Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
25/2/08
1.548
30
48
lỡ roài :D chưa mua được thiền thì mình xúi lên chơi ké hehe:)
cuối nguồn tôm suối nhìu vô kể:)
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
bè nuôi cá tầm 200k =1kg
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
 
Hạng D
25/2/08
1.548
30
48
năm ngoái SFC em dắt đi dã ngoại trong này,những bãi cỏ tự nhiên cảm giác như đồi cù dalat lúc xưa:D
viettuan27:D
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.

đường chạy offroad quanh hồ:)
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
 
Hạng B2
17/2/09
359
77
28
NHA TRANG
Ôi cá Lóc to quá! cá này là cá câu bằng nhái hay bằng mồi giả hay là cá câu bằng Polime thế ạ ? :D
 
Hạng C
12/11/06
775
457
63
Bác Zizon nói đúng suy nghỉ của em, bao nhiêu cho vừa lòng người được . Vấn đề tài chính là đầu tiên,vẫn biết tiền nào của đó, nhưng mua đồ xài rồi thì may rủi , có thể có cái mình muốn với giá hợp túi tiền , và khi đạt điều đó rồi thì tính đến công xuất , lớn thì chạy sướng hơn nhưng lại uống nhiên liệu nhiều hơn và tất nhiên xác nặng hơn , mang vác hay di chuyển cũng khó lòng. Theo em thì việc đầu tiên là đặt ra mục đích là mua thuyền để làm gì đã , câu cá , bơi trong hồ dã ngoại tìm cảnh để chụp hình, chuyên chở nhiều người đi chơi , môi trường sông, hồ hay biển , đi 2-3 người hay thường đi đông, lúc đó mới chọn được công xuất vừa với nhu cầu , thuyền và chất liệu của thuyền cũng vậy ( em mà ở vũng tàu hay Nha trang là em chơi thuyền composit ), sau khi chọn được mục đích và tiêu chuẩn phù hợp là đến lúc truy lùng máy và đặt mua xuồng. Cá nhân em thì mê loại này từ lâu nhưng chưa có mục đích , mấy lần đi Đà lạt , dã ngoại ở bên bờ các hồ, em nghỉ sao mình ko sắm một chiếc để thõa mãn , thế là nghỉ đến chuyện mua máy 2 ngựa ( 4 thì) , nhung càng tìm hiểu mới thấy 2hp ko đủ sức , thế là nâng cấp tư tưởng lên một cấp ( tìm máy 4hp) , Leo xe ra NT theo sự gt của bác Ejay , em chọn được cái Yamaha 4hp 4 thì như trong hình, xong xuôi là tìm thuyền , 200- 230 thì quá ngắn , 310-350thì hơi dài , thôi thì 275 là phù hợp nhất , 2-3 người gì cũng được , 4 thì hơi khó , 1 càng tốt , vậy là phù hợp với công xuất của máy , lên Google tìm kiếm , tiến hành và đã có kết quả khá hài lòng ( khá thôi nha , hi hi). Giờ phút chót sau một số kinh nghiệm , để được cưc kỳ hài lòng ( ko phải khá ) là có điều kiện sẻ đổi cái 6 hp 4 thì ( còn khoảng 80% )là ok nhứt với nhu cầu của em
 
