Chiều nay có ghé bến tàu chơi thấy dấu ân sóng thân ở nhật bản xuất hiện ở nha trang bao gồm 2 em ya 20 HP 4 thì bị chìm sét rẹt thợ đan rã máy và một em ya 30hp 4 thì chắc là vừa bị cháy vừa bị sóng cuốn va vào đá hay bê tông gì đo gảy tè lè luôn còn IC và bộ điện cháy thành một cục nhìn thấy thê thảm dễ sợ . Đống này chủ bãi mua mục đích chỉ để lấy phụ tùng còn lại là phế liệu hihi tiếc là up hình được
- Status
- Không mở trả lời sau này.
tuanrc nói:Chiều nay có ghé bến tàu chơi thấy dấu ân sóng thân ở nhật bản xuất hiện ở nha trang bao gồm 2 em ya 20 HP 4 thì bị chìm sét rẹt thợ đan rã máy và một em ya 30hp 4 thì chắc là vừa bị cháy vừa bị sóng cuốn va vào đá hay bê tông gì đo gảy tè lè luôn còn IC và bộ điện cháy thành một cục nhìn thấy thê thảm dễ sợ . Đống này chủ bãi mua mục đích chỉ để lấy phụ tùng còn lại là phế liệu hihi tiếc là up hình được
Hôm nọ luxubu nhiều việc chạy lông nhông ngoài đường quá em chưa gặp được bác Tuấn, mà lâu lâu em mới có dịp bận thế còn bình thường em ở nhà suốt. Mai có j em mời bác ghé em chơi anh em giao lưu, hôm nào ngắm nghía em Cano 60hp của bác luôn em cũng máu cano lắm lắm!!!
bstrongtudu nói:Con 4.2 m giá bao nhiêu vậy bác ?
con 4.2M giá về tới HCM là 26 củ bác ạ. Thông số là 420cm x 192cm x 51cm. 5 khoang khí . gắn động cơ đến 30HP. độ dày tiêu chuẩn 0.9mm - 1,2mm. Sàn nhôm, trọng lượng 98kg. sức chở 8 người, max tải là 1.087 kg , màu sắc tùy chọn
Ngoài ra còn một số loại thuyền bơm hơi dòng racing size 4,2M và 5.0M gắn động cơ từ 20HP - 60HP có thể đạt tốc độ trên 60km/h, dòng để đua và vượt sóng .
Tiêu chuẩn trang thiết bị
• FRP phần mũi thuyền
• Thép không gỉ, thép carbon,
• chân hoặc bơm tay
• van quá áp
• bộ Sửa chữa
• Túi đựng
Dài 420cm x rộng 204cm x cao 55cm, khoang khí 4 + 2, max 50HP , max tải 850kg . giá 39.500K
Dài 500cm x rộng 220cm x cao 55cm, khoang khí 4 + 2, max 60HP, max tải 980kg . giá 44.300k
web tham khảo :
thundercatinflatable.com.au/forum/showthread.php?t=322
youtube.com/watch?v=bYhmxhVdbYw&feature=related
Last edited by a moderator:
Chủ nhật tuần trước em và laogia cùng 2 người bạn làm 1 chuyến hải hành trong các kênh rạch của quận 9 rồi ra đến khu vực cảng cát lái
địa điểm xuất phát : The BCR quận 9
Ưu điểm:
-gần SG
-có chỗ đậu xe an toàn
-Có nhà hàng ăn uống
-Có bến thuyền thuận tiện cho việc hạ thủy
Chi phí: không tính phí nhưng kêu gọi mọi người ghé vào ăn tí gì ủng hộ. em thấy chi phí cũng không đắt: 40.000 cho 1 đĩa mì xào hay nui xào . . .
vài hình ảnh :
Khu vực lắp ráp
hạ thủy
địa điểm xuất phát : The BCR quận 9
Ưu điểm:
-gần SG
-có chỗ đậu xe an toàn
-Có nhà hàng ăn uống
-Có bến thuyền thuận tiện cho việc hạ thủy
Chi phí: không tính phí nhưng kêu gọi mọi người ghé vào ăn tí gì ủng hộ. em thấy chi phí cũng không đắt: 40.000 cho 1 đĩa mì xào hay nui xào . . .
vài hình ảnh :
Khu vực lắp ráp
hạ thủy
Và cuối cùng là lên đường.
Trong chuyến này em dùng thuyền con nòng nọc 3.5m của lão già động cơ Evinrude 15HP cùng 4 thành viên thủy thủ đoàn
hành trình dự kiến: dọc sông cái tắc ra ngoài sông Đồng Nai lòng vòng ngoài khu vực cảng Cát Lái rồi quay về
Phương tiện hỗ trợ : GPS (em sẽ có bài viết sau nói về các thiết bị cần thiết cho chuyến đi). phải nói là GPS phát huy tác dụng rất tốt trong suốt cuộc hành trình. GPS giúp chúng tôi đi vào các con lạch nhỏ luồn lách để tham quan khắp vùng sông nước mà không bị lạc đường.
Từ số Cái Tắc chúng tôi theo GPS chui vào những con rạch nhỏ đi di tắt ra sông đồng Nai
chui cầu
Kiên quyết bảo vệ chủ quyền hải đảo
Chui qua cầu tạm tại công trường xây dượng đường cao tốc. phải nằm rạp xuống sàn thuyền để chui qua
Trong chuyến này em dùng thuyền con nòng nọc 3.5m của lão già động cơ Evinrude 15HP cùng 4 thành viên thủy thủ đoàn
hành trình dự kiến: dọc sông cái tắc ra ngoài sông Đồng Nai lòng vòng ngoài khu vực cảng Cát Lái rồi quay về
Phương tiện hỗ trợ : GPS (em sẽ có bài viết sau nói về các thiết bị cần thiết cho chuyến đi). phải nói là GPS phát huy tác dụng rất tốt trong suốt cuộc hành trình. GPS giúp chúng tôi đi vào các con lạch nhỏ luồn lách để tham quan khắp vùng sông nước mà không bị lạc đường.
Từ số Cái Tắc chúng tôi theo GPS chui vào những con rạch nhỏ đi di tắt ra sông đồng Nai
chui cầu
Kiên quyết bảo vệ chủ quyền hải đảo
Chui qua cầu tạm tại công trường xây dượng đường cao tốc. phải nằm rạp xuống sàn thuyền để chui qua
Ra đến sông Đồng Nai, thấp thoáng phía xa xa là cảng Cát Lái
gần lắm rồi
trạm nghiền của Ximang Hà Tiên
gần lắm rồi
Khi quay vê lại bến chúng tôi quyết định đi sâu vào phía trong quận 9. 1 vùng nước rộng - sạch - phẳng lặng quá đẹp.
Luồn lách vào các con rạch nhỏ qua đường Nguyễn Duy Trinh . . . rồi vòng về lại BCR.
Tổng thời gian di chuyển khoảng 5h với khoảng hơn 60km di chuyển
Luồn lách vào các con rạch nhỏ qua đường Nguyễn Duy Trinh . . . rồi vòng về lại BCR.
Tổng thời gian di chuyển khoảng 5h với khoảng hơn 60km di chuyển
- Status
- Không mở trả lời sau này.