Hạng C
27/9/15
541
713
93
Rồi lỡ chưa kịp đặt cảnh báo đã bị đâm rồi thì có giải được nỗi oan đó kg ta?
 
Hạng D
9/1/16
1.669
3.250
123
48
Sài Gòn
Mấy anh mua cái tam giác thì coi chừng có mấy thằng khốn nó cán bể luôn á! Mặc dù tam giác cảnh báo là đúng.

Mấy anh có mua thì mua cái loại hình chóp nón (nó bằng vải có phản quang, xếp cái hình chóp nón lại thì nó còn nhỏ dày có 5cm). Để đó khi nào cần thì dùng, cái phản quang tam giác đúng lỡm. Mặc dù tam giác phản quang thì đúng bài hơn.

Còn không mua cái đèn pin tactical, loại có nam châm ở đuôi đèn (cái đèn tactical nó có chức năng tự vệ là khi bấm nó chớp chớp liên tục ánh sáng với cường độ cao để chiếu vào mắt thằng kia), lấy cái đó gắn vào phần đuôi xe (có nhưng chưa thử sợ bị quýnh, mấy thánh thấy đèn chớp chớp tưởng conan, bao cảnh giác cao, kkkk). Hoặc nó có cái tool đa năng (vừa cắt dây seatbelt, vừa đèn pin, lại thêm cái đèn chớp xanh xanh đỏ đỏ, cắm thêm một cái nữa trên nóc xe. Bao với mấy anh các xe khác đều giảm tốc, kkkk.

Cốp xe rộng mà nhiều anh còn thiếu nhiều món lắm đó!!!!

Ko phải là "cũng nên" đâu mà là "bắt buộc" bật cái HZ đó lên khi xe còn điện, khi xe nằm chắn lane lưu thông hợp pháp. Đồng thời phải tìm đủ mọi cách trong khả năng cảnh báo xe đang lưu thông.
Vì bởi, ko xảy ra tai nạn thì thôi. Nếu có, Người ta sẽ điều tra chi tiết xem Lỗi thuộc đứa nào và các tình tiết tăng hay giảm tội.
Như trong bài mà nói đặt cảnh báo chỉ 5m !!! xem ra sai sai thì phải. Nó phải đặt cũng cả 100m trên cao tốc. Còn trong Local thì ít nhất cũng 20m.
Đó là chưa kể phải gọi ngay cho CQ chức năng thông báo (nhanh nhất như ở đây là cứ cmn 911) Họ sẽ nhận và điều phối. Cuộc gọi này sẽ được ghi lại và xem là bằng chứng trước Tòa nếu cần. Mà thật sự nó vậy, nếu xe đang chết giữa Lane thì chỉ sau dưới 10 phút sẽ thấy xe CS hú còi chạy đến...Nó sẽ block lane và gọi cứu hộ giải quyết... Chi phí hậu xét!
Mọa ơi! Mấy cái cao tốc mới, sóng điện thoại còn chưa phủ luôn anh ơi. Bày đặt cấm mấy cái biển đường dây nóng trên mấy cái cao tốc, không có sóng điện thoại thì sao gọi "bố" được :(. Ở VN hư xe gọi 113 chắc

Mà mấy cái cục giám sát hành trình gắn bắt buộc trên xe khách với xe tải để truyền về trung tâm, không có sóng điện thoại nó hoạt động được không mấy anh?

Em có bộ cảnh báo nhưng ơn giời 5 năm nay ko dùng tới thậm chí lốp sơ cua chưa hạ. Theo em nếu ko có biển cảnh báo thì tốt nhất nên nhổ đám cỏ ven đường đặt trước xe tối thiểu 200m và mình đứng ngay tại chỗ đám cỏ ra hiệu cho xe khác trong khi chờ cứu hộ.
Buổi tối mà thấy anh xuất hiện trên đường (ví dụ cao tốc) cùng với đám cỏ, chắc nó tông anh luôn vì tưởng đâu gặp "MA".
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/8/14
183
189
43
35
go vap
Cứ đặt vật gì bất thường trên đường là được, xô chậu ghế cành cây, dễ thấy là được, quan trọng nhất là đặt xa tầm 20-100m, chứ như luật 5m chỉ áp dụng cho đường làng hoặc tầm quan sát tốt.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha and Osin
Hạng F
29/10/16
11.615
22.374
113
Pháp
Đã có bài viết





Dừng xe trên cao tốc, cần đặt biển cảnh báo thế nào để tránh tai nạn?

Cái nên độ thì lại không độ, cái không đáng thì bỏ cả chục triệu để làm ..
 
Hạng F
29/10/16
11.615
22.374
113
Pháp
nhập về 1 lô hàng siêu to khổng lồ rồi ra lệnh bắt buộc là hốt 1 mớ, làm giàu ko khó :D
Vấn đề nầy đã từng làm xôn xao một thời ở EU, các kid gí từ 10€ trở đi, mà băt buộc phải có trên mọi xe, Và từ đó cá nhà sản xuất đều cho khách hàng 1 bộ luôn
Ko phải là "cũng nên" đâu mà là "bắt buộc" bật cái HZ đó lên khi xe còn điện, khi xe nằm chắn lane lưu thông hợp pháp. Đồng thời phải tìm đủ mọi cách trong khả năng cảnh báo xe đang lưu thông.
Vì bởi, ko xảy ra tai nạn thì thôi. Nếu có, Người ta sẽ điều tra chi tiết xem Lỗi thuộc đứa nào và các tình tiết tăng hay giảm tội.
Như trong bài mà nói đặt cảnh báo chỉ 5m !!! xem ra sai sai thì phải. Nó phải đặt cũng cả 100m trên cao tốc. Còn trong Local thì ít nhất cũng 20m.
Đó là chưa kể phải gọi ngay cho CQ chức năng thông báo (nhanh nhất như ở đây là cứ cmn 911) Họ sẽ nhận và điều phối. Cuộc gọi này sẽ được ghi lại và xem là bằng chứng trước Tòa nếu cần. Mà thật sự nó vậy, nếu xe đang chết giữa Lane thì chỉ sau dưới 10 phút sẽ thấy xe CS hú còi chạy đến...Nó sẽ block lane và gọi cứu hộ giải quyết... Chi phí hậu xét!
Như em viết, đường thường thì 30m, còn cao tốc là 150m
Bác Tủn xem thử các link em post trên ở Bắc Mỹ có xữ dụng không. Bên EU là bắt buộc phải có trên tất cả mọi xe.
Mức phạt của nó ...không rẽ đâu
1710317295754.png

