ngang 40-50 dài gần m sâu 2 tấc , e mới thấy hồi ság ko có ngập nuok nên né duok , hướng ng v linh về ng thi thap ( xuốg cầu tân thuận weo phải nvl ) cách ngã4 2-300 m làn bên trái , năm rồi cái lổ đó cũng lên os rùi , tụi cont nó moi lên nên vừa cái bánh xe cont
Phía trước ko có ai thì đi sau ai?“Ăn cỗ đi trước, lội nước đi sau”!
Bác cũng ác thiệt đúng ra bác phải kiếm cái gì chọc vào đó đánh dấu cho các bác đi sau bác lại ở đó mà đếm xe bị như bác....hiiiiTối hôm qua đang đi bon bon trên đường Nguyễn Văn Linh thơ mộng ngập đầy nước thi bổng nhiên nghe cái "đùng", té ra xe em bị sụp cái ổ gà lớn, & kết quả là xe bị cong mâm bể vỏ, trời tối phải bật đèn khẩn cấp để thay vỏ dưới trời mưa ướt như con chuột lột, xung quanh em chắc cũng tầm 5-7 chiếc cùng chung 1 số phận, hic hic
5-7 chiếc chung số phận mà sao không có bác nào đứng ra làm dấu cảnh báo vậy? các bác này không phải Oser rồi.
Lấy cây chọt, lấy đá chọi,...Phía trước ko có ai thì đi sau ai?
Bác chạy qua rồi mà tìm được thấy cái lổ đó thi em cũng bái bác làm Tôn Ngộ Không luôn, hơn nữa xe container chạy ầm ầm mà trời thì tối đen như mực là bác bác có dám làm không? Ai nói cũng hay nhưng làm được mới là khó.5-7 chiếc chung số phận mà sao không có bác nào đứng ra làm dấu cảnh báo vậy? các bác này không phải Oser rồi.
Chỉnh sửa cuối: