Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
haizzz... nói chuyện với người nhận thức thấp mệt thiệt chứ. Nhưng thôi mình chiều anh, anh thích tìm hiểu về kỹ thuật dòng nào?cho anh hỏi, mình chỉ rãnh một ít thời gian dành cho anh thôi, mình còn chạy grab kiếm tiền mua sữa nữa đấy
View attachment 1764370
Hehe , còn bày đặt chụp ba cái hình đưa lên chi dậy ? Đã nói rồi , chơi cay cú quá làm gì. Đôi khi ...nên tập nghe ý kiến trái chiều :D:D:D nghe chưa.
 
Hạng D
13/2/09
3.386
19.608
113
Bình Dương
Hehe , còn bày đặt chụp ba cái hình đưa lên chi dậy ? Đã nói rồi , chơi cay cú quá làm gì. Đôi khi ...nên tập nghe ý kiến trái chiều :D:D:D nghe chưa.
Anh muốn nói gì là quyền của anh, nhưng phải có cơ sở lý luận anh ạ, nói cảm tính thì người ta lại bảo là hoang tưởng đấy, mình chơi Ducati cũng vài ba xác xe rồi, nên có thể kg nhiều nhưng cũng đủ "hiểu" được đặc tính và performance từng dòng. Nội cái chuyện anh bảo rửa xe bọt tuyết gì gì đấy hỏng dàn đồng hồ thì cũng đủ hiểu kiến thức của anh như thế nào rồi.
Mình kg có ý định tranh luận gì với anh, nhưng khuyên anh nên học hỏi để comment có chất hơn là vài ba câu chữ vô nghĩa và mang tính nhai lại như vậy, thân!
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
200/17 anh ơi, mà đôi khi để vậy cũng kg có hàng đâu.
con này là 200/16...
lúc cần tìm 190/50/17 cũng đỏ con mắt luôn chứ đừng nói 200...
Ducati Panigale V4R ra mắt, công suất 234 ngựa, vòng tua cực đại 16,500 rpm
Không biết bác có nhầm với xe hàng chạy track không. Vì xe chạy Superbike hay GP đều có kích thước mâm 16” chứ xe thương mại xài mâm 17” thôi bác
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
ducati_panigale_v4r-17-of-25-jpg.1763830

Có chỗ cho mấy anh em grab móc trà sữa Phúc Long deliver qua cho gái rồi nhé :D
 
  • Like
Reactions: De Red
Hạng B1
7/4/17
82
28
18
32
đồng nai
www.llumar.com.vn
View attachment 1763812 Ducati Panigale V4 R là phiên bản superbike thương mại được nhà sản xuất Ý cho ra đời để tìm lại vinh quang tại đấu trường World Superbike Championship (WSBK). Ducati Panigale V4 R có dung tích xylanh chỉ 998cc thay vì tận 1103cc như Panigale V4 S không chỉ phù hợp với luật giải đấu WSBK mà còn mạnh hơn (234hp), nhẹ hơn (165.5kg). Và nhiều khả năng là nhanh hơn vì Ducati Panigale V4 S được trang bị dàn áo khí động học có cặp cánh gió từ MotoGP, phuộc Ohlins chỉnh cơ, gắp sau nhôm tuỳ chỉnh, sườn trước cứng hơn. Sau đây là các điểm nổi bật của Panigale V4 R:[pagebreak][/pagebreak]

View attachment 1763820

1. Ducati Panigale V4 R là một chiếc V4 S với một động cơ Desmosedici 998cc phù hợp với luật lệ giải đấu World Superbike. Ducati khẳng định sẽ là chiếc xe sẽ được sử dụng trong Giải vô địch WorldSBK 2019 với các tay đua Chaz Davies và Alvaro Bautista đến từ đấu trường MotoGP.

View attachment 1763821

2. Động cơ công suất sản xuất 221 mã lực tại 15.250 vòng / phút và mô-men xoắn 112 Nm tại 11.500 vòng / phút. Khi được trang bị ống xả hiệu suất cao Ducati do Akrapovic cung cấp, công suất được nâng lên mức 234 mã lực tại 15.500 vòng / phút.

