Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Hạng D
3/6/11
1.194
57
63
TPHCM-TÂN BÌNH
Mức thu phí như thế thì đánh mất tính hiệu quả của đường cao tốc. Sau này thêm cái trại thu phí nữa trên quốc lộ 1 thì đúng là bất công luôn. tâm nhìn của mấy bác là chỉ nhìn vào túi tiền của dân
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
đối với xe oto thì thiệt hại ko đáng kể nhưng với xe tải thì rất đáng kể
40.gif
40.gif
40.gif
 
Hạng F
11/1/10
6.129
65.636
113
Nói chung muốn nhanh thì đi cao tốc ==> trả phí ==> rất bình thường. Mai mốt xong trạm thu phí QL1A, lúc này ko đi cao tốc cũng phải trả tiền thì mới hàng chuối.
 
Hạng B2
27/7/07
260
310
63
Hình như đường cao tốc là công cụ kinh doanh của các bác chứ không hề là công trình xã hội. Xây đường cao tốc cho dân đi cho thoải mái là một việc làm đáng hoan nghênh vì nó góp phần phát triễn xã hội nhưng vì thu phí cao nên dân đi hay không là quyền của người ta sao lại phải đặt trạm thu phí trên QL1 để ép dân đi qua cao tốc - Kinh doanh còn gì??? Cứ thu cao hơn bình thường chút xíu là người ta sẽ đi hà rầm thôi chứ gì đâu. Ép kiểu này thì cái Bộ Mặt của nhà nước ai ngó đây??? bó toàn thân với cái kiểu làm ăn tào lao này.
 
Hạng C
17/3/11
501
119
43
Mấy bác kêu quá .... #xx không xây trạm thu phí ở QL1 nửa mà thay vào đó là cái... bản cấm xe ÔTÔ trên QL1 luôn cho đở tốn kém.... thì tiêu đời em luôn....hic
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/7/07
260
310
63
Gia Các Dự nói:
Mấy bác kêu quá .... #xx không xây trạm thu phí ở QL1 nửa mà thay vào đó là cái... bản cấm xe ÔTÔ trên QL1 luôn cho đở tốn kém.... thì tiêu đời em luôn....hic
Cái này gọi là ngăn sông cấm chợ nè.