Em vừa trên ĐL về hôm CN vừa rồi, tình hình giống như bác songtra62 đã báo. Đọan cao tốc từ Liên Khương thì phóng vô tư (em phi con Land 160km/h) đến đèo Bảo Lộc đường hẹp và rất xấu, khi đổ đèo bác nhớ lưu tâm xe ngược chiều vì các ổ voi thường xuất hiện rất nhiều ở những khúc cua, một số đọan bị sạt lở khá nghiêm trọng mất hẳn taluy chỉ được rào tạm bằng vài cọng dây rất nguy hiểm. Tuy nhiên em không bị chặn xe chờ đợi gì cả, cứ từ từ mà vượt qua các chỗ sửa chữa. Khỏang vài chục km đọan về gần đến tt Bảo Lộc đường cấp phối đá dăm nhưng hư hỏng khá nhiều với đầy rẫy ổ gà ổ voi. Về xxx thì từ DL về BL em không thấy 1 trạm nào, do dọc đường thường xuyên đá đèn hỏi thăm các xe ngược chiều nên xe luôn duy trì tốc độ 80-100 trừ đọan đường xấu hay vào thị trấn. Vào địa phận Đồng Nai thì khác, trước khi vào tt Tân Phú có 1 trạm lưu động, qua khỏi Gia Kiệm có 1 trạm bắn tốc độ núp trong rừng cao su, qua Dầu Giây khỏang 5km gần Trảng Bom có 1 trạm nữa.
Dẫu sao bác cũng nên nghe theo giang hồ đồn, luôn duy trì đúng tốc độ cho phép mà không đu theo các xe tốc hành Mai Linh hay Thành Bưởi, khi nào cần nhấn ga thì đá đèn hỏi thăm vài chiếc xe ngược chiều là ok (các bác xe tải rất nhiệt tình trả lời). Chúc bác đi vui vẻ và an tòan!