Vậy em bán kèm theo chai rửa kiếng rồi hehe .nói vậy thui chứ các bác đánh thật kỹ sẽ không kiêu kít kít đâu ạmexehonmevo nói:có lýNewYorker2.2 nói:Nó rít và đôi khi gạt nước nó gạt sực sực luôn phải không bác? Em cũng bị! Em cho thêm nước rửa chén vào bình mỗi lần mưa nhỏ em xịt phụ thì ok.Camry 1998 nói:Không biết các bác dùng như thế nào, chứ em bôi lên kính lái khi mưa nhỏ mà chạy xe với tốc độ thấp (không đủ gió để thổi bay các hạt nước), phải sử dụng gạt mưa thì nó rít lắm. mưa lớn thì không sao.có lýchí lý ...
Em thì làm theo 3 bước sau cho riêng kính lái:
1/. Vệ sinh thật sạch mặt kính.
2/. Thấm Clear view lên giẻ mềm sạch, thoa đều chỉ 1 lớp (Lực xoay tròn & độ dày của lớp C. view) theo từng vùng trên kính lái: Vùng bên tài làm trước, bên phụ làm sau (em làm thật kỹ chỗ tiếp giáp giữa các vùng, vì có thể ở các ranh giới này, các lớp C. view sẽ bị dày hơn, nên em cho rằng tiếng rít một phần cũng phát sinh từ đây. Do vậy em phân toàn mặt kính lái thành 8 vùng để thoa và đánh bóng).
3/. Đợi 5 phút sau khi thoa xong, em dùng giẻ sạch và mịn đánh bóng xoay tròn theo vùng và theo thứ tự đã thoa; đánh đến khi cả 2 tay mỏi rã rời thì tạm ngưng để kiểm tra độ mịn của lớp C. view đã phủ bằng cách của 1 bác (em nhớ hình như bác Kombat bên hội KIAFC đã chỉ để kiểm tra độ bóng của bề mặt lớp sơn): Dùng tờ bóng kiếng của bao thuốc lá đặt 2 ngón tay lên một mặt, mặt kia áp vào mặt kính lái rồi đẩy theo hình vòng cung của cần gạt mưa thì thấy vẫn còn nhám lắm các bác ạ. Nghỉ giải lao 15 phút cho tay đỡ mỏi, em lại oánh tiếp khoảng hơn 1 tiếng, rồi kiểm tra lại thì thấy đỡ nhám, nhưng vẫn còn nhám nhé các bác.
Khi đánh bóng, các bác phải đứng trên ghế cao để có lực ấn và xoay như bác nào có nói (có lúc xoay và ấn hăng quá, em cứ sợ bể kính lái), chứ đứng 2 bên hông xe xoa xoa chẳng ăn thua gì đâu. Em nghĩ các bác oải vì mỏi tay nên khi gạt mưa mới rít và kêu thôi.
Tổng thời gian em làm riêng kính lái mất 3,5 tiếng.
Sau đó em kiểm tra hiệu quả bằng cách dùng vòi phun rửa xe:
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa nhỏ + quạt gió công nghiệp để xa thì nước không xuống hết, vẫn còn đọng li ti trên kính nhưng không dùng gạt nước mà vẫn quan sát tương đối rõ phía trước (kính vẫn trong, có phần hạn chế tầm nhìn).
Bật gạt nước + phun mưa nhỏ thì thấy OK: chỉ hơi kêu nhẹ tí khi gạt tốc độ nhanh, còn ở tốc độ chậm, ngắt quãng thì gạt êm bình thường.
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa lớn + gió (quạt công nghiệp thổi vào kính lái thì quá good): nước trôi tuột hết, kính trong veo, khỏi cần gạt.
Mừng quá, em thôi không đánh nữa, 2 tay đưa ngang còn hổng nổi sao mà đánh tiếp được.
Vài ý chia sẻ cùng các bác. Các bác cho thêm kinh nghiệm đi ạ!
1/. Vệ sinh thật sạch mặt kính.
2/. Thấm Clear view lên giẻ mềm sạch, thoa đều chỉ 1 lớp (Lực xoay tròn & độ dày của lớp C. view) theo từng vùng trên kính lái: Vùng bên tài làm trước, bên phụ làm sau (em làm thật kỹ chỗ tiếp giáp giữa các vùng, vì có thể ở các ranh giới này, các lớp C. view sẽ bị dày hơn, nên em cho rằng tiếng rít một phần cũng phát sinh từ đây. Do vậy em phân toàn mặt kính lái thành 8 vùng để thoa và đánh bóng).