Hạng D
25/2/08
1.548
30
48
HoDacDan nói:
Bác Zizon nói đúng suy nghỉ của em, bao nhiêu cho vừa lòng người được . Vấn đề tài chính là đầu tiên,vẫn biết tiền nào của đó, nhưng mua đồ xài rồi thì may rủi , có thể có cái mình muốn với giá hợp túi tiền , và khi đạt điều đó rồi thì tính đến công xuất , lớn thì chạy sướng hơn nhưng lại uống nhiên liệu nhiều hơn và tất nhiên xác nặng hơn , mang vác hay di chuyển cũng khó lòng. Theo em thì việc đầu tiên là đặt ra mục đích là mua thuyền để làm gì đã , câu cá , bơi trong hồ dã ngoại tìm cảnh để chụp hình, chuyên chở nhiều người đi chơi , môi trường sông, hồ hay biển , đi 2-3 người hay thường đi đông, lúc đó mới chọn được công xuất vừa với nhu cầu , thuyền và chất liệu của thuyền cũng vậy ( em mà ở vũng tàu hay Nha trang là em chơi thuyền composit ), sau khi chọn được mục đích và tiêu chuẩn phù hợp là đến lúc truy lùng máy và đặt mua xuồng. Cá nhân em thì mê loại này từ lâu nhưng chưa có mục đích , mấy lần đi Đà lạt , dã ngoại ở bên bờ các hồ, em nghỉ sao mình ko sắm một chiếc để thõa mãn , thế là nghỉ đến chuyện mua máy 2 ngựa ( 4 thì) , nhung càng tìm hiểu mới thấy 2hp ko đủ sức , thế là nâng cấp tư tưởng lên một cấp ( tìm máy 4hp) , Leo xe ra NT theo sự gt của bác Ejay , em chọn được cái Yamaha 4hp 4 thì như trong hình, xong xuôi là tìm thuyền , 200- 230 thì quá ngắn , 310-350thì hơi dài , thôi thì 275 là phù hợp nhất , 2-3 người gì cũng được , 4 thì hơi khó , 1 càng tốt , vậy là phù hợp với công xuất của máy , lên Google tìm kiếm , tiến hành và đã có kết quả khá hài lòng ( khá thôi nha , hi hi). Giờ phút chót sau một số kinh nghiệm , để được cưc kỳ hài lòng ( ko phải khá ) là có điều kiện sẻ đổi cái 6 hp 4 thì ( còn khoảng 80% )là ok nhứt với nhu cầu của em
hehe thế nào cũng nâng cấp lên:D em chay 4 ngựa thuyền dõm ,từ đầu con đập lên gần đầu nguồn hơn 1 tiếng
bash.gif
cả đi và về mất 3 tiếng chưa kể ráp máy + bơm không còn thời gian bao nhiu để câu, giờ thuyền thì lủng, máy thì yếu nên tạm ngưng,đủ thóc chắc phải làm con 9,9hp hoặc 15 mới hả dạ:D
 
Hạng C
13/6/09
930
16
18
55
TPHCM
bác bao li lon đã về rồi mấy hôm nay em bận quá, thuyền em đang bị trục trặc trên đường vận chuyển không biết ngày mai sao nữa ngày mai là ngày cuối cùng em gia hạn cho họ, nhìn các bác test mà thèm quá, bác civic đang ở đâu vậy thu xếp ae gặp tí nhá
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
12/11/06
775
457
63
@Chuabiet : Cũng có thể nâng và cũng có thể ko , chuyện đó từ từ xem xét có máy ngon và rẻ ko đã , cái máy em đã mua còn cứng và đẹp quá, giá cũng ko tệ .
 
Hạng B2
8/8/05
499
262
63
chua biet nói:
ZIZON nói:
HoDacDan nói:
4 ngựa mà chán thì ý bác muốn bao nhiêu ngựa mới hả dạ ?
Cái hồ đẹp quá , chính xác nó nằm ở chổ nào vậy bác ? từ SG lên đó có xa ko ?

Cái khó nghĩ nha, theo em thì có sự lựa chọn cho phù hợp giữa ba yếu tố ngân sách và sức mạnh (HP) và trọng lượng của máy. Tuỳ theo chiều dài và tải trọng của thuyền thì lý tưởng nhất là khi gắn máy vào mà chạy trên 40 km/h là happy lắm rồi.

Cái hồ đẹp quá nhưng để tiếp cận hạ thuyền chắc không đơn giản nhỉ.
hạ thủy thì quá dể:D đầu nguồn
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Du ngoạn trên biển bằng xuồng phao bơm hơi.
Chổ này hạ thuyền lý đi picnic tưởng quá, nó có xa không vậy bác?
 
Status
Không mở trả lời sau này.