Mấy tàn cây ở dải phân cách giữa đường đã được cắt và dọn gọn gàng rồi nha các bác, giờ thông thoáng hơn nhiều. Cập nhật cách đây 1 tuần.
Cao tốc Liên Khương này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.
Trâu bò súc vật, người dân cũng chạy 2B vô trong này, dân đi băng qua đường...oải lắm! Không biết có nước nào giống vậy không nữa?
Nếu muốn thử xe thì bác phang lúc trưa trưa còn không thì thôi khoảng 80-100km là OK!
Trâu bò súc vật, người dân cũng chạy 2B vô trong này, dân đi băng qua đường...oải lắm! Không biết có nước nào giống vậy không nữa?
Nếu muốn thử xe thì bác phang lúc trưa trưa còn không thì thôi khoảng 80-100km là OK!
Cao tốc LK-ĐL quy định làn ngoài 80, lane trong 100, xxx cũng chưa bắn tốc độ đường này. Em chạy 100 nhưng thường chạy làn ngoài, để làn trong cho các bác SG đạp...lút ga.
Theo thiết kế, tuyến cao tốc này thuộc đường cao tốc loại B, tốc độ 80km/giờ, nền đường 25,5 - 52m (tùy đoạn), mặt đường rộng 15m, dải phân cách giữa rộng 4m, dải an toàn rộng 5m, đáp ứng bốn làn xe chạy hai chiều. Hai bên đường là dải đất trồng hoa, cây xanh rộng 2-4m chạy suốt.
chỉ sợ bác muốn vào đường cũ vòng qua đèo prenn thì lạc vào đường cao tốc thôi. còn muốn đi cao tốc mà lạc vào đường cũ chắc khó.suztgf nói:Bác turau cho em hỏi cách vào đường cao tốc này đi từ phía Dalat. Em search trên Google map thấy nó có mấy ngả vào, sợ lúc đó lính quýnh rẽ vào...đường cũ. Em chưa đi lần nào.
hehehehe....bác xecatang muốn ném đá em nè!xecatang nói:Cao tốc LK-ĐL quy định làn ngoài 80, lane trong 100, xxx cũng chưa bắn tốc độ đường này. Em chạy 100 nhưng thường chạy làn ngoài, để làn trong cho các bác SG đạp...lút ga.
Bác chờ em nhé, Tết dzề DL gây sự. Bác cho em cái số cụ gạch đi