Hạng B2
11/12/11
253
224
43
chất lượng rồi còn lấp liếm.3 đôi adidas ở nhà chưa đôi nào hở keo.Hunter nửa năm đã hở.Ko phải tệ thì lấy cái gì biện hộ?
Giờ qua tới hunter rồi sao. Em nói thiệt hunter đi rất tốt với tầm tiền, dễ mặc đồ. Em là dân đi sneaker nên biết. 600k. Là quá hợp lý.

Trong khi cùng mẫu mã thiết kế, Addidas Origin bán tận 2tr5, gấp 4 lần, đương nhiên cực bền rồi và êm hơn rồi. (Ko nói dòng cùi của addidas 1tr5 nhé).
Nhưng Bỏ 600k cho một đôi bitis hunter cũng là hợp lý. Nó ko tệ. Thích thì mua 4 đôi khác màu. Bitis làm rất tốt nhé.

NhưngBitis la câu chuyện khác với Vinfast nhé
 
Hạng B1
5/5/04
65
1.169
83
Saigon
Một bài viết của phóng viên người Đức tham quan tại Triển lãm được Anh Phương làm trong hãng BMW tạm dịch lại như sau:

Bài viết của một phóng viên Đức khi đến xem xe Vinfast tại Motor Show Paris. Phóng viên hy vọng sẽ tìm thấy được thêm nhiều thông tin kỹ thuật về hai chiếc xe này, đặc biệt là bao nhiêu phần trăm BMW nằm trong đó? Nhưng anh ta cho biết sau phần khai mạc với màn vũ và đông phóng viên vây quanh quay phim thì quầy vắng hoe:

“Nach der Premiere wird es dennoch leer am Stand.
Denn es gibt wenig zu sehen, zu fühlen und anzufassen. Kleine Karten auf den Autositzen bitten um Abstand, hineinsetzen sei nicht möglich. Motorhaube und Heckdeckel bleiben zu. Wer sie öffnen will, wird umgehend daran gehindert. Ein stiller Beobachter tritt dann hervor, schüttelt mahnend den Finger und drückt das Blech zurück auf die Karosse.

Beim genauen Hingucken wird klar, warum man nicht genau hingucken soll. Front- und Heckscheiben sind aus Kunststoff, Verkleidungsteile fehlen, Bezüge sind nicht sauber umgenäht. In Paris parken Messe-Prototypen. Hübsche Hüllen, aber keine fertigen Autos - anders als von Vinfast suggeriert.”

Tạm dịch là: “không có gì nhiều để nhìn, cảm nhận và sờ mó. Một tấm bìa nhỏ để trên ghế yêu cầu giữ khoảng cách và không được ngồi lên ghế. Nắp ca-pô và cốp xe đóng kín. Ai muốn mở nắp xem, thì ngay lập tức bị ngăn chận. Một người canh chừng sẽ bước lại, phẩy ngón tay cảnh cáo và đóng kín nắp lại.

Khi nhìn kỹ thì sẽ rõ, vì sao người ta không nên nhìn. Kiếng xe trước và sau là bằng nhựa, nhiều tấm ốp nội thất thiếu, bọc ghế may cẩu thả. Ở Paris chỉ là mẫu triễn lãm. Chỉ là cái vỏ đẹp chứ không phải là một chiếc xe hoàn tất, khác với điều Vinfast gợi cho người ta nghĩ như vậy”.

https://www.motor-talk.de/news/der-bmw-5er-aus-vietnam-bleibt-vorerst-zu-t6459234.html
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Một bài viết của phóng viên người Đức tham quan tại Triển lãm được Anh Phương làm trong hãng BMW tạm dịch lại như sau:

Bài viết của một phóng viên Đức khi đến xem xe Vinfast tại Motor Show Paris. Phóng viên hy vọng sẽ tìm thấy được thêm nhiều thông tin kỹ thuật về hai chiếc xe này, đặc biệt là bao nhiêu phần trăm BMW nằm trong đó? Nhưng anh ta cho biết sau phần khai mạc với màn vũ và đông phóng viên vây quanh quay phim thì quầy vắng hoe:

“Nach der Premiere wird es dennoch leer am Stand.
Denn es gibt wenig zu sehen, zu fühlen und anzufassen. Kleine Karten auf den Autositzen bitten um Abstand, hineinsetzen sei nicht möglich. Motorhaube und Heckdeckel bleiben zu. Wer sie öffnen will, wird umgehend daran gehindert. Ein stiller Beobachter tritt dann hervor, schüttelt mahnend den Finger und drückt das Blech zurück auf die Karosse.

