Thảo Luận Chung Đường đi Dalat

Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
59
Sài Gòn
puma.com nói:
Ý bác ấy là đèo nguy hiểm nhất nhưng chạy đúng tốc độ thì không sợ gì

À ra vậy!!! Nhưng đèo Cù Mông cũng còn dễ đi mà, đèo Song Pha hay Dran mới ghê chứ.:D
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Cẩn thận máy sấy đặt nhiều nơi nhất là khu vực Đồng Nai .Nhà Sushi mới dính chưởng này hôm rùi đó .
 
Hạng B1
1/5/08
83
1
0
Tớ vừa làm một chuyến đi Dalat trở về, tình hình cung đường Saigon-Dalat như sau
1/ Đoạn trước khi tới đèo chuối bị cày xới nâng cao và đặt cống rất xấu chạy 30km/g
2/ Đèo Bảo lộc đang sửa, nổ đá, hạ cây... phải chờ 1g mới qua được, các bác lưu ý khi lên đèo một đoạn hướng sg-dalat có một hố lớn 1/3 mặt đường, cẩn thận khi tránh xe chổ này
3/ Thị trấn Di linh đường làm xong-tốt- Qua khỏi thị trấn là một đoạn 5-->8 km rất xấu bị cày xới chạy 30-->40km/h
4/ Để bù lại những đoạn xấu. Qua khỏi Đức Trọng các bác nhớ chuyễn sang đoạn cao tốc chạy cho đả nhé.
Đalat mùa này mưa và lạnh nhiều, khách du lịch rất đông, có kẹt xe ...kg gì thú vị bẳng vào tối ngồi nhâm nhi cafe trên đường Ng chí Thanh nhìn dòng người trên phố đi bộ hoặc đồi Thái Bảo vào buổi sáng nhìn Dalat thơ mộng trong cái se se lạnh. Dalat, Ai đã đến là khg muốn về mà lưu lại lâu ... buồn khôn tả !
 
Chi Hội Phó TDTT
27/2/08
3.706
1
38
51
HCM
Em vừa trên ĐL về hôm CN vừa rồi, tình hình giống như bác songtra62 đã báo. Đọan cao tốc từ Liên Khương thì phóng vô tư (em phi con Land 160km/h) đến đèo Bảo Lộc đường hẹp và rất xấu, khi đổ đèo bác nhớ lưu tâm xe ngược chiều vì các ổ voi thường xuất hiện rất nhiều ở những khúc cua, một số đọan bị sạt lở khá nghiêm trọng mất hẳn taluy chỉ được rào tạm bằng vài cọng dây rất nguy hiểm. Tuy nhiên em không bị chặn xe chờ đợi gì cả, cứ từ từ mà vượt qua các chỗ sửa chữa. Khỏang vài chục km đọan về gần đến tt Bảo Lộc đường cấp phối đá dăm nhưng hư hỏng khá nhiều với đầy rẫy ổ gà ổ voi. Về xxx thì từ DL về BL em không thấy 1 trạm nào, do dọc đường thường xuyên đá đèn hỏi thăm các xe ngược chiều nên xe luôn duy trì tốc độ 80-100 trừ đọan đường xấu hay vào thị trấn. Vào địa phận Đồng Nai thì khác, trước khi vào tt Tân Phú có 1 trạm lưu động, qua khỏi Gia Kiệm có 1 trạm bắn tốc độ núp trong rừng cao su, qua Dầu Giây khỏang 5km gần Trảng Bom có 1 trạm nữa.

Dẫu sao bác cũng nên nghe theo giang hồ đồn, luôn duy trì đúng tốc độ cho phép mà không đu theo các xe tốc hành Mai Linh hay Thành Bưởi, khi nào cần nhấn ga thì đá đèn hỏi thăm vài chiếc xe ngược chiều là ok (các bác xe tải rất nhiệt tình trả lời). Chúc bác đi vui vẻ và an tòan!
 
Hạng B2
8/5/08
386
312
63
Các bac cho hoi tham duong tu Phan thiet toi Di linh (92km) tot khong a?Quoc lo 20 bay gio banh ta long roi, em het dam di nua. Hom no chay toi Phan rang di deo Song pha cung te tua nat bay, dung la het duong di roi.
Sorry cac bac, tu nhien khg go tieng Viet duoc a.