RE: Dừng xe tắt máy - Một động tác, 3 lợi ích
cái này thì bác phải trách CP mình ko kiểm soát nhiên liệu chặt chẽ, nhập ko đúng loại nhiên liệu ko nói thì ai cũng biết là gì hết, ai dời giờ còn cho lưu hành cái tiêu chuẩn EU II cỗ lỗ xỉ, rùi cho nhập các loại xe máy xe hơi TQ kém chất lượng! các bác ko thấy từ ngày cho xe máy TQ vào xe rẻ thì có rẻ nhưng cái giá môi trường phải trả cũng khá đắt đúng là lợi bất cập hại!Trích đoạn: Flat4Inside
Tùy theo thực tế mà linh hoạt áp dụng thôi. Khi thấy kẹt xe cả nùi thì tốt nhất là tắt đi, còn dừng đèn đỏ thì không cần. Theo quan điểm cá nhân của em, mỗi người nên có ý thức tiết kiệm và quan tâm đến cộng đồng khi lưu hành xe. Rất nhiều lần đi 2B, kẹt xe cứng ngắc mà nhìn xung quanh tất cả các xe cộ đều nổ máy phình phịch không ai chịu tắt đi, suốt nhiều phút đồng hồ, mùi xăng, khói, hơi nóng bốc ra như địa ngục, nhất là người đi 2B vô phúc đứng sau các ống xả xe hơi hoặc bị hơi nóng từ capô + dàn nóng điều hòa của xe hơi phà vào mặt. Nhiều khi là các chị phụ nữ chở theo con nhỏ rất tội nghiệp.
Mỗi khi kẹt xe, ngồi trong máy lạnh chỉ cần nghĩ tới những người xung quanh đang phải hít khói bụi và hơi nóng một chút thì đã là một việc tốt rồi. Cái đó gọi là ý thức cộng đồng. Chỉ cần mọi thành viên Os làm gương thì chẳng bao lâu sẽ có thể giúp hình thành một nét văn hóa mới trong cái thời 'Sống chung với kẹt xe' này.