Cái vụ máy rất gằng gằng và rên không mượt mà như Ranger và DMAX em nghĩ không phải đâu bác ơi. Xét về thông số động cơ thì em này đỉnh nất ấy bác. Bác tham khảo nhépetrol nói:Triton nhiều đường cong quá, bác nào thích đường nét cong cong thì chọn em này, e có dịp thuê 3 chiếc TRITON,DMAX, để so kè với con RANGER nhập khẩu, nhìn chung e Ranger nhìn nội thất nhà quê nhất, kế đó là Dmax, Triton nhìn nội thất trau chuốt và thân thiện hơn. Riêng TRITON nếu chạy đều ở 2000RPM thì máy rất gằng gằng và rên không mượt mà như Ranger và DMAX,
Xe mới COMMONRAIL mà tăng tốc nhả khói đen thì bác Leex xem lại chất lưuọng dầu, hoặc nghẹt lọc gió đáy nhé, loại này tăng tốc rất mượt mà không nhả khói nhưng bác mô tả đâu. Đó chính là ưu điểm của TCDi đấy.
TRITON:
Max output: 136/3.500
DMAX
Max output: 100/3.400
Nếu có dịp lái hết các dòng xe này thì em cũng sẽ chia sẻ lên đây. Có thể là em chưa có điều kiện test hết các model khác nên hơi quá thần tượng em Triton này.Grandis nói:Nghi wá!!!??? biển 61LD-xxxx chắc của cu vi-na-sì tà cho mượn xe miễn phí để viết bài quảng cáo (nghe mùi hăng lắm) chứ gì?! Nếu bác này (Leeez gì đó) chí công vô tư thì nên viết bài có so sánh ưu/nhược của tất cả pích-sì-cúp D-max/Ranger/Triton/Hilux/v.v.. để ae nào có nhu cầu thì có thể chọn xe theo tiêu chí của mình.
@bác Leeeez: bác làm ở tạp chí nào vậy? nếu được quảng cáo dùm cho OS đi!!! nếu được vậy rất cảm ơn phải không bác Lơ ơi!!! kekeke
@Grandis: OS quá nổi tiếng rồi bác ơi nên không cần quảng cáo đâu. À, hôm đó em đi test ké xe với tạp chí Ô TÔ VIỆT NAM.
Nhanh lên bác lơ ơi, chờ bài test của bác đây.Otosaigon nói:Dự kiến trong tháng năm em sẽ mượn chiếc Triton này trong vòng 1 tuần để test xem sao...
Dòng xe nào cũng có ưu điểm và ngược điểm, vì thế bài viết chỉ toàn là "cô cô hót" thì mất đi tính trung lập thay vào đó người xem tưởng là bài viết quảng cáo, đây là điều các tạp chí VN thường "mắc" phải khi viết bài. Phần cũng do áp lực từ "doanh thu" từ việc quảng cáo của hãng.
Em cũng xin có vài ý kiến như sau, các bác làm báo sống chủ yếu từ q/cáo và cũng từ việc bán báo cho độc giả. Một tờ báo hay sẽ có nhiều người xem hơn vì thế người chủ biên tập phải biết "hy sinh" và có thể mất đi 1 khách hàng quảng cáo còn hơn mất đi số lượng độc giả..
Nguồn độc giả luôn là nguồn "sống còn" của một tờ tạp chí hơn là 1 khách hàng to...
Trong hợp đồng q/cáo thường có điều khoản "phải biết hót hay" và chính điều này đã làm cho người xem cảm giác đây là bài viết mang tính chất quảng cáo hơn là cảm nhận của người lái xe..
Em cũng xin có vài ý kiến như sau, các bác làm báo sống chủ yếu từ q/cáo và cũng từ việc bán báo cho độc giả. Một tờ báo hay sẽ có nhiều người xem hơn vì thế người chủ biên tập phải biết "hy sinh" và có thể mất đi 1 khách hàng quảng cáo còn hơn mất đi số lượng độc giả..
Nguồn độc giả luôn là nguồn "sống còn" của một tờ tạp chí hơn là 1 khách hàng to...
Trong hợp đồng q/cáo thường có điều khoản "phải biết hót hay" và chính điều này đã làm cho người xem cảm giác đây là bài viết mang tính chất quảng cáo hơn là cảm nhận của người lái xe..
chà chà. bác ô tô nói hổng bít có ám chỉ em hông. em tham gia pót vài tấm khi đi chơi mà nghe bác nói vậy chắc sau này hổng dám tham gia nữa quá. bác nên nói chính xác user nào chứ như vậy thì tội cho em quá
Về khi cảm nhận về xe có thể nhận thấy 2 đối tượng: người đã từng test qua nhiều loại xe và người test ít loại xe.
Đối với người test chưa nhiều xe thì cảm nhận theo hướng rất dễ dàng, nhiều khi bỏ sót một vài khuyết điểm hay nâng cao một ưu điểm nào đó vì quá...sướng hoặc chăm chăm vào một nhược điểm của xe!
Còn đối với người đã từng test nhiều mẫu xe thì sẽ khắc khe hơn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ có thể là bình thường đối với nhiều người hoặc bình thường hoá một vài ưu điểm của xe.
Tổng hợp cả 2 đối tượng trên, chúng ta sẽ có một bài test đầy đủ.
Trên diễn đàn OS chúng ta cũng có không ít bác đang sử dụng xe nên mọi phát ngôn kiểu "múa rìu qua mắt thợ" là không phù hợp.
Em nghĩ các bác khác cũng mạnh dạn bài tỏ cảm nhận của mình, như vậy thì OS mới là một sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thật bổ ích phải không bác lơ.
Đối với người test chưa nhiều xe thì cảm nhận theo hướng rất dễ dàng, nhiều khi bỏ sót một vài khuyết điểm hay nâng cao một ưu điểm nào đó vì quá...sướng hoặc chăm chăm vào một nhược điểm của xe!
Còn đối với người đã từng test nhiều mẫu xe thì sẽ khắc khe hơn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ có thể là bình thường đối với nhiều người hoặc bình thường hoá một vài ưu điểm của xe.
Tổng hợp cả 2 đối tượng trên, chúng ta sẽ có một bài test đầy đủ.
Trên diễn đàn OS chúng ta cũng có không ít bác đang sử dụng xe nên mọi phát ngôn kiểu "múa rìu qua mắt thợ" là không phù hợp.
Em nghĩ các bác khác cũng mạnh dạn bài tỏ cảm nhận của mình, như vậy thì OS mới là một sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thật bổ ích phải không bác lơ.