Chủ đề tương tự
Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
Good, bù điểm. Thậm chí còn lắp thêm cái núm để quay cho nhanh và đở nhớthanh_VLXD nói:Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
Té ghế với Bác phantan này ....... nhịn hết nỗi .phantan nói:Good, bù điểm. Thậm chí còn lắp thêm cái núm để quay cho nhanh và đở nhớthanh_VLXD nói:Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
Đường kính vô lăng lớn để giảm lực quay chứ sao là quay ít lại hả bác ?thanh_VLXD nói:Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
Tỉ dụ xe em 2.5 vòng quay vô lăng là hết lái mỗi bên thì cho dù em có gắn cái vô lăng cở cái nia vào đó thì em cũng vẫn phải quay 2.5 vòng phải ko bác ?
Thiết kế vô lăng lớn nhỏ nó còn phụ thuốc vào nội thất và sự hài hòa trong xe nữa các bác. Con Benz huyndai của thằng em nhà em có cái vô lăng bé tí như con vô lăng zace, nhưng lái vẫn nhẹ nhàng linh hoạt. Gớm, bọn họ tính toán kiểu nào mà cái chỗ ngồi của tài xế vừa khít, chơi cái vô lăng lớn tí nữa là ... cấn bụng.
<span style=""color: #000000;"">Sai bác ơi! nếu cùng trên 1 xe mà bác thay vô lăng lớn hơn thì số vòng quay sẽ ít lại vì quảng đường hết 1 vòng trên vòng tròn lớn hơn sẽ dài hơn so với vòng tròn nhỏ</span>RubyKid nói:Đường kính vô lăng lớn để giảm lực quay chứ sao là quay ít lại hả bác ?thanh_VLXD nói:Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
<span style=""color: #ff0000;"">Tỉ dụ xe em 2.5 vòng quay vô lăng là hết lái mỗi bên thì cho dù em có gắn cái vô lăng cở cái nia vào đó thì em cũng vẫn phải quay 2.5 vòng phải ko bác ? </span>
Thiết kế vô lăng lớn nhỏ nó còn phụ thuốc vào nội thất và sự hài hòa trong xe nữa các bác. Con Benz huyndai của thằng em nhà em có cái vô lăng bé tí như con vô lăng zace, nhưng lái vẫn nhẹ nhàng linh hoạt. Gớm, bọn họ tính toán kiểu nào mà cái chỗ ngồi của tài xế vừa khít, chơi cái vô lăng lớn tí nữa là ... cấn bụng.
cái vo lang xe em cũng nhỏ chạy khó chịu nên em phải mua cái bao gắn vào chạy thấy đỡ hơn tuy đi dường dài hơi đau tay
Hihi, 360 độ thì to hay nhỏ vẫn là 360độ, em nghĩ là em ko sairogervu nói:<span style=""color: #000000;"">Sai bác ơi! nếu cùng trên 1 xe mà bác thay vô lăng lớn hơn thì số vòng quay sẽ ít lại vì quảng đường hết 1 vòng trên vòng tròn lớn hơn sẽ dài hơn so với vòng tròn nhỏ</span>RubyKid nói:Đường kính vô lăng lớn để giảm lực quay chứ sao là quay ít lại hả bác ?thanh_VLXD nói:Em chỉ biết vo lăng xe tải lớn hơn xe con là vì tay lái nó đánh sâu nên vô lăng phải lờn vòng quay ít lại
<span style=""color: #ff0000;"">Tỉ dụ xe em 2.5 vòng quay vô lăng là hết lái mỗi bên thì cho dù em có gắn cái vô lăng cở cái nia vào đó thì em cũng vẫn phải quay 2.5 vòng phải ko bác ? </span>
Thiết kế vô lăng lớn nhỏ nó còn phụ thuốc vào nội thất và sự hài hòa trong xe nữa các bác. Con Benz huyndai của thằng em nhà em có cái vô lăng bé tí như con vô lăng zace, nhưng lái vẫn nhẹ nhàng linh hoạt. Gớm, bọn họ tính toán kiểu nào mà cái chỗ ngồi của tài xế vừa khít, chơi cái vô lăng lớn tí nữa là ... cấn bụng.
Vòng quay volang nhiều hay ít phụ thuộc vào thước lái hoặc boot lái chứ ko phải do cái vôlăng.
Em cũng vẫn thắc mắc mãi dụ này, thân vôlăng lớn cầm chắc và dễ lái hơn nhưng sao đa phần các xe đều có thân vô lăng nhỏ, để rồi ai cũng phải mua thêm cái bao da gắn vào cho dễ cầm. NSX xe họ muốn gì nhỉ ?moivaonghe nói:cái vo lang xe em cũng nhỏ chạy khó chịu nên em phải mua cái bao gắn vào chạy thấy đỡ hơn tuy đi dường dài hơi đau tay