Beim genauen Hingucken wird klar, warum man nicht genau hingucken soll. Front- und Heckscheiben sind aus Kunststoff, Verkleidungsteile fehlen, Bezüge sind nicht sauber umgenäht. In Paris parken Messe-Prototypen. Hübsche Hüllen, aber keine fertigen Autos - anders als von Vinfast suggeriert.”

Tạm dịch là: “không có gì nhiều để nhìn, cảm nhận và sờ mó. Một tấm bìa nhỏ để trên ghế yêu cầu giữ khoảng cách và không được ngồi lên ghế. Nắp ca-pô và cốp xe đóng kín. Ai muốn mở nắp xem, thì ngay lập tức bị ngăn chận. Một người canh chừng sẽ bước lại, phẩy ngón tay cảnh cáo và đóng kín nắp lại.

Khi nhìn kỹ thì sẽ rõ, vì sao người ta không nên nhìn. Kiếng xe trước và sau là bằng nhựa, nhiều tấm ốp nội thất thiếu, bọc ghế may cẩu thả. Ở Paris chỉ là mẫu triễn lãm. Chỉ là cái vỏ đẹp chứ không phải là một chiếc xe hoàn tất, khác với điều Vinfast gợi cho người ta nghĩ như vậy”.

https://www.motor-talk.de/news/der-bmw-5er-aus-vietnam-bleibt-vorerst-zu-t6459234.html
Đấy , người ta nói thì không chịu nghe. Để lên báo cho cả thế giới đọc thì đẹp mặt. Nhiều người rất tội nghiệp. Tiền dành dụm mua miếng đất, cái nhà không biết có dám chưa , nhưng mạnh miệng hô hào bốc thơm cái vinfast, 1 thứ chỉ coi qua màn hình và đòi ..giá lên hàng vài tỷ đồng. Hi vọng những tay dư luận viên nửa mùa đó chỉ " ăn cơm chúa phải múa tối ngày " chứ không thì nhận thức của người Việt nam về ô tô có vẻ dễ dãi quá. Mình đã từng nói , với cái đà này mong cho ngành lồng đèn ô tô của anh dượng, ngày càng..chân cứng..khi va phải đá mềm:D:D:D:D
 
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Giờ qua tới hunter rồi sao. Em nói thiệt hunter đi rất tốt với tầm tiền, dễ mặc đồ. Em là dân đi sneaker nên biết. 600k. Là quá hợp lý.

Trong khi cùng mẫu mã thiết kế, Addidas Origin bán tận 2tr5, gấp 4 lần, đương nhiên cực bền rồi và êm hơn rồi. (Ko nói dòng cùi của addidas 1tr5 nhé).
Nhưng Bỏ 600k cho một đôi bitis hunter cũng là hợp lý. Nó ko tệ. Thích thì mua 4 đôi khác màu. Bitis làm rất tốt nhé.

NhưngBitis la câu chuyện khác với Vinfast nhé
Hunter từ 800 đến 900 qué gì 600k dòng cùi bắp nhất xấu nhất à? nếu so dòng của của adidas 1tr5 thì thua trắng máu.Chất luọng quá tệ hại lại nâng bi là hợp lý.4 đôi khác nhau xài 2 năm hỏng luôn 4 đôi à? trong khi dòng cùi nhất của Adidas cũng xài mấy năm còn tốt.
Vinfast khác? khác bitis giống bphone chăng? doanh nghiệp làm ăn như dân con buôn chất lượng tệ hại giá cao cắt cổ.Để rồi xem làm nên chuyện gì nào? gõ phím nhanh lắm nhưng xài tiền thì lại 1 câu chuyện rất khác
 