View attachment 1763822

3. Giống như V4 Stradale, các xylanh 90 độ của động cơ được đặt ở mức 42 độ so với phương ngang. Động cơ của V4 R có tỉ số nén 14:1 với giới hạn vòng tua tại 16.000 vòng / phút (16.500 trong tại số 6), trục khuỷu quay ngược.

4. Các điểm nổi bật khác của động cơ Ducati Panigale V4 R mới là:
  • Trục khuỷu bằng thép nén
  • Piston nhôm đúc với 2 bạc (bạc nén và bạc dầu)
  • Tay dên titan
  • Van nạp titan
  • Trái ga hình bầu dục hình bầu dục (đường kính Ø 56mm) và độ mở ống ga được lập trình
  • Đầu xi-lanh có họng nạp lớn hơn
  • Bộ lọc gió Sprint filter P08 có độ tăng lượng khí nạp
5. Khung xe được thiết kế bởi Ducati Corse, bao gồm cả kính chắn gió khí động học (cao hơn 0,6 inch), cánh gió trước và 2 bên, cặp “mang cá” mới tăng hiệu suất làm mát cho động cơ. Cánh gió khí động học sợi carbon tăng lực downforce ép xuống đầu ra mỗi lần tăng tốc. Đối với cánh gió, Ducati nói rằng họ "tăng cường sự ổn định của xe, giảm can thiệp điều khiển điện tử và tăng sự tự tin của người lái, giúp anh ta giữ ga lâu hơn và phanh trễ hơn trước khi vào cua."

View attachment 1763823

6. So với V4 Stradale, khung xe monocoque của V4 R nhẹ hơn và cứng hơn. gắp nhôm 4 nấc điều chỉnh (cách nhau 2mm).

7. Hệ thống treo Ohlins chỉnh cơ bán điển tử của Ducati Panigale V4 R được tối ưu hóa cho mục đích đua.
  • Áp suất phuộc Ohlins NPX 25-30 fork chỉnh tay
  • Lò xo Ohlins TTX36 chỉnh tay
  • Trợ lực tay lái chỉnh tay
8. Hệ thống phanh trước Brembo sử dụng heo nguyên khối, đường kính đĩa thắng 330mm. Phía sau, một heo hai piston đối xứng của Brembo được trang bị cùng đĩa 220mm. ABS được phát triển bởi Bosch.

View attachment 1763824

9. Ducati Panigale V4 R dùng bộ mâm Marchesini nhôm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP (120/70 phía trước; 200/60 phía sau).

10. Ducati Panigale V4 R được trang bị tất cả hệ thống điện tử mới nhất của Ducati, bao gồm hệ thống đo lường quán tính Bosch (IMU) sáu hướng:
  • ABS trong cua: Cornering ABS EVO (ba cấp độ) của Bosch
  • Kiểm soát lực kéo: Ducati Traction Control EVO (bảy cấp độ)
  • Kiểm soát độ trượt: Ducati Slide Control (hai cấp)
  • Kiểm soát bốc đầu: Ducati Wheelie Control EVO (bảy cấp độ)
  • Kiểm soát đề pa: Ducati Power Launch
  • Sang số nhanh: Ducati Quick Shift 2 chiều EVO
  • Phanh bằng động cơ: Engine Brake Control
11. Panigale V4 R có 3 chế độ chạy:
  • Race (221 ngựa, kiểm soát điện tử điều kiện đua)
  • Thể thao (221 ngựa, với nhiều can thiệp điện tử hơn)
  • Đường phố (221 ngựa, can thiệp điện tử nhiều hơn nữa)
12. Các Panigale V4 R có trang bị màn hình màu TFT 5 inch như mẫu V4 Stradale. Chi tiết đồ hoạ, giao diện được thiết kế mang nhiều tính thể thao hơn.

View attachment 1763825

13. Chức năng giới hạn tốc độ trong pit sẽ xuất hiện trên chiếc Panigale V4 R. Chỉ với thao tác bấm nút, chiếc xe sẽ di chuyển với tốc độ tối đa 40 kph trong khu vực kỹ thuật.

View attachment 1763826

14. Các thiết bị điện tử khác của Ducati bao gồm Hệ thống giải trí đa phương tiện Ducati (kết nối với điện thoại qua bluetooth); Ducati Lap Timer GPS (tính thời gian 1 vòng đua dựa trên tín hiệu GPS); Ducati Data Analyzer + GPS (phân tích dữ liệu chạy track của người lái).