3/. Đợi 5 phút sau khi thoa xong, em dùng giẻ sạch và mịn đánh bóng xoay tròn theo vùng và theo thứ tự đã thoa; đánh đến khi cả 2 tay mỏi rã rời thì tạm ngưng để kiểm tra độ mịn của lớp C. view đã phủ bằng cách của 1 bác (em nhớ hình như bác Kombat bên hội KIAFC đã chỉ để kiểm tra độ bóng của bề mặt lớp sơn): Dùng tờ bóng kiếng của bao thuốc lá đặt 2 ngón tay lên một mặt, mặt kia áp vào mặt kính lái rồi đẩy theo hình vòng cung của cần gạt mưa thì thấy vẫn còn nhám lắm các bác ạ. Nghỉ giải lao 15 phút cho tay đỡ mỏi, em lại oánh tiếp khoảng hơn 1 tiếng, rồi kiểm tra lại thì thấy đỡ nhám, nhưng vẫn còn nhám nhé các bác.
Khi đánh bóng, các bác phải đứng trên ghế cao để có lực ấn và xoay như bác nào có nói (có lúc xoay và ấn hăng quá, em cứ sợ bể kính lái), chứ đứng 2 bên hông xe xoa xoa chẳng ăn thua gì đâu. Em nghĩ các bác oải vì mỏi tay nên khi gạt mưa mới rít và kêu thôi.
Tổng thời gian em làm riêng kính lái mất 3,5 tiếng.
Sau đó em kiểm tra hiệu quả bằng cách dùng vòi phun rửa xe:
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa nhỏ + quạt gió công nghiệp để xa thì nước không xuống hết, vẫn còn đọng li ti trên kính nhưng không dùng gạt nước mà vẫn quan sát tương đối rõ phía trước (kính vẫn trong, có phần hạn chế tầm nhìn).
Bật gạt nước + phun mưa nhỏ thì thấy OK: chỉ hơi kêu nhẹ tí khi gạt tốc độ nhanh, còn ở tốc độ chậm, ngắt quãng thì gạt êm bình thường.
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa lớn + gió (quạt công nghiệp thổi vào kính lái thì quá good): nước trôi tuột hết, kính trong veo, khỏi cần gạt.
Mừng quá, em thôi không đánh nữa, 2 tay đưa ngang còn hổng nổi sao mà đánh tiếp được.
Vài ý chia sẻ cùng các bác. Các bác cho thêm kinh nghiệm đi ạ!
Hì hì đọc bài bác thanhlan đánh bóng kính xe xong em hổng dám nghĩ đến dùng ClearView luôn, sao mà công phu quá ha các bác . Em đi quốc lộ nhiều phần lớn là đường bụi bẩn kể cả khi trời khô hay mưa, hay phải xịt nước và gạt rửa kính, em thấy có nước rửa kính tốt và gạt nước tốt là ok nhất . Trong thành phố thì sạch hơn nhưng mấy khi đi nhanh được liên tục trên 40km/h để nước mưa tự trôi đi.
Hihi, bác mexehonmevo, dạo này chắc là bác chăm sóc xe dữ quá hôm vừa rồi em gặp bác thấy bác "đô" hơn trước ha, xe bác thì bóng loáng đẹp quá... Hehe, bác đừng la em.
Hihi, bác mexehonmevo, dạo này chắc là bác chăm sóc xe dữ quá hôm vừa rồi em gặp bác thấy bác "đô" hơn trước ha, xe bác thì bóng loáng đẹp quá... Hehe, bác đừng la em.
Cái này e đang bị, gạt rất khó chịu, vừa gạt vừa xịt nước quá trời mà vẫn k sạch, vẫn để lại vệt, chắc do những chổ đánh clearview k đều, cần gạt bị "nhảy" qua chổ đó.dragon nói:Nếu kính xe bị dơ, bùn đất văng lên hay mưa nhỏ và đường bụi đất hay phải rửa kính liên tục thì clear view có làm khó chịu cho cái gạt nước không các bác? Em ghét cái mưa nhỏ và bùn đất trên đường quốc lộ hơn là mưa thật to , clear view có giải quyết khoản bùn đất không các bác?
