Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

mê gái đẹp của em hả ????:D....Buell naked bike nhìn ngầu không..????..nhưng nhiều bác ko thích V-Twin engine chứ em thấy nghe classic lắm .....buell nhìn nó trần truồng thứ thiệt ..:D..hay hay ..
 
Hạng B2
28/11/06
294
50
28
53
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Xe Ý để coi chơi thì được chứ mua đi rồi sẽ hối hận mãi hehe.
 
Hạng B2
25/9/05
317
0
0
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

GSXR cỡ 1m65 chạy tốt ko bác Đức, em thix GSXR nhất :)
 
Hạng B2
7/11/07
168
3
18
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Trích đoạn: khoailang

Xe Ý để coi chơi thì được chứ mua đi rồi sẽ hối hận mãi hehe.
Hic nói như bác thì bao hãng danh tiếng Agusta, Ducati, Moto Gúc zì :D vứt đi hết, toàn hữu danh vô thực à bác ặc ặc ặc... :mad::mad::mad:
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Trích đoạn: bornlove

GSXR cỡ 1m65 chạy tốt ko bác Đức, em thix GSXR nhất :)
1.65 m chạy GSX 1000 R thì order thêm đôi hia mũi cao 10 cm nữa nha ... , đến con GSX 600 R mà 1.65m còn múa ba lê pà cố luôn ......
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Trích đoạn: Zeratul

Trích đoạn: khoailang

Xe Ý để coi chơi thì được chứ mua đi rồi sẽ hối hận mãi hehe.
Hic nói như bác thì bao hãng danh tiếng Agusta, Ducati, Moto Gúc zì :D vứt đi hết, toàn hữu danh vô thực à bác ặc ặc ặc... :mad::mad::mad:
bác khoailang nói vậy vẫn chưa đúng , xe Ý luôn là ước mơ của bao người mê mô tô vì người Ý là đỉnh cao trong thiết kế kiểu dáng và chế tạo động cơ và đồ gắn trên xe toàn đồ hiệu ( vd : đơn giản đang đi bộ phanh Nissin hay Tokico đã thấy nó gút lắm dồi nhưng cầm lên cái xe có gắn bộ Brembo thì thấy cảm giác khác biệt rõ ràng hơn , hay khi chơi phuộc Showa hay Kayaba thay thế bằng bộ Ohlin đúng chủng loại phù hợp thì cũng thấy ok hơn ...) ........ nhưng ngặt nỗi vì nó áp dụng chế độ bảo trì bảo dưỡng quá khắt khe cho động cơ ( mà động cơ là thứ quan trọng nhất trong vận hành cái xe ) nên khiến bao tay chơi chùn tay .... vì khi đã chơi xe Ý thì phải cực kỳ hiểu về nó mới dám chơi . Nguyên như Ducati tiếng động cơ dộng do bộ valve Desmo và bộ nồi khô đã làm nản lòng bao tay mơ vì đang chạy xe Nhựt Bủn máy nó êm ru bà rù , tiếng máy liền lạc .... nghe tiếng máy em nó thấy cứ ồng ộc ,còng cọc ....
 
Hạng B2
29/7/07
152
27
28
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

thế mới có chiện xe Ý mua xong dồi thì lên giá,còn Nhật Bẩn mua dồi giá xuống phải không bác Đức
 
Hạng B2
28/11/06
294
50
28
53
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Báo cáo các bác là cách đây khoảng hơn 10 năm em có chơi xe mô tô phân khối lớn, cũng có chạy Honda, Kawasaki linh tinh và sau đó em có mua 1 con Cagiva Mito 125 mới 100%, mà nó là của Ducati sản xuất theo như em đọc trong catalog kèm theo xe. Nhìn thì đẹp tuyệt vời, lúc đó đi ngoài đường ai cũng phải ngoái nhìn hehe. Nhưng sau khi đi vài tháng là em giã từ nó luôn vì những bệnh chán không thể tả được, ví dụ đi mới khoảng 2 tháng thì ốc bắt đầu rỉ sét tùm lum, ban đêm thì chỉ dám bật đèn sương mù vì bật đèn pha sẽ hết bình accu, đẩy phê luôn. Đi Vũng Tàu về 1 lần thì pô nghẹt nghe tẹt tẹt, phải lấy xăng súc muốn khùng mới nổ nghe được. Ngoài ra còn nhiều bệnh vặt nữa không nhớ hết. So với xe Nhật cũ dùng rồi thì xe Nhật vẫn còn hơn chục lần.

Thời đó Sài Gòn hình như có khoảng 7 chiếc Cagiva và 1 chiếc Aprillia. Cagiva thì bán hết vì nó đẹp, còn chiếc Aprillia rất lâu sau này vẫn không thấy ai mua, không sau đó thì thế nào.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

Báo cáo bác là con Cagiva Mì Tôm của bác nó giống với con Ducati 996 và 998 lắm lắm vì Cagiva là hãng mẹ của Ducati ..... xe nó đến giờ vẫn đẹp và đỉnh trong dòng grey 2 stroke vì chơi toàn đồ hiệu damper Ohlin ,phanh Brembo ,thụt USD Ohlin .....còn nó xuống nhanh là do bác không giữ gìn , đi Vũng Sình toàn lao cả xe xuống bãi biển lướt sóng vì con ghệ nó thích ( em đoán thế ) thì ốc chả han rỉ , còn bô nghe tẹt tẹt là do bác cứ thích cầy kéo số thấp tua cao cho nó sướng tai , dầu 2T đốt không hết ra dầu sống nên tắc bô ( muốn hết phải dùng xăng thơm ngâm xúc ) ..và theo cataloge thì xe phải chạy rô đai khá kỹ ( nhưng chắc bác vác về là đóng tẹt luôn ) và sau 5000 km là " nên " thay mới 1 số bạc đạn và phốt trong máy ( Aprilia Ong bầu cũng vậy đó nhưng để so về tốc độ thì Ong bầu nó giết Mito ) .... CÒn xe Nhật như NSR 150 thì cứ châm nhớt , đầy đủ , căn chỉnh tốt chạy đã đời chừng 2 vạn km mới phải dỡ máy ra coi lại .
 
Hạng C
10/9/06
517
0
16
http
RE: Ducati 848..... Lời cảnh báo đến mấy anh Nhựt Bủn.....

tiện đây cũng hỏi luôn bác Đức:D để xin ít kinh nghiệm về xe PKL
nhưng vấn đề thừong gập và bảo duõng lằng nhằng trong các đòng xe của Ý nó là vậy em nghe mà lản lòng với những vấn đề của nó và đang dàn tắt những giấc mơ;)
thì nhưng dòng xe khác chẳng hạn như xe Đức < BMW.....> hay xe Mỹ < Harley ,Buell...? > .....
nó có khó chiều như xe Ý không ạ ?
cảm ơn bác
 
Last edited by a moderator: