Thôi, về tiếp tục lái Matiz đi, không đủ trình bàn chuyện xe sang với cảm ứng đâu !?!??!!?Cần số vặn còn tạm đc, chứ nút bấm thì k thể ngửi đc.
Bác mới nhìn mà chưa một lần được cầm lái xe sang thì tưng hô là đúng rồi. Chỉ đc nhìn thì hiểu làm sao điều người khác nói, thấy nó bóng bẩy sang sang là thích.
Ghế điện dù hiện đại đến đâu, phát triển qua bao nhiêu thời kỳ thì cuối cùng Porsche phải quay lại trang bị cho người dùng cần gạt ngả ghế cơ học.
Cái nút vặn điều hoà cũng vậy, cảm ứng k thể thay thế đc nó.
Bác cố gắng mượn lấy một con xe điều khiển toàn bộ bằng cảm ứng sau đó đi vài vòng và cảm nhận. Rồi lên đây cho a e ít kinh nguyệt.Thôi, về tiếp tục lái Matiz đi, không đủ trình bàn chuyện xe sang với cảm ứng đâu !?!??!!?
Tải mấy cái ảnh trên mạng rồi phán như chuyên gia vậy trẻ con nó cũng làm đc
Xe nào mới ra các ông chả chê xấu, rồi từ từ cũng sẽ thấy đẹp, còn những người có mắt thẩm mỹ hơn thì luôn thấy đời mới đẹp hơn, mặc định cái gì mới cũng đẹp, không hãng nào cải lùi sản phẩm của mình, có chăng chỉ có một số người bảo thủ chê xấu hơn đời cũ hoặc đang đi Fortuner đời cũNhưng mà thiết kế mới có thấy đẹp gì đâu ông ơi, nhìn xấu hơn mẫu hiện tại nhé
Ừ he, xe hàn bền vô đối nên trên đường phố sài gòn tìm đỏ mắt không thấy santafe đời 2015 -2016 đâu, sotana, k3 biếng dạng luôn. Sợ quá đổi thành cerato.Vụ ọp ẹp thì Toy là trùm
Còn bác nói Toy cái gì cũng nghiên cứu cẩn thận thì em đồng ý 2 tay thôi nhất là túi khí bền vô đối và đạt danh hiệu thánh lật mà chưa xe nào làm được.
Còn bác nói xe khác chạy 5 năm hư hỏng hết thì em thắc mắc nếu vậy thì xe phải quăng đầy đường chứ mà sao em tìm để lượm bán ve chai mà mãi chả thấy
xe Hàn hưởng thụ nên sau 5 năm phải đổi xe cho oách.
Mấy xe đó fan hưởng thụ đi, toàn nằm trong nhà trùm mền là dân có tiền nên ít có ra đường cày cuốc chở khách như phò đâu mà thấy nhiều, xe đó anh sẽ thấy nhiều khi mấy diệp lễ lộc người ta đi chơi bời lã lướt nha.Ừ he, xe hàn bền vô đối nên trên đường phố sài gòn tìm đỏ mắt không thấy santafe đời 2015 -2016 đâu, sotana, k3 biếng dạng luôn. Sợ quá đổi thành cerato.
xe Hàn hưởng thụ nên sau 5 năm phải đổi xe cho oách.
Ai dà, bây giờ người ta cũng chẳng cần núm xoay, nút bấm nhiều làm gì nữa chỉ cần nói : Ok google - bật điều hoà, bật nhạc Lệ Quyên, tìm đường về nhà... thế cho nó máu.Cần số vặn còn tạm đc, chứ nút bấm thì k thể ngửi đc.
Bác mới nhìn mà chưa một lần được cầm lái xe sang thì tưng hô là đúng rồi. Chỉ đc nhìn thì hiểu làm sao điều người khác nói, thấy nó bóng bẩy sang sang là thích.
