Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
phải hiểu đúng mục đích của ký hiệu Hazard
hazard-lights-korea-driving.jpg
rồi mới có những đề nghị hợp lý.
Đèn hazard không thể tùy tiện sử dụng 1.
Đèn hazard ở VN mình nhiều người hiểu là cái đèn xin ưu tiên, dừng xe trái luật cũng bật, đậu xe vào cửa hàng, quán ăn cũng bật, qua ngã tư (đi thẳng) cũng bật.... Giờ thêm đề xuất dừng chờ đèn đỏ trên Ql vào ban đêm cũng bật.
Cá nhân em, cái lý do này là không chính đáng. Tai nạn giao thông xảy ra khi 1 trong 2 hoặc cả 2 người điều khiển phương tiện (nhiều trường hợp có thêm các điều kiện khách quan như đường, đèn chiếu sáng.... tác động) chủ quan mà ra.
Em nghĩ không quốc gia nào quy định dừng đèn đỏ là bật hazard để hạn chế nguy hiểm cả.
 
Hạng F
22/7/13
9.159
42.301
113
Theo như em nghĩ thì ban đêm dừng đèn đỏ nên đạp thắng để đèn stop sáng để mấy xe sau chú ý .
Theo tôi thì đêm dừng đèn thì nên:
1. Driff quay đầu 360 độ, đưa đuôi lên
2. Có bi nhiêu đèn mở hết lên
3. Nhắm khoản cách mà kết hợp thêm còi để gây sự chú ý.
4. Luôn để số dze R; vì gia tốc R rất tốt ... trong trường hợp khẩn chỉ đè luôn chân ga là thoát
5. Sau mục 4 là driff quay đầu lại chạy thôi.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Theo tôi thì đêm dừng đèn thì nên:
1. Driff quay đầu 360 độ, đưa đuôi lên
2. Có bi nhiêu đèn mở hết lên
3. Nhắm khoản cách mà kết hợp thêm còi để gây sự chú ý.
4. Luôn để số dze R; vì gia tốc R rất tốt ... trong trường hợp khẩn chỉ đè luôn chân ga là thoát
5. Sau mục 4 là driff quay đầu lại chạy thôi.
Vãi bọ chét! :3dcuoi:
 
Hạng D
28/1/15
1.066
1.777
113
52
Q7, TpHCM
Theo tôi thì đêm dừng đèn thì nên:
1. Driff quay đầu 360 độ, đưa đuôi lên
2. Có bi nhiêu đèn mở hết lên
3. Nhắm khoản cách mà kết hợp thêm còi để gây sự chú ý.
4. Luôn để số dze R; vì gia tốc R rất tốt ... trong trường hợp khẩn chỉ đè luôn chân ga là thoát
5. Sau mục 4 là driff quay đầu lại chạy thôi.
Bái phục, bái phục, hóng clip của Bác