Mấy ông tập lái đừng vào đây nói linh tinh. Ai cũng biết các ông là ai rồi. Trên OS này toàn dân đầu đầy sỏi rồi.Vãi. Cầm 1.5 tỷ mua sedona.
con này ko lớn hơn santafe là bao, santafe thì crossover, nên bác ko ngại về khoản xoay trở đâu, e thấy chạy ngoài đường cũng nhiều, đẹp, santafe cũng có ứng cử viên máy dầu nhưng nếu bác đã kinh qua mà vẫn ko vẫn thấy ko thích rồi thì e chỉ biết câm nín, ko gian stf thì ko rộng bằng sedona rồi, chúc bác sớm cưới đc v2 ưng ý nhé
Em đang đi máy dầu đây. Nội thất tạm ổn, Em hay trải cái nệm phía sau cho Em bé ngủ, chỉ thiếu cái đầu ra 220V nào để nấu nước pha sữa là oke luôn. Ngoại thất nhìn cũng hoành tráng.
Nhược điểm nếu đi ở thành phố hay ra ngoại ô thì oke nhưng khi đi tỉnh đường gồ gề lượn sóng mà mình không đón trước được ở tốc độ dưới 60km/h thì không vấn đề gì nhưng trên 60km/h sẽ bị bồng cái xe rất khó chịu, dù đã nhấp nhả thắng dìu xe qua nhưng vẫn bị. Không như chiếc Lexus nhấp nhả thắng là nó dìu qua luôn, dù là dòng lexus hay là chiếc madaz 2 Em đã chạy qua. Đáng lẽ Sedona xác nặng gầm thấp sẽ êm hơn chứ. Hay do cái phuôcj dỏm.
Còn vấn đề máy dầu thì khi Bác tăng ga dễ bị bốc giống mấy chiếc Fo tủn máy dầu vậy.
Ở thành phố nó cũng ăn dầu ghê lắm nha khoảng 11-13l/110km. Dù Em không thốc ga hay tăng tốc đột ngột.
Lâu lâu Em chở hàng khaongr 800Kg phía sau thì rất đầm, ko lẽ phải bỏ mấy cục đã phía sau sao ta!
Nhược điểm nếu đi ở thành phố hay ra ngoại ô thì oke nhưng khi đi tỉnh đường gồ gề lượn sóng mà mình không đón trước được ở tốc độ dưới 60km/h thì không vấn đề gì nhưng trên 60km/h sẽ bị bồng cái xe rất khó chịu, dù đã nhấp nhả thắng dìu xe qua nhưng vẫn bị. Không như chiếc Lexus nhấp nhả thắng là nó dìu qua luôn, dù là dòng lexus hay là chiếc madaz 2 Em đã chạy qua. Đáng lẽ Sedona xác nặng gầm thấp sẽ êm hơn chứ. Hay do cái phuôcj dỏm.
Còn vấn đề máy dầu thì khi Bác tăng ga dễ bị bốc giống mấy chiếc Fo tủn máy dầu vậy.
Ở thành phố nó cũng ăn dầu ghê lắm nha khoảng 11-13l/110km. Dù Em không thốc ga hay tăng tốc đột ngột.
Lâu lâu Em chở hàng khaongr 800Kg phía sau thì rất đầm, ko lẽ phải bỏ mấy cục đã phía sau sao ta!
Xe 7 chỗ thì em Sedona là lựa chọn tốt nhất
Ráng tỷ rưỡi nữa thôi hả a ??Ráng chút chơi luôn Sienna luôn là ko cần bàn cải. ^^
Bất tiện duy nhất máy dầu hiện nay là khi chưa vào xe thì nghe mùi hôi của nó thôi. Lúc khởi động xe chưa ra ngoài và lúc xe vào mà chưa tắt máy.
Tiếng ồn thì không phải vấn đề lớn, vào xe đóng cửa và thêm chút âm thanh là chả nghe thấy gì ngoại trừ cửa mở.
Sedona, đi xa thì thoải mái rồi.
Động cơ CRDi của Kia và Hyundai hình như là 1 nhà mà. Santafe chạy ầm ầm và bán rất tốt thì có gì mà lăn tăn.
P.S: mình đang chạy EV máy dầu, đường trường chạy cực sướng, càng nóng càng bốc !
Tiếng ồn thì không phải vấn đề lớn, vào xe đóng cửa và thêm chút âm thanh là chả nghe thấy gì ngoại trừ cửa mở.
Sedona, đi xa thì thoải mái rồi.
Động cơ CRDi của Kia và Hyundai hình như là 1 nhà mà. Santafe chạy ầm ầm và bán rất tốt thì có gì mà lăn tăn.
P.S: mình đang chạy EV máy dầu, đường trường chạy cực sướng, càng nóng càng bốc !
vô đối về dã ngoại, ít đi trong phố thì em nghĩ lấy Sedona là số một rồi
Theo em bác ráng lên Sienna rồi thì ráng luôn lên Bentayga. Khỏi lo nâng cấp xe nữa.Ráng chút chơi luôn Sienna luôn là ko cần bàn cải. ^^
Nếu nhà bác 4 người (2 lớn, 2 bé, bác cầm lái) thì em nghĩ với 1.35 tỷ thì SUV 5+2 như Santafe hoặc Xtrail là hợp lý, cân nhắc Sorento ngon bổ rẻ.
Nếu bác hay trở thêm người nhà thì quất em Sedona này sẽ hợp lý nhất, rộng rãi, máy dầu thì tiết kiệm chứ máy xăng 3.3 chắc cũng ăn uống khá đấy.
Nếu bác hay trở thêm người nhà thì quất em Sedona này sẽ hợp lý nhất, rộng rãi, máy dầu thì tiết kiệm chứ máy xăng 3.3 chắc cũng ăn uống khá đấy.