15. Panigale V4 R chỉ có màu đỏ với bình xăng nhôm như. Giá cả, thời gian mở bán và thông số kỹ thuật đầy đủ vẫn chưa được công bố.

View attachment 1763827

Các hình ảnh chi tiết về Ducati Panigale V4 R:

View attachment 1763829 View attachment 1763832 View attachment 1763843 View attachment 1763842 View attachment 1763841 View attachment 1763840 View attachment 1763835 View attachment 1763836 View attachment 1763838 View attachment 1763830 View attachment 1763831 View attachment 1763834 View attachment 1763833 View attachment 1763837
lại ngon con này tầm 30.000$ thì đẹp
 
  • Like
Reactions: De Red
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Anh muốn nói gì là quyền của anh, nhưng phải có cơ sở lý luận anh ạ, nói cảm tính thì người ta lại bảo là hoang tưởng đấy, mình chơi Ducati cũng vài ba xác xe rồi, nên có thể kg nhiều nhưng cũng đủ "hiểu" được đặc tính và performance từng dòng. Nội cái chuyện anh bảo rửa xe bọt tuyết gì gì đấy hỏng dàn đồng hồ thì cũng đủ hiểu kiến thức của anh như thế nào rồi.
Mình kg có ý định tranh luận gì với anh, nhưng khuyên anh nên học hỏi để comment có chất hơn là vài ba câu chữ vô nghĩa và mang tính nhai lại như vậy, thân!
Hehe , tới đây thì hiểu tại sao anh nầy không chịu buông bỏ rồi. Bỏ làm ăn , hầu anh ít chữ nghe. Có ba vấn đề : nguyên tắc chém gió của 1 bài là nó mang lại lợi ích gì cho mọi người hay không, tại sao thị trường luôn luôn đúng và cuối cùng là kinh nghiệm cá nhân. Anh chịu khó nhé, còn không thì người khác đọc.

- Người ta tranh luận ở đây cái cần là bà con cùng vô coi, để đỡ tốn tiền khi chơi bất cứ thứ gì. Đơn giản vậy thôi, còn anh có cãi nên ra cãi với thị trường , ăn lời với nhau ở đây chả làm gì đâu.

- thứ hai, đừng nên đem những chuyện kiểu vài ba xác xe , rồi thì hội nhóm nầy kia , rồi thì blah blah. Cái chính là chuyện người ta nói đúng hay là sai. Thấy anh nói hay quá , xin anh nhớ cho rằng câu của mình là " dàn điện của Bất kỳ cái Ducati nào so với xe Nhật là 1 điều rất ý ẹ, nó gãy ngang ( shut down ) bất thình lình vì những lý do trời ơi như rửa xe chẳng hạn " . Ở Saigon nầy có người đã tự làm được , có người không và đa số thì không. Tin hay tin thì tùy. Anh có quyền tin hay không tin là chuyện cá nhân. Cứ đem ra chợ , khi cần bán thì tự hiểu. Chợ họ không thừa thời giờ như mình đâu , kkkk. Và Lẽ đương nhiên là anh phải bảo vệ cái xe anh đang đi , cho dù có fix được lỗi hay không thì cũng chả ai điên mà mở miệng để sau nầy còn...kiếm cái khác, chuyện này thường như cục đường. Mới chơi thì còn lòe nhau được, chứ giờ " thợ " nhiều hơn " rìu " , ưng nói gì nói , mất đồng nào. Nên sự thật rất mất lòng ( mình ưng cái slogan trái chiều lắm ).

