ReƯ một em UAZ
Mà quên mất, thớt này em bán UAZ cơ mà, hok có ai quan tâm hả ? Chán nhỉ,hok lẽ để vậy dùng luôn khỏi bán
Mà quên mất, thớt này em bán UAZ cơ mà, hok có ai quan tâm hả ? Chán nhỉ,hok lẽ để vậy dùng luôn khỏi bán
Giữ lại đi offroad, bác bán cho người không biết offroad thì phí UAZ .Emdangtaplai nói:Mà quên mất, thớt này em bán UAZ cơ mà, hok có ai quan tâm hả ? Chán nhỉ,hok lẽ để vậy dùng luôn khỏi bán
Okie "Thầy", em sẽ để nó ngủ đông luôn. Xe thầy đợt tới vào Gara cùng jeep của em đi thầy. Cho chúng nó nằm "8" cạnh nhau cho có bạn có bèPhanLGL nói:Để mà dùng.
cái giề đến nó sẽ đến, cái gì đi nó sẽ đi.
có ngf quan tâm thì đã mua rồi, chẳng qua chưa có ai quan tâm đấy thôi.
bác có thể tiếp bài của em ở box Jeep " tư vấn sửa chữa UAZ" , em luời quá , hơn nữa phải có nhiều ý kiến thì bài mới hay.chiênbinhxoviet nói:@ các bác chơi XV jeep: hay là ta làm cái thớt về độ uaz "ọp dốt" đê.
Emdangtaplai nói:Okie "Thầy", em sẽ để nó ngủ đông luôn. Xe thầy đợt tới vào Gara cùng jeep của em đi thầy. Cho chúng nó nằm "8" cạnh nhau cho có bạn có bèPhanLGL nói:Để mà dùng.
cái giề đến nó sẽ đến, cái gì đi nó sẽ đi.
có ngf quan tâm thì đã mua rồi, chẳng qua chưa có ai quan tâm đấy thôi.
Em nghe nói cho dù thay điện bán dẫn thì nước vẫn cứ tèo , em không biết là nước vào ở chỗ nào , vì thấy có mấy cái ốc vít gắn vào thân máy chỗ này nước cũng vào được, xe bác Muc thì thấy silicon kẹp khắp nơi.chiênbinhxoviet nói:Ta làm luôn ở đây cũng được các bác nhể?
Với Uaz máy xăng việc đầu tiên là các bác nên thay bộ điện bán dẫn của Nhật + bộ dây cao áp xịn (kín nước) vì điện của Uaz cũ thường dùng má vít, bộ dây thì rất kém hay pan vặt. Việc thay thế này rất đơn giản, với trình của gã "máy dầu" chắc 1 buổi là OK.