Dân là cái túi không đáy hay sao ấy nhỉ?
Kinh tế èo uột, dân như cái mền rách, doanh nhiệp như con nghiện thiếu tiền còn các doanh nghiệp có "chống lưng" thì cứ thích thì nhích thôi chứ không ngại ngùng người tiêu dùng phản ứng.
Hic, chắc thiên đường quanh đâu đây rồi.
Kinh tế èo uột, dân như cái mền rách, doanh nhiệp như con nghiện thiếu tiền còn các doanh nghiệp có "chống lưng" thì cứ thích thì nhích thôi chứ không ngại ngùng người tiêu dùng phản ứng.
Hic, chắc thiên đường quanh đâu đây rồi.
Bác cứ thế, để đc thầu họ mất khúc rồi giờ là lộ trình lấy bù lại. tính toán cả rồi.Dân là cái túi không đáy hay sao ấy nhỉ?
Kinh tế èo uột, dân như cái mền rách, doanh nhiệp như con nghiện thiếu tiền còn các doanh nghiệp có "chống lưng" thì cứ thích thì nhích thôi chứ không ngại ngùng người tiêu dùng phản ứng.
Hic, chắc thiên đường quanh đâu đây rồi.
Làm cái đường dẫn ngắn ngủn bé tí mà thu cái phí trên trời. Chẳng hiểu sao cũng được duyệt dự án, duyệt mức thu phí. Hèn gì mấy anh thà chờ xếp hàng ở ngã ba Nhơn Trạch chứ không đi đường rẽ vào đóng kinh phí cho tư bản, mấy anh nào phí cty lo hay VIP làm trong KCN Nhơn Trạch, không quan tâm mấy đồng bạc lẻ hằng ngày may ra mới chọn đường này.
Giờ thì 39K/2km, từ 1/7/2024 thì 40K/2km
Kinh thật y như loại phí trả cho mấy cây cầuGiờ thì 39K/2km, từ 1/7/2024 thì 40K/2km
Má, đoạn đường chưa đc 3km... nó quất 34k là thấy thốn rồi, đằng này còn ăn hẳn 39k... Chỗ này ăn dày chắc phải nhất VN, tương đương 15k VND cho 1 km đường tránh