Phải rồi anh, 1 người không thể làm được gì, các tỉnh khác họ cùng nhau làm để phát triển, còn ở ĐN, tụi nó chỉ biết ăn và ăn, không biết làmAnh L trước ở brvt đang ở đông hưu đó anh. 1 anh lãnh đạo chắc ko đủ kéo bộ máy
ĐN là cửa ngõ của vùng ĐNB, có khu công nghiệp đầu tiên của Miền Nam...nhưng cũng tại lãnh đạo quá là nu, mình là dân ĐN nên tiếc cho ĐN.Đáng lẽ ĐN nó phải là tỉnh giàu có và phát triển thứ nhì ở ĐNB và phải bỏ xa các tỉnh còn lại. Chứ không phải mãi lẹt đẹt và bấu víu vào quá khứ như bây giờ!
Hay là mình làm chậm tí được không anh Sơn Hải ơi, anh làm cú này tỉnh 60 chắc bị soi suốt quá.
Quá tiếc cho đông hưu anh ah. Kể cả cái đường vô khu trị an, bao nhiêu kcn trong đó mà cái đường = mắt muỗi, khu nhơn trạch mấy trăm năm vẫn là cái ốc đảo....tỉnh nghèo thi ko nói, đằng này......Phải rồi anh, 1 người không thể làm được gì, các tỉnh khác họ cùng nhau làm để phát triển, còn ở ĐN, tụi nó chỉ biết ăn và ăn, không biết làm
Làm vậy khác nào vả mặt Đồng Nai, nhưng mà cái tỉnh đó tai tiếng thiệt
Diện tích rộng, dân đông, nằm sát bên ông kẹ, có con sông lớn nhất vùng, rừng nhiều, công nghiệp phát triển từ rất sớm (thời ĐN bắt đầu làm công nghiệp - thập niên 60, thì các tỉnh còn lại trong vùng còn đang đi cày ruộng), lại là vùng tiếp giáp có tuyến đường ngắn nhất kết nối 2 vùng Tây Nguyên và Nam bộ ...ĐN là cửa ngõ của vùng ĐNB, có khu công nghiệp đầu tiên của Miền Nam...nhưng cũng tại lãnh đạo quá là nu, mình là dân ĐN nên tiếc cho ĐN.
Có từng đó điều kiện thuận lợi mà không vươn lên làm anh 2 anh 3 được là quá phí phạm. Thậm chí nếu ngày xưa không bị cắt bớt đất ven biển giao lại cho BR-VT thì phải gọi là vô cùng thuận lợi để phát trển luôn ...
Chỉnh sửa cuối:
Giờ chuẩn bị có sân bay long thành, giao thông vô cùng thuận tiện nhưng hãy nhìn hạ tầng Đồng Nai so với Bình Dương hay BRVT thì quá buồn bao nhiêu năm qua vẫn vậy. Em dân ĐN mà chạy xe lúc nào cũng nơm nớp bị xxx bắt huống hồ gì mấy anh lạ đường.Diện tích rộng, dân đông, nằm sát bên ông kẹ, có con sông lớn nhất vùng, rừng nhiều, công nghiệp phát triển từ rất sớm (thời ĐN bắt đầu làm công nghiệp - thập niên 60, thì các tỉnh còn lại trong vùng còn đang đi cày ruộng), lại là vùng tiếp giáp có tuyến đường ngắn nhất kết nối 2 vùng Tây Nguyên và Nam bộ ...
Có từng có điều kiện thuận lợi mà không vươn lên làm anh 2 anh 3 được là quá phí phạm. Thậm chí nếu ngày xưa không bị cắt bớt đất ven biển giao lại cho BR-VT thì phải gọi là vô cùng thuận lợi để phát trển luôn ...
Nghe Nói Anh L hối thúc lắm nên mới được vậy đó Bác ! DN thấy không được hưởng lợi nhiều từ vụ này nên trây ỳ ! Chỉ BR là bức thiết vì quốc lộ 51 đã quá tải và cần thiết cho du lịch,và cảng Biển CMép. Bây Giờ nếu Chính Phủ ra quy định anh nào làm chậm tiến độ thì tự giác nghỉ việc ! may ra mới thay đổi được .DN Giờ thành đồng rùa rồi ! rỏ chán.Phải rồi anh, 1 người không thể làm được gì, các tỉnh khác họ cùng nhau làm để phát triển, còn ở ĐN, tụi nó chỉ biết ăn và ăn, không biết làm
Các cụ ngày xưa nói cấm có sai:
"trơ như đá, vững như đồng"
"trơ như đá, vững như đồng"
sân bay thì xây nhưng giao thông xung quanh chớ hề mở rộng, tới hồi cái sân bay này khánh thành đảm bảo các tuyến giao thông xung quanh chớt ngắc luônGiờ chuẩn bị có sân bay long thành, giao thông vô cùng thuận tiện nhưng hãy nhìn hạ tầng Đồng Nai so với Bình Dương hay BRVT thì quá buồn bao nhiêu năm qua vẫn vậy. Em dân ĐN mà chạy xe lúc nào cũng nơm nớp bị xxx bắt huống hồ gì mấy anh lạ đường.