- cái cuối cùng với chuyện cá nhân , xin anh nhớ cho là dù là mới chơi ( nên khiêm tốn ) hay chơi vài ba xác xe :D:D:D( khỏi cần khiêm tốn ) , thì cũng nên nhớ là mình đóng góp kiến thức trước rồi mới đi làm những chuyện lặt vặt như chụp hình anh ạ. Tiền thì khó kiếm , chứ " chơi " thì dễ quá dễ. Tui phá của với ba cái xe này từ hơn chục năm trước. Không lý bây giờ đi cãi nhau với người chơi vài ba xác xe mà xe Ducati mới dữ chứ, tui lại phải đi xin trích lục lại vài ba bộ giấy chứng cách đây hơn chục năm của mấy cái xe mình qua tay hay sao, hehe , chán suy nghĩ như của rcb stylish. Garage tui làm xe , là Tài Khang ngay Lý Chiêu Hoàng -Q6. Gần ngã tư có quán số Đỏ của cầu thủ Giang T.T. Garage xe hơi thôi , nhưng thời điểm 2007 , là nơi anh em là tự sửa , tự order toàn bộ dàn điện và phụ kiện của cái cbf600 của tui ( muốn biết tự mình order part của 1 cái motor ngày đó thế nào, mình có bài khác , hehe). Anh em nào , hay sửa ở Bình - Chu Văn An , bình thạnh , thì nhẵn mặt cái cbf 600 xanh lá mạ này, trc khi combo đc dàn mới , tui phải thường xuyên lên chỉnh máy vì cbf600 hệ còn xài bxc , chết sảng 1 cụm , pô sặc khẹc khẹc là như cơm bữa. Hồi đó ngoài Đăng Khoa motor , hay 1 vài chỗ ở sg , mua 1 cái vỏ 130 vỏ trc của 250, 600, 919 đều không có. Đừng nói dàn điện. Rồi đến 600 phun, đến cái 919 , thi ngưng, tiền mua + chơi không đủ .Thông cảm , nhóm nghèo, hehe.

KL : Thôi lan man quá cũng chả làm gì. Tóm gọn lại, ý chính của tôi vẫn là dàn điện Ducati không bền. Mong là anh giỏi anh mổ cái đồng hồ, mổ dàn điện ra fixed. Ok tui chúc mừng anh và kèm theo ngay 1 lời xin lỗi . Còn không, anh có mua 10 cái hyper đó thì cũng chỉ có vậy. Tui không thích đem anh em bà con hội đội của mình lên đây chứng tỏ vì ba chuyện như trẻ con thế này. Ai từng chơi thời nào , họ vô đây đọc họ hiểu, nói chi thêm buồn cười. Hi vọng anh là một trong những người có khả năng fixed lỗi mất điện , sập nguồn , tò tí te của cái hyper , hay bất cứ lỗi gì xảy ra quá mức thường xuyên về điện của các thể loại xe Ducati. Nếu có thì tốt nhất nên viết hẳn 1 bài cho bà con ở đây cùng đọc. Ngày xưa tới giờ, tự sửa, tự fixed lỗi các dòng xe motor mà hướng dẫn lỗi , họ có biết cũng không bày cho ai cả. Trừ K.news. Với người như anh , vậy là quá dài rồi, thôi thông cảm nhé.
 
  • Like
Reactions: De Red
Hạng D
13/2/09
3.386
19.608
113
Bình Dương
Hehe , tới đây thì hiểu tại sao anh nầy không chịu buông bỏ rồi. Bỏ làm ăn , hầu anh ít chữ nghe. Có ba vấn đề : nguyên tắc chém gió của 1 bài là nó mang lại lợi ích gì cho mọi người hay không, tại sao thị trường luôn luôn đúng và cuối cùng là kinh nghiệm cá nhân. Anh chịu khó nhé, còn không thì người khác đọc.

- Người ta tranh luận ở đây cái cần là bà con cùng vô coi, để đỡ tốn tiền khi chơi bất cứ thứ gì. Đơn giản vậy thôi, còn anh có cãi nên ra cãi với thị trường , ăn lời với nhau ở đây chả làm gì đâu.

- thứ hai, đừng nên đem những chuyện kiểu vài ba xác xe , rồi thì hội nhóm nầy kia , rồi thì blah blah. Cái chính là chuyện người ta nói đúng hay là sai. Thấy anh nói hay quá , xin anh nhớ cho rằng câu của mình là " dàn điện của Bất kỳ cái Ducati nào so với xe Nhật là 1 điều rất ý ẹ, nó gãy ngang ( shut down ) bất thình lình vì những lý do trời ơi như rửa xe chẳng hạn " . Ở Saigon nầy có người đã tự làm được , có người không và đa số thì không. Tin hay tin thì tùy. Anh có quyền tin hay không tin là chuyện cá nhân. Cứ đem ra chợ , khi cần bán thì tự hiểu. Chợ họ không thừa thời giờ như mình đâu , kkkk. Và Lẽ đương nhiên là anh phải bảo vệ cái xe anh đang đi , cho dù có fix được lỗi hay không thì cũng chả ai điên mà mở miệng để sau nầy còn...kiếm cái khác, chuyện này thường như cục đường. Mới chơi thì còn lòe nhau được, chứ giờ " thợ " nhiều hơn " rìu " , ưng nói gì nói , mất đồng nào. Nên sự thật rất mất lòng ( mình ưng cái slogan trái chiều lắm ).