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Đấy , người ta nói thì không chịu nghe. Để lên báo cho cả thế giới đọc thì đẹp mặt. Nhiều người rất tội nghiệp. Tiền dành dụm mua miếng đất, cái nhà không biết có dám chưa , nhưng mạnh miệng hô hào bốc thơm cái vinfast, 1 thứ chỉ coi qua màn hình và đòi ..giá lên hàng vài tỷ đồng. Hi vọng những tay dư luận viên nửa mùa đó chỉ " ăn cơm chúa phải múa tối ngày " chứ không thì nhận thức của người Việt nam về ô tô có vẻ dễ dãi quá. Mình đã từng nói , với cái đà này mong cho ngành lồng đèn ô tô của anh dượng, ngày càng..chân cứng..khi va phải đá mềm:D:D:D:D
Đa số mấy thím kêu gào ủng hộ chẳng qua đi 2 bánh cả thôi bác à =))
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Đa số mấy thím kêu gào ủng hộ chẳng qua đi 2 bánh cả thôi bác à =))
Đừng quơ đũa cả nắm nhé bác, có cả những người đang đi ô tô nữa nhé. Chỉ chưa biết là mượn xe hay tiền gia đình mua cho thôi, mà gia đình mình có điều kiện về xin 1 tỷ mua con xe VN ráp (chưa ai chạy ngoài đường) chắc ổng bả dắt mình đi khoa tâm thần khám thử coi có bị gì k hoặc tống mọe nó ra đường cho rồi, gia môn bất hạnh nhà có tiền tỷ đẻ ra thằng con NU hơn con bò xe châu Âu cả đống không đi, bỏ tiền tỷ ra mua đồ thương hiệu VN.
 
  • Like
Reactions: PhiH and Bin Bin
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Đừng quơ đũa cả nắm nhé bác, có cả những người đang đi ô tô nữa nhé. Chỉ chưa biết là mượn xe hay tiền gia đình mua cho thôi, mà gia đình mình có điều kiện về xin 1 tỷ mua con xe VN ráp (chưa ai chạy ngoài đường) chắc ổng bả dắt mình đi khoa tâm thần khám thử coi có bị gì k hoặc tống mọe nó ra đường cho rồi, gia môn bất hạnh nhà có tiền tỷ đẻ ra thằng con NU hơn con bò xe châu Âu cả đống không đi, bỏ tiền tỷ ra mua đồ thương hiệu VN.
Bác quá giàu.Cái gì chưa được kiểm chứng thì xin lỗi 100tr cũng ko dám bỏ ra.Cực khổ tích cóp ko phải để nuôi mấy cái lòng tự hào,mập mình các doanh nghiệp và đám seeder gõ phím :D
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B1
5/5/04
65
1.169
83
Saigon
Đừng quơ đũa cả nắm nhé bác, có cả những người đang đi ô tô nữa nhé. Chỉ chưa biết là mượn xe hay tiền gia đình mua cho thôi, mà gia đình mình có điều kiện về xin 1 tỷ mua con xe VN ráp (chưa ai chạy ngoài đường) chắc ổng bả dắt mình đi khoa tâm thần khám thử coi có bị gì k hoặc tống mọe nó ra đường cho rồi, gia môn bất hạnh nhà có tiền tỷ đẻ ra thằng con NU hơn con bò xe châu Âu cả đống không đi, bỏ tiền tỷ ra mua đồ thương hiệu VN.

Ở VN tính sĩ diện và hình thức bên ngoài rất cao, mua và sử dụng oto cũng là 1 chọn lựa khá quan trọng để đi làm ăn, đi chơi; tạm thời phân cấp như sau: siêu giàu và giàu, khá trung bình.

Giá trên 1 tỷ thì loại bỏ lớp khá và trung bình (chẳng ai dại đi mua xe về chạy có bị ăn hành hay không, rồi bán lại có lỗ và ai mua lại không);

Siêu giàu mua chơi lấy số má hoặc trải nghiệm vui hoặc để đó cho osin đi chợ.

Giàu thì cũng có thể mua hoặc không, vì đồng tiền đi liền khúc ruột.

Mời Anh em chém thêm :)
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
27/10/16
132
64
33
2 loại Vinfast em nghĩ giá phải tương đương Mazda 6 và CX5.
 
Tập Lái
10/12/14
31
30
3
TP.HCM
Xe ô tô thì nói về độ thực dụng, kinh tế thì xe Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp có thừa. Nếu các hãng TQ sau này tập trung vào dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam thì bọn nó đè bẹp tất cả. 10 năm nữa mọi người sẽ thấy một hình ảnh xe TQ khác bây giờ. Cũng như smartphone thôi, Apple là chiếu trên, còn tầm cận cao cấp đổ xuống các hãng TQ thống trị.