Cần gì thay! gọi thợ dùng bình Oxy khò đá thì trở thành đá nhám ngay!Nên bỏ đá granite và thay bằng gạch nhám.
Đá giòn, dễ bể ấy nhoen ...Cần gì thay! gọi thợ dùng bình Oxy khò đá thì trở thành đá nhám ngay!
Đường phía trước rộng thì cứ đít mà vào thôi. Em nghĩ không sàn trơn không thành vấn đề, vì khi 2 bánh sau vào thì 2 bánh trước vẫn còn ngoài sân. Cứ thế mà đẩy vào. Nguyên nhân chính là: bác chưa quen nên nhát tay . Cứ từ từ ...
Theo như cụ mô tả thì xe cụ vào ngon!! Tuy nhiên nên lưu ý mấy điểm sau:
- Xe cụ là dẫn động cầu trước.Cụ chạy tới lên dốc vào nhà nên trọng tâm dồn về bánh sau, mà cụ không tự tin nên không lấy đà được vì vậy bánh trước quay tít là phải rồi.
- Vì đường trước nhà rộng, cụ nên đánh lái, căn xe cho thẳng cầu, rồi tự tin de từ từ lên. Trọng tâm xe dồn vào bánh trước. Xe sẽ từ từ bò lên. Vài lần quen xe cụ sẽ vào ngon ngay.
Chắc cụ cũng lái mới!! Cụ nên lưu ý mấy câu khẩu quyết cho tài xế như " tiến ôm lưng, lùi ôm bụng".v. v. để thực hành cho chắc bụng. Nếu chưa yên tâm, xuống nhìn xung quanh, căn lại, rồi de tiếp. Nhớ không nên để vợ cả căn xe cho mình. Những người không biết lái xe căn giùm chỉ có rối thêm mà thôi, (chưa kể đến chuyện giảm uy tín của đàn ông)
Chúc cụ thành công!!
- Xe cụ là dẫn động cầu trước.Cụ chạy tới lên dốc vào nhà nên trọng tâm dồn về bánh sau, mà cụ không tự tin nên không lấy đà được vì vậy bánh trước quay tít là phải rồi.
- Vì đường trước nhà rộng, cụ nên đánh lái, căn xe cho thẳng cầu, rồi tự tin de từ từ lên. Trọng tâm xe dồn vào bánh trước. Xe sẽ từ từ bò lên. Vài lần quen xe cụ sẽ vào ngon ngay.
Chắc cụ cũng lái mới!! Cụ nên lưu ý mấy câu khẩu quyết cho tài xế như " tiến ôm lưng, lùi ôm bụng".v. v. để thực hành cho chắc bụng. Nếu chưa yên tâm, xuống nhìn xung quanh, căn lại, rồi de tiếp. Nhớ không nên để vợ cả căn xe cho mình. Những người không biết lái xe căn giùm chỉ có rối thêm mà thôi, (chưa kể đến chuyện giảm uy tín của đàn ông)
Chúc cụ thành công!!
thẳng lái đưa đầu vô, xe nó trượt thì mớm ga cho nó rướn lên, bánh xoay kệ nó ko sao đâu xe em vô nhà qua 2 cái dốc cao 1m xe trượt bánh xoay xẹt xẹt mớm ga tí cho nó trườn qua là ok, dự là bác sẽ bể vài tấm đá xe em bể 5-7 chục tấm rồi, chừng 2 năm mần 1 lần nay cũng chục năm rồi nền nhà cứng như đổ bê tông , h hết bể rồi
De vào là OK nhất Bác ạ vừa kiểm soát được phía sau do Camera de, vừa kiểm soát được hai bên hong xe do Bác nhìn kiếng hậu. De vào an toàn hon Bác ơi. Nhà em chổ để xe 4m nhưng vướng 2 bức tường 2 bên chỉ còn 2,4m sau vài lần de vào em cũng ơn như Bác nhưng riết rồi quen. Bác lưu ý phần gạch trơn mà khi de vào gặp trời mưa thì 2 bánh khong bám dễ bị sàng xe, Bác phải sắm thêm tấm ta pi lót dưới bánh xe để chống trơn trượt. Bác cư mạnh dạn de vào là giải pháp tối ưu nhất làm vài lần sẽ quen và tự tin.
số đông các bác khuyên em de vào. em cám ơn mợi người , em sẽ thử
nhưng em sợ đầu xe sẹ bị cạ đường.
từ mặt đường , lên vỉa hè là một dốc rồi, 1,5m vỉa hè, rồi tiếp tục lên 1 dốc 15cm vào nhà...e sợ là khi bánh sau lên dốc vào nhà rồi thì bánh trước vẫn còn ở dưới lòng đường, và mũi xe sẽ cạ đường...
gay go thiệt
nhưng em sợ đầu xe sẹ bị cạ đường.
từ mặt đường , lên vỉa hè là một dốc rồi, 1,5m vỉa hè, rồi tiếp tục lên 1 dốc 15cm vào nhà...e sợ là khi bánh sau lên dốc vào nhà rồi thì bánh trước vẫn còn ở dưới lòng đường, và mũi xe sẽ cạ đường...
gay go thiệt
nếu nhà bác dự định đậu xe phía bên phải nhà (nhìn từ trong ra) thì de vào là chuẩn luôn, cặp sát tường vẫn xuống xe dễ dàng (chạy tới thì bác phải chừa chổ để chui ra -> phần còn lại sẽ hẹp)
mình nghĩ là nếu tới không chạm thì lùi cũng sẽ vậysố đông các bác khuyên em de vào. em cám ơn mợi người , em sẽ thử
nhưng em sợ đầu xe sẹ bị cạ đường.
từ mặt đường , lên vỉa hè là một dốc rồi, 1,5m vỉa hè, rồi tiếp tục lên 1 dốc 15cm vào nhà...e sợ là khi bánh sau lên dốc vào nhà rồi thì bánh trước vẫn còn ở dưới lòng đường, và mũi xe sẽ cạ đường...
gay go thiệt