mai mốt a 6 đi thử Ql 20 xem xe rau đi vào tầm 6-7 h tối nhoenChạy ở đường VN bây giờ chuyện đó cần luôn thấy là bình thường để cho cuộc sống nó dễ anh ạ !! .
Hôm qua thôi, trên đường đi Bảo Lộc, đường rộng, khoảng cách dư để mình vượt, vậy mà khi xin nhan, chớp đèn lách ra thì một chiếc bán tải ở phía đối diện cách xa tăng tốc ép sát về giữa sang bên phía mình luôn ( không hiểu sao nó phải làm thế ?? ) . Tất nhiên là mình lách lại chạy bình thường để xe đó qua rồi vượt thôi. nhưng cô bé KTS ngồi ghế lơ xe mình la lối chửi rủa ầm ĩ !!
Cũng tùy thôi anh !!
Lúc về TP HCM , trên đèo Bảo Lộc, gặp một xe tải nặng chở lặc lè, bò 15 - 20 km/g. Thấy là mệt rồi.... vậy mà được một đoạn, đường đèo thoáng thì anh tài cố tình giảm tốc độ ép sang phải và thò tay vẫy cho xe mình vượt !!
Chạy qua rồi, bấm gạt nước sau vẫy tay cảm ơn thấy lòng vui vui !!
Không thắng lết bánh từ 60km/h xuống còn 30km/h trong 2s là tông nhau rồi bác. Chắc xe nhà nước không phải xe nó nên nó không cần
Cái mạng nó nó cần không cần, sẵn sàng đem ra chứng tỏ sự ngông nghênh của nó thì cái xe có xá gì?
Giờ nay mình đi hoài !!mai mốt a 6 đi thử Ql 20 xem xe rau đi vào tầm 6-7 h tối nhoen
Xe rau họ cũng đua thời gian để mang về chợ đầu mối cho kịp thôi!! Tuy nhiên, chạy láo hay không nó là do tính cách.Có xe nọ xe kia thôi anh !!
Mình chỉ nhớ những trường hợp vui thôi , để mang trong người năng lượng tích cực !!
Em chại xe tải từ cà mao tới chung quất và ngược lại suốt ròng rã 4 năm.thò tay vẫy cho xe mình vượt !!
Chạy qua rồi, bấm gạt nước sau vẫy tay cảm ơn thấy lòng vui vui !!
em chưa biết tín hiệu này đó anh xáu.
em thật
Về online mở thớt chửi thôi, lỡ nó đuổi lại mất công chạyAnh chủ hiền quá.
Tình huống khá nguy hiểm, nhưng tương đối dễ gặp. Nhất là mấy đoạn đổ đèo như này, gặp thằng ít kiên nhẫn chờ an toàn để vượt xe lớn nặng đang bò lên. Chỉ có cách là chủ động phòng tránh bằng dự đoán tình huống thôi. Haizzz, nhưng đi vậy lâu căng thẳng thí mệ.Đường đèo mà nó lấn hết đường ngược chiều, thắng cháy đường. Chút nữa bác 51A-531.01 tông vào sau xe em