Em dịch lẹ
Không có áo , tam giác phản quang -> 750€
Bánh xe quá mòn hay không đúng /kính trước (tài) đen (tức là dán phim) -> 750€
Đèn ban ngày ngày -> 450€

Do đó mất ..20 triệu VNĐ như chơi ...khi độ bộ cứu hộ chỉ có 10€ tương đương 270K€ quá rẽ
 
Hạng D
9/1/16
1.669
3.250
123
48
Sài Gòn

Os năm nào thấy cũng có mấy bài giống như này. Cái miếng tam giác TQ làm thấy vướng quá, nên mình mua cái chóp này, muốn đèn thì có thêm cái đèn gắn ở trên, mà xe nhiều đèn pin quá rồi nên thôi, kkk.
1710334246149.jpeg

Ko phải là "cũng nên" đâu mà là "bắt buộc" bật cái HZ đó lên khi xe còn điện, khi xe nằm chắn lane lưu thông hợp pháp. Đồng thời phải tìm đủ mọi cách trong khả năng cảnh báo xe đang lưu thông.
Vì bởi, ko xảy ra tai nạn thì thôi. Nếu có, Người ta sẽ điều tra chi tiết xem Lỗi thuộc đứa nào và các tình tiết tăng hay giảm tội.
Mấy Ông Nội xe tải, thường độ thêm tiếng kêu cho to khi bật xi-nhan, lúc sự cố bật HZ thì nó kêu to quá điếc lỗ tai, có khi phiền phức tắt luôn. Nguyên zin không sài, độ đẽo tùm lum thứ vô :).
nhập về 1 lô hàng siêu to khổng lồ rồi ra lệnh bắt buộc là hốt 1 mớ, làm giàu ko khó :D
Giống vụ bình chữa cháy hả anh :D :D :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Love
Reactions: aH0Ha and cnguyen55
Hạng D
29/6/15
4.922
15.795
113
40
Vấn đề nầy đã từng làm xôn xao một thời ở EU, các kid gí từ 10€ trở đi, mà băt buộc phải có trên mọi xe, Và từ đó cá nhà sản xuất đều cho khách hàng 1 bộ luôn

Như em viết, đường thường thì 30m, còn cao tốc là 150m
Bác Tủn xem thử các link em post trên ở Bắc Mỹ có xữ dụng không. Bên EU là bắt buộc phải có trên tất cả mọi xe.
Mức phạt của nó ...không rẽ đâu
View attachment 3116746
Em dịch lẹ
Không có áo , tam giác phản quang -> 750€
Bánh xe quá mòn hay không đúng /kính trước (tài) đen (tức là dán phim) -> 750€
Đèn ban ngày ngày -> 450€

Do đó mất ..20 triệu VNĐ như chơi ...khi độ bộ cứu hộ chỉ có 10€ tương đương 270K€ quá rẽ
Ở VN a đặt bản cách 100-150m mất an toàn vãi, chúng ló toàn team điền vào chỗ trống 150m nó qua bản phản quang nó lại giựt vào lane khẩn cấp rồi xào lại như con rắn ấy.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
18/12/10
2.042
2.495
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Trường hợp này, ngoài việc đặt biển báo hoặc vật cảnh báo thích hợp cách xa phía sau xe từ 100m trở lên. Cần có phụ xe hoặc tài xế cầm đèn Pin ra phía sau (đứng vào trong lề..khakha) dùng tín hiệu đèn chủ động trực tiếp cảnh báo cho các xe sau.....nhất là ban đêm, thì khả năng xãy ra tai nạn rất hiếm, tài xế xe sau có lơ đễnh mấy cũng dễ dàng nhận diện và xử trí kịp thời.
 
Hạng F
29/10/16
11.615
22.374
113
Pháp
Ở VN a đặt bản cách 100-150m mất an toàn vãi, chúng ló toàn team điền vào chỗ trống 150m nó qua bản phản quang nó lại giựt vào lane khẩn cấp rồi xào lại như con rắn ấy.
Bác biết là đặt biển báo trước 150m trên cao tốc với 50/30 m ở đường phố, chứ đặt biển báo xong tụi nó thấy khoảng cách rồi điền vào chổ trống là sao ??? Tư duy gì vậy ? em chưa hiểu
Em ngu nhưng có cái ngu nào mà hơn cái ngu của em .... thì em xin thua ... Vậy nha:):):) Khi đã đặt biển cảnh báo ....
À em là dân hạng bét ở nước ngoài, ai có ngu hơn em thì hợi lạ ....
 
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Nếu có đủ người thì bắt chước mấy thằng conan ấy, mỗi khi xử lý vụ việc, thấy bọn nó cắt cử một thằng ra đứng xa xa hiện trường, cầm cái đèn LED vẫy vẫy thấy cũng hay.