Bác còn định bán xe không ah, inbox cho em ít hình và giá nếu còn. Em mua để dùng chứ không phải cò lái ahbác có lên Cap 2012 thì pm cho e, xe lướt ODO 8xxxkm, gắn strutbar UR, loa Dyn audio, Vkool toan xe, bao hiem AIG den 5/2015. Lý do bán: xây nhà nên thiếu money.
Phone em 01234. tám 22 tám 32 tên NamChưa hết rodai luôn ....quá đã...
Bác còn định bán xe không ah, inbox cho em ít hình và giá nếu còn. Em mua để dùng chứ không phải cò lái ah
Mua xe của Bí Đỏ thì yên tâm rồi.
bidovn@: tư dzấn cho anh vụ Strutbar với Nam ơi. Anh mới làm vụ số +/-, thêm dàn lạnh chạy ngon. Tính làm thêm strutbar.
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !..có vụ Strutbar trang đầu đó bác !Mua xe của Bí Đỏ thì yên tâm rồi.
bidovn@: tư dzấn cho anh vụ Strutbar với Nam ơi. Anh mới làm vụ số +/-, thêm dàn lạnh chạy ngon. Tính làm thêm strutbar.
@tuananh68: gắn trutbar làm cho Cap trở nên giống sedan nhiều hơn, vào cua giảm lực văng ly tâm nên êm dịu hơn, tay lái nặng hơn tí xíu khi chạy chậm !! nên gắng hàng Ultraracing nhé anh!
@CAP51: mình khoái chạy êm dịu nên suy nghĩ xuống mâm 17 chạy vỏ 235/65/17 hoặc thay vỏ Kumho 235/60/18 tận dụng mâm cũ , nếu êm dịu hơn 10% là làm đó !
@CAP51: mình khoái chạy êm dịu nên suy nghĩ xuống mâm 17 chạy vỏ 235/65/17 hoặc thay vỏ Kumho 235/60/18 tận dụng mâm cũ , nếu êm dịu hơn 10% là làm đó !
- hơn được 10% là ok đó bác@tuananh68: gắn trutbar làm cho Cap trở nên giống sedan nhiều hơn, vào cua giảm lực văng ly tâm nên êm dịu hơn, tay lái nặng hơn tí xíu khi chạy chậm !! nên gắng hàng Ultraracing nhé anh!
@CAP51: mình khoái chạy êm dịu nên suy nghĩ xuống mâm 17 chạy vỏ 235/65/17 hoặc thay vỏ Kumho 235/60/18 tận dụng mâm cũ , nếu êm dịu hơn 10% là làm đó !
nghe mấy bác kễ mà buồn quá, lúc vừa rồi em mua con captiva LT màu đen sản xuất cuối 2007 và đăng ký đầu 2008 không kiểm tra gì hết cứ thấy xe người quen thế là múc ko kiểm tra gì hết về đi vẫn ok có bị hư gì đâu.Hồi trước em mua tham khảo cũng kỹ nhưng khi tới xem xe thì đúng là có nhiều vấn đề, theo em:
1. Số km: ai cũng nói vấn đề này (tua hay không thì vào hãng là biết chinh xác nhất có máy hiện số Km mình đã thử cái này, mà theo mình thì cở 2008 ít nhất cũng phải trên dưới 70 - 80K, hoặc như có bác gì nói là bác xem cái ghế tài là biết xe lâu hay mau) --> vì xe củ nên biết cái này để xem có nên thay curor cam không? nếu trên 100K bác cứ hỏi chủ xe đã thay chưa (khi em mua chủ xe chia sẻ vấn đề này.
2. Đâm đụng: vấn đề này em cũng học trên mạng nên xem xe trời nắng tốt để tìm các chổ có vấn đề --> mà nói thật em cũng không tin lắm vì công nghệ bây giờ làm lại cũng ok (nếu gặp gara tốt), hồi trước do quen nên cũng biết 1 chút tình trạng xe.
3. Các vấn đề liên quan đến việc bác phải bỏ ra bao nhiêu tiền sau khi mua:
- Vỏ xe có thay mới chưa?
- Phuộc nhúng đã thay chưa --> nhất là phuộc sau của Cap rất mắc hơn 10 tr.
- Hệ thống bơm xăng, nước làm mát.
- Trang trí nội thất: video,camera, ghế, ...
- Dàn sắt: có sét không? nhất là pô xe Cap hay mục.
4. Giấy tờ và thanh toán (tùy người mua và bán), lúc em mua
- Đặt cọc trước sau khi xem và test xe: khoảng 10tr --> giấy ghi tay
- Ngày hôm sau hẹn lên Quận làm giấy tờ ... khi hoàn tất (mất 1 buổi sáng) chồng đủ tiền.
- Sau đó bác đi làm bảng số, sang tên .... (cái này tùy bác).
Em chỉ có bấy nhiêu muốn chia sẻ cùng bác, mà bác đừng ngại nếu đã có 1 em ngon rồi thì sau đó bác cảm thấy sướng khi cưởi em nó lắm.
Cảm ơn bác CAP 51 nha!EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !..có vụ Strutbar trang đầu đó bác !