Hạng B2
19/5/10
169
5
18
HCM
Báo cáo các bác: đường chỉ xấu đoạn trước bò sữa chút thôi ( hơi bụi) nhưng khúc sau bình thường.
 
Hạng B2
1/5/08
112
0
18
t7,CN tuan sau em di hĩ, có pác nào bít nha` or biệt thự cho khách du lịch thuê 1-2 ngày ko,chỉ em với ^^,gần bai~ sau ti nha hjhj
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Chán nhất là nếu trời mưa thì kg cách nào thấy dải phân cách nên nguy hiểm vô cùng
 
Hạng C
13/3/08
506
4
18
54
Liên quan đến topic này, em mới có chuyến HCM-VT-HCM, xin báo cáo sơ qua tình hình thế vầy:

- Sáng thứ bảy em test lộ trình HCM-VT theo QL1K-QL1A-QL56-QL51...

- Tổng quãng đường: 160km.
- Tổng thời gian: 8:15' - 12:30', trừ đi 30' ăn sáng tại Biên Hoà -> thời gian di chuyển 3h45'.
- Tốc độ trung bình: 42.(6)km/h
- Phí cầu đường: 10K tại QL1K + 12K tại trạm cầu Cỏ May = 22K VNĐ
- Chất lượng đường: QL-1K khá tốt, QL1A từ Biên hoà đến ngã ba Long Khánh thì chắc ai cũng biết, nói chung là OK, chỉ hơi đông xe, xe tải nhiều nhưng các bác í chạy nhát tay, bò lề mề những đoạn 50, chứ không băm bổ như trước khi có ông 34.
QL56 chất lượng đường rất tốt, không có chỗ nào có ổ gà thì phải!! Đường rộng, rất vắng, phong cảnh lại đẹp nữa... Từ Long Khánh đến VT theo QL56 ở vào khoảng 80km. Đoạn này phần lớn chạy trên 80km/h... Đặc biệt là không gặp XXX nào cả (trên toàn tuyến 56).

- Chiều CN em về lại SG theo đường QL51 truyền thống:

- Tổng quãng đường: 123km.
- Tổng thời gian: 15:30' - 19:15' (chạy suốt), thời gian di chuyển 3h45' (em thề là không cố tình nha, nhưng mà nó gần như là giống với chặng đi vậy đó!!!).
- Tốc độ trung bình: 32.8km/h
- Phí cầu đường: 12K tại trạm cầu Cỏ May + 10K tại trạm QL51 + 10K tại trạm Xa lộ HN = 32K VNĐ
- Chất lượng đường: QL51 chiều VT-HCM chiều CN cực đông xe, cả ô tô và xe máy. Đặc biệt là chiều hôm nay em thấy khá ít xe tải/container, chắc các bác tài rút kinh nghiệm cố gắng không chạy vào thời điểm này. Mặt đường rất xấu, bụi mù mịt, mỗi lần có xe quay đầu hoặc đèn đỏ là các xe lại dừng lại cả 2 hàng dài ngoằng... Nói chung chiều nay đi khá thuận, gần như không kẹt đoạn nào, chỉ có di chuyển hơi chậm một chút thôi. 3h45' coi như chấp nhận được với tình trạng đường sá hiện tại.
Gặp 2 chốt XXX, nói chung toàn quất xe tải với các bác "chui" phải.

KL:
Nếu cho đi lại, em sẽ đi lại QL56, thời gian nổ máy xe cũng tương đương - xăng cộ nói chung là tương đương, mặt đường tốt hơn - đỡ hao mòn xe, tốc độ cao hơn - hành khách và tài xế thoải mái hơn, đỡ stress, giảm nguy cơ va quẹt... hehe, và lại đỡ phí cầu đường nữa chứ!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/10/03
1.303
362
83
Vietnam
Cuối tuần rồi mình khởi hành tở SG lúc 7g15, đường đi từ ngã 3 VT (QL51) -> VT okay, không quá tệ, đoạn đang nâng cấp phải chạy chậm thôi, ai cũng vậy. Chủ Nhật 1pm về SG (QL51) là 4pm, không kẹt xe.
 
Hạng D
28/5/09
1.002
1.571
113
Mình mới đi VT thứ bảy vừa rồi nói chung đường không đến nỗi tệ lắm (lúc đầu nghe nói em tưởng cancel chuyến đi luôn)

Lịch đi như sau:

1. Khởi hành 5:30 sáng đến Bà Rịa ăn bánh canh
2. Hôm sau trở về lúc 12h30 nên tình hình kẹt xe cũng không gặp phải

Cố gắng thôi vì chẳng bao lâu nữa sẽ có đường đẹp để đi hehe
 
Hạng C
13/3/08
506
4
18
54
Tracklog cho mấy chuyến HCM-VT của em:

đường đi Vũng tàu quá tệ !