Ghế điện dù hiện đại đến đâu, phát triển qua bao nhiêu thời kỳ thì cuối cùng Porsche phải quay lại trang bị cho người dùng cần gạt ngả ghế cơ học.
Cái nút vặn điều hoà cũng vậy, cảm ứng k thể thay thế đc nó.
khi mà người ta cạn kiệt ý tưởng thì họ sẽ nghĩ ra lắm trò lắm để thay đổi thiết kế.
xu hướn thiết kế hiện đại nó loại bỏ hết những cái chi tiết rườm ra đi thay vào tke phẳng rồi. giống như iphone dần dần nó loại hết các lỗ cắm trên máy đi nên nhiều khi nhưng cái thay đổi nó chỉ vì cái đẹp cái hoàn mỹ của sản phẩm chứ chưa chắc đã là nâng cấp về mặt tính năng sử dụng
FT mọi cái chỉ ở mức đủ dùng và người mua họ xuống tiền vì cái đó bgio mà ft nâng cấp lên optione cũng như những tính năng như everest chắc chả ma nào mua FT nữa họ quay sang mua everest cho xong
rất nhiều tính năng cũng như trang bị trên xe trở nen thừa thãi với số đông người sử dụng. Xe nhà em có cái cửa sổ trời mà mua xe 3 năm rồi chắc mở ra đúng 1, 2 lần chắc giờ em cũng quên luôn là xe em có cửa sổ trời.
xu hướn thiết kế hiện đại nó loại bỏ hết những cái chi tiết rườm ra đi thay vào tke phẳng rồi. giống như iphone dần dần nó loại hết các lỗ cắm trên máy đi nên nhiều khi nhưng cái thay đổi nó chỉ vì cái đẹp cái hoàn mỹ của sản phẩm chứ chưa chắc đã là nâng cấp về mặt tính năng sử dụng
FT mọi cái chỉ ở mức đủ dùng và người mua họ xuống tiền vì cái đó bgio mà ft nâng cấp lên optione cũng như những tính năng như everest chắc chả ma nào mua FT nữa họ quay sang mua everest cho xong
rất nhiều tính năng cũng như trang bị trên xe trở nen thừa thãi với số đông người sử dụng. Xe nhà em có cái cửa sổ trời mà mua xe 3 năm rồi chắc mở ra đúng 1, 2 lần chắc giờ em cũng quên luôn là xe em có cửa sổ trời.
1 tháng đi offroad mấy lần? e nghỉ nên mua 1 chiếc xe để đi offroad 100% thì tốt hơn như Jeep chẳng hạn. E mới lái con khủng long SUV Mer GLS 450 model 2020 thì tay lái của nó cũng trợ lực điện nhẹ nhàng hết sức chạy rất sướng, cửa sổ trời panorama y chang của santa fe. Nâng hạ gầm để đi offroad thoải mái nhưng cũng trợ lực điện. Thực sự mà nói offroad mà có trợ lực điện thì rất khoẻ cho người lái ah. Còn muốn có cảm giác thực sự với vô lăng thì không nên dùng trợ lực để cho cảm giác thực hơn.A ngó thử xem đám chơi offroad tại sao luôn dùng SUV của Nhật rồi sẽ thấy tại sao các hãng Nhật dùng trợ lực dầu mà doanh số luôn cao mà lại chiếm lòng tin của khách hàng.
1 chiếc sedan giờ mà vẫn còn dùng trợ lực dầu thì đúng là tụt hậu và đáng chê, nhưng ở đây là SUV đi địa hình thì chơi offroad đủ lâu đi a sẽ tự có câu trả lời
Khi chở con nhỏ ngồi gần mới thấy zic zắc quan trọng cỡ nào. Cần thẳng đang chạy nó gạt đến R hay N thì phiền toái vô cùng. Tất nhiên trẻ con 4,5 tuổi nó sẽ biết bấm nút để gạt vì bắt chước theo bố.Giờ thử điểm mặt còn những xe nào...còn xài zig zag xem nào....