Giờ e chỉ dùng CV cho kính lái 2 bên, 2 kính chiếu hậu và kiếng sau.
hừ hừ... dạo này em hổng lo tập thể dục mà chỉ lo chăm xe nên đô con lên thì phải ...dragon nói:Hihi, bác mexehonmevo, dạo này chắc là bác chăm sóc xe dữ quá hôm vừa rồi em gặp bác thấy bác "đô" hơn trước ha, xe bác thì bóng loáng đẹp quá... Hehe, bác đừng la em.
nhưng mà mình đánh view clear có 15' đến 20 ' là thấy oải rồi
chắc phải tập thêm ... 3h đến 4 h cho 01 lần view clear quá ... khò khò...
thanhlan nói:Em thì làm theo 3 bước sau cho riêng kính lái:
1/. Vệ sinh thật sạch mặt kính.
2/. Thấm Clear view lên giẻ mềm sạch, thoa đều chỉ 1 lớp (Lực xoay tròn & độ dày của lớp C. view) theo từng vùng trên kính lái: Vùng bên tài làm trước, bên phụ làm sau (em làm thật kỹ chỗ tiếp giáp giữa các vùng, vì có thể ở các ranh giới này, các lớp C. view sẽ bị dày hơn, nên em cho rằng tiếng rít một phần cũng phát sinh từ đây. Do vậy em phân toàn mặt kính lái thành 8 vùng để thoa và đánh bóng).
3/. Đợi 5 phút sau khi thoa xong, em dùng giẻ sạch và mịn đánh bóng xoay tròn theo vùng và theo thứ tự đã thoa; đánh đến khi cả 2 tay mỏi rã rời thì tạm ngưng để kiểm tra độ mịn của lớp C. view đã phủ bằng cách của 1 bác (em nhớ hình như bác Kombat bên hội KIAFC đã chỉ để kiểm tra độ bóng của bề mặt lớp sơn): Dùng tờ bóng kiếng của bao thuốc lá đặt 2 ngón tay lên một mặt, mặt kia áp vào mặt kính lái rồi đẩy theo hình vòng cung của cần gạt mưa thì thấy vẫn còn nhám lắm các bác ạ. Nghỉ giải lao 15 phút cho tay đỡ mỏi, em lại oánh tiếp khoảng hơn 1 tiếng, rồi kiểm tra lại thì thấy đỡ nhám, nhưng vẫn còn nhám nhé các bác.
Khi đánh bóng, các bác phải đứng trên ghế cao để có lực ấn và xoay như bác nào có nói (có lúc xoay và ấn hăng quá, em cứ sợ bể kính lái), chứ đứng 2 bên hông xe xoa xoa chẳng ăn thua gì đâu. Em nghĩ các bác oải vì mỏi tay nên khi gạt mưa mới rít và kêu thôi.
Tổng thời gian em làm riêng kính lái mất 3,5 tiếng.
Sau đó em kiểm tra hiệu quả bằng cách dùng vòi phun rửa xe:
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa nhỏ + quạt gió công nghiệp để xa thì nước không xuống hết, vẫn còn đọng li ti trên kính nhưng không dùng gạt nước mà vẫn quan sát tương đối rõ phía trước (kính vẫn trong, có phần hạn chế tầm nhìn).
Bật gạt nước + phun mưa nhỏ thì thấy OK: chỉ hơi kêu nhẹ tí khi gạt tốc độ nhanh, còn ở tốc độ chậm, ngắt quãng thì gạt êm bình thường.
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa lớn + gió (quạt công nghiệp thổi vào kính lái thì quá good): nước trôi tuột hết, kính trong veo, khỏi cần gạt.
Mừng quá, em thôi không đánh nữa, 2 tay đưa ngang còn hổng nổi sao mà đánh tiếp được.
Vài ý chia sẻ cùng các bác. Các bác cho thêm kinh nghiệm đi ạ!
Trời, bác làm kỹ quá
Bác sài rồi hả ...Em cám ơn bác đã ủng hộ 1 lần rất nhều sản phẩm của em nhéthanhlan nói:Em thì làm theo 3 bước sau cho riêng kính lái:
1/. Vệ sinh thật sạch mặt kính.
2/. Thấm Clear view lên giẻ mềm sạch, thoa đều chỉ 1 lớp (Lực xoay tròn & độ dày của lớp C. view) theo từng vùng trên kính lái: Vùng bên tài làm trước, bên phụ làm sau (em làm thật kỹ chỗ tiếp giáp giữa các vùng, vì có thể ở các ranh giới này, các lớp C. view sẽ bị dày hơn, nên em cho rằng tiếng rít một phần cũng phát sinh từ đây. Do vậy em phân toàn mặt kính lái thành 8 vùng để thoa và đánh bóng).
