Khác nhau anh ơi, nó đúng nghĩa ko khác gì Asanzo hay Khải silk đâu, bởi vì nó chẳng có bất kỳ chút chất xám nào trong các bộ phận linh kiện của xe cả.Maybach còn chạy taxi chứ đừng nói các loại xe khác. Nhưng vấn đề phải phù hợp với thị trường khai thác. Ở VN không mấy người chịu bỏ thêm tiền để book taxi VF8 nếu không do quá kẹt xe hoặc muốn trải nghiệm. Sau 1 thời gian thì lượng khách muốn trải nghiệm sẽ không còn nhiều nên VF8 khai thác không hiệu quả.
Việc xe tàu gắn logo VIN thì mình không đồng ý. Tàu là công xưởng của thế giới, hầu hết các hãng xe đều ít nhiều nhập một phần linh kiện từ tàu. Vậy hầu hết các hãng xe trên TG đều là xe tàu gắn mác giả danh?
- Tags
- vf8 vinfast vinfast vf8 xanh sm
nhưng nói vậy tội mấy anh Luxury SM trước
vì đầu vào của mấy ảnh là phải cao nhiêu đây, nói tiếng Anh nhiêu đây, mặc áo sơ mi tay dài như này
rồi LCB của mấy ảnh cũng cao hơn VF5, 34...
rồi hỗ trợ của Xanh SM là gì?
vì đầu vào của mấy ảnh là phải cao nhiêu đây, nói tiếng Anh nhiêu đây, mặc áo sơ mi tay dài như này
rồi LCB của mấy ảnh cũng cao hơn VF5, 34...
rồi hỗ trợ của Xanh SM là gì?
mang tiếng luxury mà lên xe lỗi tè le .... thì còn gì là luxury....
Maybach còn chạy taxi chứ đừng nói các loại xe khác. Nhưng vấn đề phải phù hợp với thị trường khai thác. Ở VN không mấy người chịu bỏ thêm tiền để book taxi VF8 nếu không do quá kẹt xe hoặc muốn trải nghiệm. Sau 1 thời gian thì lượng khách muốn trải nghiệm sẽ không còn nhiều nên VF8 khai thác không hiệu quả.
Việc xe tàu gắn logo VIN thì mình không đồng ý. Tàu là công xưởng của thế giới, hầu hết các hãng xe đều ít nhiều nhập một phần linh kiện từ tàu. Vậy hầu hết các hãng xe trên TG đều là xe tàu gắn mác giả danh?
Xe này có phải tàu làm đâu, được tàu làm thì đã ngon rồi.
Do Tata Ấn Độ làm, mà đang có phốt kỹ sư tố cáo chất lượng kém, nhưng hãng bỏ qua, anh kỹ sư nghỉ việc và VF / Tata / Jaguar Land Rover đang dìm anh kỹ sư, ko cho xin việc kìa
Các anh chửi Nhật làm màu vào mà nhìn xem Ấn làm gì kìa =))
Đúng! iPhone cũng là điện thoại tàuMaybach còn chạy taxi chứ đừng nói các loại xe khác. Nhưng vấn đề phải phù hợp với thị trường khai thác. Ở VN không mấy người chịu bỏ thêm tiền để book taxi VF8 nếu không do quá kẹt xe hoặc muốn trải nghiệm. Sau 1 thời gian thì lượng khách muốn trải nghiệm sẽ không còn nhiều nên VF8 khai thác không hiệu quả.
Việc xe tàu gắn logo VIN thì mình không đồng ý. Tàu là công xưởng của thế giới, hầu hết các hãng xe đều ít nhiều nhập một phần linh kiện từ tàu. Vậy hầu hết các hãng xe trên TG đều là xe tàu gắn mác giả danh?
ko ảnh ra dòng M-Green limo 7c, mục tiêu là đánh chiếm phân khúc xe dịch vụ mà con Xpander loi nhoi mãi đỉnh đang chiếm giữ trong giới tài công nghệCó khi nào ảnh rút Vf8 lại do xe 5 chỗ cạnh tranh với Vf34 và Vf5, xong ảnh tung ra dòng xe 7 chỗ Vf9 không ta
tới năm tuởi thầy nói kiêng số 8 vì giống cái còng, chứ loại sang số 7, 9 vẫn làm taxi