Ah hay bác ấy bên xứ tuyết mới về chăngleon09 nói:Vụ dựng gạt mưa em chỉ thấy ở xứ tuyết, chứ ở VN ko hiểu các bác nhà ta giơ lên để làm gì? Chắc mấy bác tài thấy cao su ôm gương nóng quá nên xót.
Cái này đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật gì nè; có ngày đang chạy, nguyên cái nắp capo bật vô kính lái thì lúc đó tha hồ mà mát.knine nói:tammile nói:hehe biết đâu mai mốt sẽ thành phong trào đậu xe là giơ gạt mưa lên chào cờ... giống cái vụ taxi hùa nhau mở hé hé cái nắp ca bô...
Trời mua không nên mở nắp cabô, nhưng trời nắng khi chạy nhiều như taxi sẽ thấy rất mát cái nắp này so với xe đậy kín, tránh được mất màu sơn nắp cabo vì nóng quá
dzụ án này có thớt nói rồi nè, mém tiêu vì muốn mát máynam_newport1 nói:Cái này đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật gì nè; có ngày đang chạy, nguyên cái nắp capo bật vô kính lái thì lúc đó tha hồ mà mát.knine nói:tammile nói:hehe biết đâu mai mốt sẽ thành phong trào đậu xe là giơ gạt mưa lên chào cờ... giống cái vụ taxi hùa nhau mở hé hé cái nắp ca bô...
Trời mua không nên mở nắp cabô, nhưng trời nắng khi chạy nhiều như taxi sẽ thấy rất mát cái nắp này so với xe đậy kín, tránh được mất màu sơn nắp cabo vì nóng quá
Không phải như vậy đâu bác, khỉ mở cabô bằng kéo cái nút trong xe, rồi phải dùng ngón tay móc cái khoá bên trong mới nân được ca bô lên.Khi đóng buông nhẹ tay còn hở cho gió nó cũng đã móc vào cái khoá rồi, bây giờ mà kô móc mở cái khoá có gồng mình kéo cũng không mờ được nắp cabo, nó làm an toàn mà. Làm cái này chỉ nên khi chạy vòng vòng TP, tốc độ chậm như Taxi, ra đường trường khỏi cần nên đóng chặt lại.nam_newport1 nói:Cái này đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật gì nè; có ngày đang chạy, nguyên cái nắp capo bật vô kính lái thì lúc đó tha hồ mà mát.knine nói:tammile nói:hehe biết đâu mai mốt sẽ thành phong trào đậu xe là giơ gạt mưa lên chào cờ... giống cái vụ taxi hùa nhau mở hé hé cái nắp ca bô...
Trời mua không nên mở nắp cabô, nhưng trời nắng khi chạy nhiều như taxi sẽ thấy rất mát cái nắp này so với xe đậy kín, tránh được mất màu sơn nắp cabo vì nóng quá
Last edited by a moderator:
chạy xe xóc ổ gà hay gờ giảm tốc thử coi nó có bung ra hay k thì biết..... ở đó mà mát máy, có ngày ngắm gà khỏa thân ahknine nói:Không phải như vậy đâu bác, khỉ mở cabô bằng kéo cái nút trong xe, rồi phải dùng ngón tay móc cái khoá bên trong mới nân được ca bô lên.Khi đóng buông nhẹ tay còn hở cho gió nó cũng đã móc vào cái khoá rồi, bây giờ mà kô móc mở cái khoá có gồng mình kéo cũng không mờ được nắp cabo, nó làm an toàn mà. Làm cái này chỉ nên khi chạy vòng vòng TP, tốc độ chậm như Taxi, ra đường trường khỏi cần nên đóng chặt lại.nam_newport1 nói:Cái này đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật gì nè; có ngày đang chạy, nguyên cái nắp capo bật vô kính lái thì lúc đó tha hồ mà mát.knine nói:tammile nói:hehe biết đâu mai mốt sẽ thành phong trào đậu xe là giơ gạt mưa lên chào cờ... giống cái vụ taxi hùa nhau mở hé hé cái nắp ca bô...
Trời mua không nên mở nắp cabô, nhưng trời nắng khi chạy nhiều như taxi sẽ thấy rất mát cái nắp này so với xe đậy kín, tránh được mất màu sơn nắp cabo vì nóng quá
Xe người ta thiết kế có bộ phận giải nhiệt rồi, sáng tạo làm chi cái vụ nửa kín nửa hở nắp capo, nghĩ xem chạy 40km/h gần tới ngã tư dằn ổ gà nắp capo bật lên, cảnh tượng như là chơi bowling zậy đó.
Cái sáng tạo này làm em nhớ 1 bác đánh lái vào về bị xỉa tay lái sau đó đem xe đánh lái vào lề ngược lại cho đều và kết quả là hư hỏng nặng nề
Cái sáng tạo này làm em nhớ 1 bác đánh lái vào về bị xỉa tay lái sau đó đem xe đánh lái vào lề ngược lại cho đều và kết quả là hư hỏng nặng nề
Lợi bất cập hại các bác ai cũng biết. Thế mà cánh taxi tại Sài Gòn này cả mấy ngàn chiếc mà chẳng một tay nào biết . 10 chiếc taxi em thấy gần như 8 chiếc họ làm vậy mà chưa nghe báo đăng việc taxi đang chạy bị bật capo lên.klvt nói:Xe người ta thiết kế có bộ phận giải nhiệt rồi, sáng tạo làm chi cái vụ nửa kín nửa hở nắp capo, nghĩ xem chạy 40km/h gần tới ngã tư dằn ổ gà nắp capo bật lên, cảnh tượng như là chơi bowling zậy đó.
Cái sáng tạo này làm em nhớ 1 bác đánh lái vào về bị xỉa tay lái sau đó đem xe đánh lái vào lề ngược lại cho đều và kết quả là hư hỏng nặng nề