Hạng B2
18/7/07
135
0
16
Hanoi
RE: Đường hạn chế tốc độ, mình chạy đúng mà thằng sau cứ bóp kèn

Bác cứ cho nó qua thôi, nhiều thằng bây giờ ra đường hâm lắm chạy xe cứ như là nhà có đám phải về gấp í. Hoặc là thằng đó nó mới ăn được con còi mới nó muốn khoe thì sao...
 
28/3/13
2.338
1.769
113
RE: Đường hạn chế tốc độ, mình chạy đúng mà thằng sau cứ bóp kèn

Bác làm vậy là không được, bác tuân thủ nhưng người khác không muốn tuân thủ thì mặc họ, họ sai sẽ có CSGT xử lý, bác phải nhường đường cho họ đi, đường nhà bác đâu mà bác cứ giữ khư khư như vậy. Con đường đâu phải tài sản thừa kế của bác đâu mà bác.
:3dup::3dup::3dup: Bác chửi hơi nặng lời.......... Nhưng được 1 cái là quá ĐÚNG.
 
  • Like
Reactions: lethituyetthuan
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
35
TPHCM
| Ô tô con(1) | Xe tải, khách (2) | Xe máy (3) |

Có 3 làn đường như vậy, đường này đang có biển khu dân cư. Em đang chạy ô tô con ở làn (1) tốc độ 50km/h mà thằng ô tô con phía sau cứ bóp kèn inh ỏi, nhá đèn thì làm thế nào?
Em vẫn cứ chạy làn 1, tốc độ 50km/h. Ai chửi em chịu, vì em mà né nó qua làn 2 thì em bị lỗi liền.
 
28/3/13
2.338
1.769
113
| Ô tô con(1) | Xe tải, khách (2) | Xe máy (3) |

Có 3 làn đường như vậy, đường này đang có biển khu dân cư. Em đang chạy ô tô con ở làn (1) tốc độ 50km/h mà thằng ô tô con phía sau cứ bóp kèn inh ỏi, nhá đèn thì làm thế nào?
Em vẫn cứ chạy làn 1, tốc độ 50km/h. Ai chửi em chịu, vì em mà né nó qua làn 2 thì em bị lỗi liền.

Xin hỏi Bác: Vậy khi Bác cần tấp vô lề thì sao? Bác cho xe bay qua 2 làn kia à?................. Nhường đường cũng như vậy thôi, chỉ cần Bác mở xinhan đầy đủ chẳng thằng ma nào làm gì được Bác đâu.
 
  • Like
Reactions: minhtamgc
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
35
TPHCM
Xin hỏi Bác: Vậy khi Bác cần tấp vô lề thì sao? Bác cho xe bay qua 2 làn kia à?................. Nhường đường cũng như vậy thôi, chỉ cần Bác mở xinhan đầy đủ chẳng thằng ma nào làm gì được Bác đâu.

Ok bác, đã nắm rồi ạ, em sẽ lý giải như bác đây. Để làm việc với ai bác biết không? :)
 
Hạng F
22/7/13
9.259
43.352
113
tránh voi xíu không xấu mặt nào, với lại đỡ bị kèn thúc đít nhức đầu thôi bác ơi
 
Hạng B2
RE: Đường hạn chế tốc độ, mình chạy đúng mà thằng sau cứ bóp kèn

Hôm qua em đi chơi trên QL22 , gặp nhiều xe tập lái , lái rất cẩn thận đến độ không cho ai qua , tuy là chạy dưới tốc độ cho phép . các xe sau cho dù bấm đèn , bật xinhan hay bóp kèn đều ko nhường . không lẽ các thày giáo Lx dạy cho học viên độ lì khi gặp xe khác .
Hành vị này theo em là không đúng tí nào cả
Hôm rồi em cũng đi ql22 gặp thằng Cap đường thì chạy 60 mà nó chạy có 40, em xin vượt nó éo cho em vượt , cứ chạy lì lì như bị điết vậy đó. tức muốn quăng cho nó cục shit
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.701
113
Mình cứ chạy đúng là được rồi, ai sai kệ ng ta. Nếu có thể nhường được thì nên nhường, có khi do xe sau đang có chuyện rất gấp, chở người đi cấp cứu...
 
Hạng D
18/2/10
3.397
3.371
113
Hôm rồi em cũng đi ql22 gặp thằng Cap đường thì chạy 60 mà nó chạy có 40, em xin vượt nó éo cho em vượt , cứ chạy lì lì như bị điết vậy đó. tức muốn quăng cho nó cục shit
QL22 : 60-50, nó chạy 40, bác không biết qua làn 50 để chạy à ?
QL51: Xe con 3 làn, mấy bác cứ thi nhau xin vượt ở làn ngoài cùng để làm gì ? Sao 2 làn còn lại không chạy, sợ xe 2B đông, 2B lấn tuyến. Vậy sao khi đòi vượt xe khác không suy nghĩ cho xe đằng trước và xe 2B phía trong ?

Nội thành: 99% là em không cho vượt vì không đảm bảo an toàn cho em và các xe khác. Còn an toàn của thằng xin vượt em không care ! Đủ an toàn em mới cho vượt, mấy bác nói có việc gấp, đường không phải của mình em, ... thì nên suy nghĩ lại, đường không phải của 1 mình bác mà là của bác, của em, và của những xe 2B đang chạy làn bên phải.

Ngoại thành: Đủ điều kiện an toàn em cho vượt ngay, cho dù xe xin vượt chạy quá tốc độ.

Cao tốc: Đang chạy 104, muốn cho vượt thì phải giảm tốc xuống 84 và chuyển vào làn 2, thì thằng xin vượt nó còn hăng máu hơn vì tưởng mình chơi nó

Và: 99% xe sau khi được em cho vượt thì cũng chỉ có thể chạy ngay trước xe em được thôi, vì đã tới giới hạn tốc độ cho phép rồi (+4)

Bác nào nghĩ em chạy chậm mà không cho vượt thì cũng nên suy nghĩ lại, vì QL51 em là 1 trong vài xe ít ỏi chạy làn sát xe 2B, nên thời gian VT-SG của em bao giờ cũng nhanh hơn 99.99% các xe khác.

Trừ khi xe phía trước chạy thấp hơn tốc độ cho phép thì quả thực gây ức chế lớn. Còn những xe đã chạy đến vận tốc +4 mà các bác muốn vượt thì "thích thì cứ nhích" vào bên phải đầy 2B.

Chạy xe ở quốc lộ thỉnh thoảng em cũng vẫn vượt phải khi xe trước chạy quá chậm, xin vượt trái không được, quan sát đủ "an toàn" thì đạp qua cho nhanh rồi về làn lại sau khi đã qua 1 khoảng cách an toàn.

Xét về luật, phải cho vượt nếu đủ điều kiện an toàn, không cho vượt nếu không đảm bảo điều kiện an toàn !

Trước đây đã có nhiều chủ đề liên quan đến 4B dừng đèn đỏ ở làn đi thẳng và rẽ trái, ai cũng chỉ trích xxx, và ai cũng nói, ai đến trước ưu tiên trước. Nhưng trong trường hợp này nhiều bác có vẻ căng thẳng quá, chắc khả năng lái xe cao thủ quá nên ức chế nhiều hơn chăng ?
 
  • Like
Reactions: minhtamgc and aH0Ha