Hạng D
3/1/09
1.291
10.723
133
Em mới đi qua đoạn này , thấy GTCC đã cắm biển phân làn và sơn kẻ vạch chỉ cho quay đầu lane bên trái cả hai chiều . Lượt đi có 3 bác chạy trước em bị dính lổi này , lượt về thì 4 bác chạy trước em củng bị xxx ngoắc vô . Các bác chạy cẩn thận chổ này nhé
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Cám ơn Bác chủ! Lại phải đánh võng rồi.
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.723
133
Quên nửa , các bác lưu ý thêm , có tới 2 chổ liên tiếp lận nhé , cách nhau chừng 500m
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nhưng phân là ở 2 điểm này là không khoa học.Em đi đường này hàng ngày,mấy năm nay chỉ một lần duy nhất thấy có xe quay đầu ở mấy vị trí đó.Tỷ lệ xe quay đầu rất thấp,vậy mà phải dành rieng hẳn một làn xe để cho xe quay đầu thì hết sức thiếu thực tế.
Nên bố trí làn hỗn hợp ở những chỗ đó và điều chỉnh lại đèn đi thẳng và rẽ trái đồng bộ.Vì khoảng trống giữa dải phân cách đủ để xe chờ quay đầu.
 
Hạng D
3/6/11
1.194
57
63
TPHCM-TÂN BÌNH
Em đồng tình với bác. nhiều khi lane giữa sếp hàng dài mà lane trong cùng chẳng có ma nào đi, bất hợp lí quá
NGUYEN T nói:
Nhưng phân là ở 2 điểm này là không khoa học.Em đi đường này hàng ngày,mấy năm nay chỉ một lần duy nhất thấy có xe quay đầu ở mấy vị trí đó.Tỷ lệ xe quay đầu rất thấp,vậy mà phải dành rieng hẳn một làn xe để cho xe quay đầu thì hết sức thiếu thực tế.
Nên bố trí làn hỗn hợp ở những chỗ đó và điều chỉnh lại đèn đi thẳng và rẽ trái đồng bộ.Vì khoảng trống giữa dải phân cách đủ để xe chờ quay đầu.