- cái cuối cùng với chuyện cá nhân , xin anh nhớ cho là dù là mới chơi ( nên khiêm tốn ) hay chơi vài ba xác xe :D:D:D( khỏi cần khiêm tốn ) , thì cũng nên nhớ là mình đóng góp kiến thức trước rồi mới đi làm những chuyện lặt vặt như chụp hình anh ạ. Tiền thì khó kiếm , chứ " chơi " thì dễ quá dễ. Tui phá của với ba cái xe này từ hơn chục năm trước. Không lý bây giờ đi cãi nhau với người chơi vài ba xác xe mà xe Ducati mới dữ chứ, tui lại phải đi xin trích lục lại vài ba bộ giấy chứng cách đây hơn chục năm của mấy cái xe mình qua tay hay sao, hehe , chán suy nghĩ như của rcb stylish. Garage tui làm xe , là Tài Khang ngay Lý Chiêu Hoàng -Q6. Gần ngã tư có quán số Đỏ của cầu thủ Giang T.T. Garage xe hơi thôi , nhưng thời điểm 2007 , là nơi anh em là tự sửa , tự order toàn bộ dàn điện và phụ kiện của cái cbf600 của tui ( muốn biết tự mình order part của 1 cái motor ngày đó thế nào, mình có bài khác , hehe). Anh em nào , hay sửa ở Bình - Chu Văn An , bình thạnh , thì nhẵn mặt cái cbf 600 xanh lá mạ này, trc khi combo đc dàn mới , tui phải thường xuyên lên chỉnh máy vì cbf600 hệ còn xài bxc , chết sảng 1 cụm , pô sặc khẹc khẹc là như cơm bữa. Hồi đó ngoài Đăng Khoa motor , hay 1 vài chỗ ở sg , mua 1 cái vỏ 130 vỏ trc của 250, 600, 919 đều không có. Đừng nói dàn điện. Rồi đến 600 phun, đến cái 919 , thi ngưng, tiền mua + chơi không đủ .Thông cảm , nhóm nghèo, hehe.

KL : Thôi lan man quá cũng chả làm gì. Tóm gọn lại, ý chính của tôi vẫn là dàn điện Ducati không bền. Mong là anh giỏi anh mổ cái đồng hồ, mổ dàn điện ra fixed. Ok tui chúc mừng anh và kèm theo ngay 1 lời xin lỗi . Còn không, anh có mua 10 cái hyper đó thì cũng chỉ có vậy. Tui không thích đem anh em bà con hội đội của mình lên đây chứng tỏ vì ba chuyện như trẻ con thế này. Ai từng chơi thời nào , họ vô đây đọc họ hiểu, nói chi thêm buồn cười. Hi vọng anh là một trong những người có khả năng fixed lỗi mất điện , sập nguồn , tò tí te của cái hyper , hay bất cứ lỗi gì xảy ra quá mức thường xuyên về điện của các thể loại xe Ducati. Nếu có thì tốt nhất nên viết hẳn 1 bài cho bà con ở đây cùng đọc. Ngày xưa tới giờ, tự sửa, tự fixed lỗi các dòng xe motor mà hướng dẫn lỗi , họ có biết cũng không bày cho ai cả. Trừ K.news. Với người như anh , vậy là quá dài rồi, thôi thông cảm nhé.
Anh lại lảm nhảm cái gì đấy????
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Anh lại lảm nhảm cái gì đấy????
Có fixed được lỗi về điện lambada của Du không ? Viết 1 bài cho mọi người cùng coi đi. Hehe. Mới gom góp mua được cái xe ai cũng hăng như vậy mà, mình thông cảm cho nhau thôi. Ngày xưa mình cũng vậy , thôi để bà con còn đọc. Không mấy anh giầu nứt trứng , chơi nát hết mấy cái phành phạch nầy , ng ta vô cười chắc đội q quá. Very sorry:D:D:D