Đường màu vàng là đi HCM-VT bằng tàu cánh ngầm.
Đường màu xanh là đi HCM-VT-Mũi Né theo QL51 và đường dọc biển (qua Long Hải, Hồ Tràm )
Đường màu đỏ là đi HCM-VT-MN theo QL1-QL56....

Nếu có thời gian, em khuyến cáo các bác đi theo đường màu đỏ. Đến Long Khánh bác rẽ phải vào QL56 đi xuống Bà Rịa (đường này rất đẹp, nhiều chỗ có rừng thông 2 bên, có cả mấy cái đèo nho nhỏ, đi cho có cảm giác...). Em đi thấy (và nghe bạn bè nói) đường này rất ít xe, gần như không có xxx,...
 
Hạng B2
10/10/09
471
0
0
47
viethorse nói:
Liên quan đến topic này, em mới có chuyến HCM-VT-HCM, xin báo cáo sơ qua tình hình thế vầy:

- Sáng thứ bảy em test lộ trình HCM-VT theo QL1K-QL1A-QL56-QL51...

- Tổng quãng đường: 160km.
- Tổng thời gian: 8:15' - 12:30', trừ đi 30' ăn sáng tại Biên Hoà -> thời gian di chuyển 3h45'.
- Tốc độ trung bình: 42.(6)km/h
- Phí cầu đường: 10K tại QL1K + 12K tại trạm cầu Cỏ May = 22K VNĐ
- Chất lượng đường: QL-1K khá tốt, QL1A từ Biên hoà đến ngã ba Long Khánh thì chắc ai cũng biết, nói chung là OK, chỉ hơi đông xe, xe tải nhiều nhưng các bác í chạy nhát tay, bò lề mề những đoạn 50, chứ không băm bổ như trước khi có ông 34.
QL56 chất lượng đường rất tốt, không có chỗ nào có ổ gà thì phải!! Đường rộng, rất vắng, phong cảnh lại đẹp nữa... Từ Long Khánh đến VT theo QL56 ở vào khoảng 80km. Đoạn này phần lớn chạy trên 80km/h... Đặc biệt là không gặp XXX nào cả (trên toàn tuyến 56).

- Chiều CN em về lại SG theo đường QL51 truyền thống:

- Tổng quãng đường: 123km.
- Tổng thời gian: 15:30' - 19:15' (chạy suốt), thời gian di chuyển 3h45' (em thề là không cố tình nha, nhưng mà nó gần như là giống với chặng đi vậy đó!!!).
- Tốc độ trung bình: 32.8km/h
- Phí cầu đường: 12K tại trạm cầu Cỏ May + 10K tại trạm QL51 + 10K tại trạm Xa lộ HN = 32K VNĐ
- Chất lượng đường: QL51 chiều VT-HCM chiều CN cực đông xe, cả ô tô và xe máy. Đặc biệt là chiều hôm nay em thấy khá ít xe tải/container, chắc các bác tài rút kinh nghiệm cố gắng không chạy vào thời điểm này. Mặt đường rất xấu, bụi mù mịt, mỗi lần có xe quay đầu hoặc đèn đỏ là các xe lại dừng lại cả 2 hàng dài ngoằng... Nói chung chiều nay đi khá thuận, gần như không kẹt đoạn nào, chỉ có di chuyển hơi chậm một chút thôi. 3h45' coi như chấp nhận được với tình trạng đường sá hiện tại.
Gặp 2 chốt XXX, nói chung toàn quất xe tải với các bác "chui" phải.

KL:
Nếu cho đi lại, em sẽ đi lại QL56, thời gian nổ máy xe cũng tương đương - xăng cộ nói chung là tương đương, mặt đường tốt hơn - đỡ hao mòn xe, tốc độ cao hơn - hành khách và tài xế thoải mái hơn, đỡ stress, giảm nguy cơ va quẹt... hehe, và lại đỡ phí cầu đường nữa chứ!!

Dự kiến tuần sau đưa bà cả và F1 nghĩ hè đi chơi nghe nói tình hình như vậy thấy phê quá.
hy vọng đi cuối tuần ql51 đở đông xe hơn chút.
 
Hạng B2
14/11/07
169
3
18
Mấy bác đi SG-VT bằng đường Cát lái qua đoạn Nhơn Trach coi chừng bắn tốc độ nhé,tòan bảng 40 với 50 thôi đa số là 40....!