3/. Đợi 5 phút sau khi thoa xong, em dùng giẻ sạch và mịn đánh bóng xoay tròn theo vùng và theo thứ tự đã thoa; đánh đến khi cả 2 tay mỏi rã rời thì tạm ngưng để kiểm tra độ mịn của lớp C. view đã phủ bằng cách của 1 bác (em nhớ hình như bác Kombat bên hội KIAFC đã chỉ để kiểm tra độ bóng của bề mặt lớp sơn): Dùng tờ bóng kiếng của bao thuốc lá đặt 2 ngón tay lên một mặt, mặt kia áp vào mặt kính lái rồi đẩy theo hình vòng cung của cần gạt mưa thì thấy vẫn còn nhám lắm các bác ạ. Nghỉ giải lao 15 phút cho tay đỡ mỏi, em lại oánh tiếp khoảng hơn 1 tiếng, rồi kiểm tra lại thì thấy đỡ nhám, nhưng vẫn còn nhám nhé các bác.
Khi đánh bóng, các bác phải đứng trên ghế cao để có lực ấn và xoay như bác nào có nói (có lúc xoay và ấn hăng quá, em cứ sợ bể kính lái), chứ đứng 2 bên hông xe xoa xoa chẳng ăn thua gì đâu. Em nghĩ các bác oải vì mỏi tay nên khi gạt mưa mới rít và kêu thôi.
Tổng thời gian em làm riêng kính lái mất 3,5 tiếng.
Sau đó em kiểm tra hiệu quả bằng cách dùng vòi phun rửa xe:
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa nhỏ + quạt gió công nghiệp để xa thì nước không xuống hết, vẫn còn đọng li ti trên kính nhưng không dùng gạt nước mà vẫn quan sát tương đối rõ phía trước (kính vẫn trong, có phần hạn chế tầm nhìn).
Bật gạt nước + phun mưa nhỏ thì thấy OK: chỉ hơi kêu nhẹ tí khi gạt tốc độ nhanh, còn ở tốc độ chậm, ngắt quãng thì gạt êm bình thường.
- Cho phun chùm tia tương tự như mưa lớn + gió (quạt công nghiệp thổi vào kính lái thì quá good): nước trôi tuột hết, kính trong veo, khỏi cần gạt.
Mừng quá, em thôi không đánh nữa, 2 tay đưa ngang còn hổng nổi sao mà đánh tiếp được.
Vài ý chia sẻ cùng các bác. Các bác cho thêm kinh nghiệm đi ạ!
Bác ráng lên đi hehe .cho mau lên cơ bắpmexehonmevo nói:hừ hừ... dạo này em hổng lo tập thể dục mà chỉ lo chăm xe nên đô con lên thì phải ...dragon nói:Hihi, bác mexehonmevo, dạo này chắc là bác chăm sóc xe dữ quá hôm vừa rồi em gặp bác thấy bác "đô" hơn trước ha, xe bác thì bóng loáng đẹp quá... Hehe, bác đừng la em.
nhưng mà mình đánh view clear có 15' đến 20 ' là thấy oải rồi
chắc phải tập thêm ... 3h đến 4 h cho 01 lần view clear quá ... khò khò...
Bác pm cho em địa chỉ hoặc qua bên em. Em hứa, em đảm bảo, em cam đoan tặng bác 1 xuất massage tráng, hai bên má và 2 lỗ tai cho V2 bác bằng dung dịch ABRO Anti Rain ( USA ).nguoikhonglo nói:em vẫn chưa hiểu lắm, bôi lên bằng cái gì, vì em vừa nhỏ lên kiếng nó đã chảy xuống thế là em dùng khăn lau cái nó khô queo luôn, kết quả em thấy nước mưa vẫn đọng trên kiếng hic. bác có thể hướng dẫn em chi tiết hơn tí, và cả dụng cụ bác làm (bọt biển hay khăn?) cám ơn bác nhiềumexehonmevo nói:em đã mua và dùng rồi - nếu mưa lớn càng lớn càng ngon- mà bôi lên ( trong mát nhé) để ráo xíu, rồi dùng khăng đánh bóng , lau theo chiều vòng tròn, soáy mạnh giống như cho nó hơi nóng lên chố đánh bóng ấy , sau đó qua chổ khác , cho đến khi hết chổ kính ( chủ yếu kính lái ) còn các kính hông và sau em đánh ít ( tiết kiệm tí )tihi nói:Bac Superboy1201, Bac xai Clearview cua Liqui Moly thay co hieu qua khong bac? Bac chia cho em chut kinh nghiem voi, em cung muon xai Clearview, nhung cung dang lang tang qua, so no rit nhu cac bac noi o tren thi cung hoi phien.
nói chung cũng ok
Thân.