Rồi cũng quen thôi bác ạ. Biển này cắm vậy là đúng luật rồi, nhằm báo hết hiệu lực của biển hạn chế tốc độ 80km/h trước nó. Vì vậy, sau biển này bác phải chạy tốc độ bằng với tốc độ đã được quy định trước khi thấy biển hạn chế 80km/h thôi.Newbie_SG nói:lúc nãy em đi đại hội XNL về, tới cầu ĐBP thấy cắm biển "hết hạn chế tốc độ 80". ????!!!!!!
Biển kiểu này với số 80 ở giữa... Thật hết bình luận với IQ của cụ Chánh
Trời tối và lại phóng nhanh nên ko kịp chộp hình, bác nào gần đó còn phơm hộ em cái
Hôm chủ nhật em đi miền Tây về đã thấy biển này cắm trên Nguyễn Văn Linh (chổ cầu ông lớn ông bé gì đó), còn biển cho phép chạy 80 km/h ngay tại ngã rẽ từ đường cao tốc vào Nguyễn Văn LinhXaGan nói:Rồi cũng quen thôi bác ạ. Biển này cắm vậy là đúng luật rồi, nhằm báo hết hiệu lực của biển hạn chế tốc độ 80km/h trước nó. Vì vậy, sau biển này bác phải chạy tốc độ bằng với tốc độ đã được quy định trước khi thấy biển hạn chế 80km/h thôi.Newbie_SG nói:lúc nãy em đi đại hội XNL về, tới cầu ĐBP thấy cắm biển "hết hạn chế tốc độ 80". ????!!!!!!
Biển kiểu này với số 80 ở giữa... Thật hết bình luận với IQ của cụ Chánh
Trời tối và lại phóng nhanh nên ko kịp chộp hình, bác nào gần đó còn phơm hộ em cái
Vụ này mới nghe lần đầuCá mập nói:Theo ngu ý của em thì việc gì phải cắm bảng cho mệt, cứ quy định đếm lane mà suy ra tốc độ là hay nhất, 1 lane thì 50, thêm 1 lane thì cộng thêm 10 km/h suy ra đường Điện Biên Phủ có 4 lane ôtô thì tốc độ lần lượt các lane sẽ là 80 - 70 - 60 - 50. Các bác thấy có lý không ợ?
Newbie_SG nói:lúc nãy em đi đại hội XNL về, tới cầu ĐBP thấy cắm biển "hết hạn chế tốc độ 80". ????!!!!!!
Biển kiểu này với số 80 ở giữa... <span style=""color: #ff0000;"">Thật hết bình luận với IQ của cụ Chánh</span>
Trời tối và lại phóng nhanh nên ko kịp chộp hình, bác nào gần đó còn phơm hộ em cái
Biển này là biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa": Biển có giá trị báo cho người lái xe biết hiệu lực của biển 127 (biển báo hạn chế tốc độ tối đa) hết tác dụng. Kể từ biển này, các xe được phép chạy với tốc độ tối đa đã quy định trong Luật giao thông đường bộ (như tại TPHCM là 50 với otô và 40 với 2 bánh).
Theo em biết thì GTCC họ cũng bắt buộc phải làm theo Luật chứ không thể khác được bác ạ, còn về IQ thì em chưa biết thế nào [:O] chắc phải lôi ra test thử
Last edited by a moderator:
XXX nhà mình đã cắm biển 80 trên ĐBP, cho xe con chạy cả 4 lane nhưng các bác nhớ chuyển lane phải có xi nhan nha...
Chính xác các bác ạ. Hôm ăn giỗ em thấy bảng 80 là quất luôn, dọc đường thấy rất nhiều bác vẫn còn bò chắc là ko để ý bảng 80. Đặc biệt lúc em chạy gần 80, có 2 chú xxx đi mô tô chạy phía sau tốc độ cũng ko kém và đường ai nấy đi ko đoái hoài đến em, từ đó thấy bảng 80 có hiệu lực rùi đấy ạ.
Last edited by a moderator:
TH7128 nói:Chính xác là có cái bảng hết hiệu lực...và có số 80 ở trỏng...đúng là lần đầu tiên thấy..sao bờm thế nhỉ...chỉ cần cắm tiếp cái bảng 50 là được mà...chế ra cái bảng đọc thì hiểu muốn gì nhưng sao thấy cứ bờm bờm
Không bờm đâu Bác! Chúng ta đang đi trong nội thành tốc độ tố đa là 50km/h. Nhưng đoạn này đủ đk an toàn nên xxx cho chạy tối đa 80km/h cho đến đoạn không đủ đk an toàn nữa thì gở bỏ bảng 80km/h ( bảng trắng sọc 80) tức là các Bác phải đi theo luật trong nội thành 50km/h
VD: Khi đi ngoại thành 80km/h nhìn thấy bảng vòng tròn đỏ 40 thì mình chạy tối đa 40km/h, đến khi thấy bảng trắng sọc 40 ( hết hạn chế 40 ) thì lại chạy 80 km/h. Em không thấy ai thắc mắc lúc này chạy 50 hay hơn 80. Mà lại thắc mắc cái bảng trắng sọc 80 ở ĐBP