Mitsubishi Triton


Du lịch khám phá cùng Mitsubishi Triton


Động cơ Common Rail 2.5L hoạt động khá êm (tất nhiên so với động cơ dầu không có Common Rail) và khá bốc. Xe chạy đường trường với số 5 thì máy đầm và tiếng máy nghe rất nhỏ. Tuy nhiên, ở các số còn lại thì không thể nào so sánh về độ ồn với máy xăng! Vì sử dụng động cơ phun dầu điện tử Common Rail nên không còn hiện tượng khói đen khi tăng tốc. Khi cần vượt xe khác, em trả về số 4 và đạp ga, xe tăng tốc khá tốt cho một chiếc xe động cơ dầu. Bác nào sử dụng rồi thì cho biết ý kiến thêm, chứ em thấy như vậy là quá đủ.

Nội thất xe khá rộng rãi. Em đã từng phải "vật vã" khi ngồi ở hàng ghế sau của xe Ranger, nhưng khi ngồi vào hàng ghế sau của Triton thì rộng rãi khác hẳn. Lưng ghế không quá đứng và không gian cho đầu gối khá thông thoáng, có thể so sánh với một xe đa dụng.

 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Bác làm cho LD của Mít à mà sao chụp ảnh và viết bài giống hệt như người được Mít thuê vậy?
Rất cảm ơn bác vì ảnh rất đẹp.
 
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
F1 nói:
Bác làm cho LD của Mít à mà sao chụp ảnh và viết bài giống hệt như người được Mít thuê vậy?
Rất cảm ơn bác vì ảnh rất đẹp.

Làm LD chắc cũng hiếm có dịp tự lái xe đi test như vậy đâu bác ơi. Mọi người có cảm nhận gì về xe này thì chia sẻ thêm trong topic này. Rất mong nhận được chia sẻ của mọi người.
 
Hạng B1
28/1/09
77
1
0
48
VIET NAM
Khi nào em được lái thử Triton thì mới tin.....hehe...dù sau cũng cãm ơn nhưng thông tin cũa Bác Leex
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Triton nhiều đường cong quá, bác nào thích đường nét cong cong thì chọn em này, e có dịp thuê 3 chiếc TRITON,DMAX, để so kè với con RANGER nhập khẩu, nhìn chung e Ranger nhìn nội thất nhà quê nhất, kế đó là Dmax, Triton nhìn nội thất trau chuốt và thân thiện hơn. Riêng TRITON nếu chạy đều ở 2000RPM thì máy rất gằng gằng và rên không mượt mà như Ranger và DMAX,
Xe mới COMMONRAIL mà tăng tốc nhả khói đen thì bác Leex xem lại chất lưuọng dầu, hoặc nghẹt lọc gió đáy nhé, loại này tăng tốc rất mượt mà không nhả khói nhưng bác mô tả đâu. Đó chính là ưu điểm của TCDi đấy.
 
Hạng B2
3/1/05
143
20
18
TDM
Nghi wá!!!??? biển 61LD-xxxx chắc của cu vi-na-sì tà cho mượn xe miễn phí để viết bài quảng cáo (nghe mùi hăng lắm) chứ gì?! Nếu bác này (Leeez gì đó) chí công vô tư thì nên viết bài có so sánh ưu/nhược của tất cả pích-sì-cúp D-max/Ranger/Triton/Hilux/v.v.. để ae nào có nhu cầu thì có thể chọn xe theo tiêu chí của mình.

@bác Leeeez: bác làm ở tạp chí nào vậy? nếu được quảng cáo dùm cho OS đi!!! nếu được vậy rất cảm ơn phải không bác Lơ ơi!!! kekeke