Nhiệt liệt cảm ơn bác nhé...! Mình đi lần 2 đấy mà lần 1 chỉ ra đến HN ở đó có mấy việc gia đình xong rồi về lại SG do hết time... Lần này quyết chí đưa em nó lên Lũng Cú một phen, mà phê quá phê, ghiền luôn bác ơi...!NGÀN LIKE CHO BÁC. RẤT BẢN LĨNH VÀ KIÊN CƯỜNG
Gắn bó hơn 15 năm, quen lắm rồi bác, đi dòng xe thô sơ này cũng có cái thú rất riêng, đặc biệt là đi về lại không mệt mỏi cái đùi bằng đi xe máy lạnh đời mới, không hiểu tại sao? Có người giải thích rằng thiết kế ghế ngồi cao tầm nhìn thoáng nên không mệt mỏi... Hoặc do điều chỉnh ghế điện người lái chưa phù hợp... Xe này xóc hơn, máy nhỏ nên phải hạn chế bật AC để ga nhẹ khỏe (chỉ khi trời nắng nóng quá, đoạn đường bụi quá mới đóng kính mở AC)... Vì vậy chạy xa thèng lái có thể khoái nhiều cái nhưng thèng khách sẽ khá mệt đấy... Đi được một phần cung Tây Bắc mình rất mãn nguyện và giờ lại nhớ thèm đi chuyến nữa nhưng hơi tiếc là mình đã gả chiếc xe ấy cho một người bạn cùng hội nghiện Asia chăm tiếp chơi tiếp... Giờ mình có em Pajero Sport 2013 (trẻ hơn em kia 10 tuổi), máy xăng 3.0, phi mạnh mẽ lắm nhưng chắc là đi Tây Bắc vẫn không thể thú vị bằng đi em Asia kia đâu...Đi là đc roài, cả nhà vui vẻ chơi tour là quan trọng, cơ mà xe này đi mệt cả người lái lẫn người ngồi ko a?
Ảnh chụp trong chuyến chở 6 vị khách đi Dalat hôm đầu tháng này...
Chỉnh sửa cuối:
Hic! Con này ngon choét, máy mạnh mẽ có điều mỗi lần ghé cây xăng … hơi thốn xíu a haGắn bó hơn 15 năm, quen lắm rồi bác, đi dòng xe thô sơ này cũng có cái thú rất riêng, đặc biệt là đi về lại không mệt mỏi cái đùi bằng đi xe máy lạnh đời mới, không hiểu tại sao? Có người giải thích rằng thiết kế ghế ngồi cao tầm nhìn thoáng nên không mệt mỏi... Hoặc do điều chỉnh ghế điện người lái chưa phù hợp... Xe này xóc hơn, máy nhỏ nên phải hạn chế bật AC để ga nhẹ khỏe (chỉ khi trời nắng nóng quá, đoạn đường bụi quá mới đóng kính mở AC)... Vì vậy chạy xa thèng lái có thể khoái nhiều cái nhưng thèng khách sẽ khá mệt đấy... Đi được một phần cung Tây Bắc mình rất mãn nguyện và giờ lại nhớ thèm đi chuyến nữa nhưng hơi tiếc là mình đã gả chiếc xe ấy cho một người bạn cùng hội nghiện Asia chăm tiếp chơi tiếp... Giờ mình có em Pajero Sport 2013 (trẻ hơn em kia 10 tuổi), máy xăng 3.0, phi mạnh mẽ lắm nhưng chắc là đi Tây Bắc vẫn không thể thú vị bằng đi em Asia kia đâu...
Ảnh chụp trong chuyến chở 6 vị khách đi Dalat hôm đầu tháng này...
View attachment 2838492
View attachment 2838495
View attachment 2838497
Đọc mà thấy ngứa cả chân, có điều đi đêm thì em chưa quen do cái tính thèm ngủ của mình. Đi đêm nên chuẩn bị những gì cho đỡ buồn ngủ vậy các bác?
Đổ đầy nhảy cò: xỉa ra hơn triệu dưỡi...Hic! Con này ngon choét, máy mạnh mẽ có điều mỗi lần ghé cây xăng … hơi thốn xíu a ha
Con Odyssey 3.5 hum qua nhảy cò 1.500k; e bơm tiếp lên 1.680k đầy nốc 73.5lĐổ đầy nhảy cò: xỉa ra hơn triệu dưỡi...
Ráng thu xếp ngủ trưa được vài ba tiếng thì đêm sẽ đỡ thèm ngủ. Chuẩn bị ít kẹo chanh , kẹo cafe, hộp xoài Đài Loan và táo Tây gọt cắt nhỏ sẵn, lâu lâu nhón một miếng nhai tỉnh phết đấy bác...Đọc mà thấy ngứa cả chân, có điều đi đêm thì em chưa quen do cái tính thèm ngủ của mình. Đi đêm nên chuẩn bị những gì cho đỡ buồn ngủ vậy các bác?
Thỉnh thoảng uống ngụm nước nữa, rồi có chặng nghỉ đi tiểu, đi dạo tý thư giãn, rửa mặt tỉnh táo... À, nên có cái khăn mặt tẩm nước lâu lâu lau mặt lau cổ lau cánh tay cũng tỉnh táo lắm...
Còn nếu mà cái mắt vẫn díu lại thì đành tấp chỗ an toàn chợp mắt xíu...
E có chim sẻ bên thớt kinh nghiệm lái mới, lái đêm thì chỉ cần a dành tầm 15-2s đạp max speed cho e, lúc này a bắt buột cơ thể phải tiết adrenaline giúp a tập trung cực độ. Cơn buồn ngủ sẽ trôi qua ở đoạn này!Đọc mà thấy ngứa cả chân, có điều đi đêm thì em chưa quen do cái tính thèm ngủ của mình. Đi đêm nên chuẩn bị những gì cho đỡ buồn ngủ vậy các bác?
Rồi quay về 80-90 là a tỉnh hẳng, món này đi đêm đường vắng mới dùng nha a, ban sáng thì nên dừng rửa mặt nghỉ 15’ nhé